Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Panserraikos vs AEK Athens


Panserraikos vs AEK Athens

Giải VĐQG Hy Lạp đã bước sang giai đoạn lượt về. Hiện trên BXH, nhà ĐKVĐ AEK Athens đang đứng thứ 3 với 30 điểm sau 13 trận. Khoảng cách giữa AEK Athens với 2 đối thủ xếp trên, Panathinaikos và PAOK lần lượt là 1-2 điểm. Tuy nhiên, đêm nay họ mới đá vòng 14. Nếu thắng AEK Athens sẽ lấy lại ngôi đầu.

Bài test dành cho AEK Athens là Panserraikos và đâu là 90 phút mà đội Quán quân Hy Lạp phải thi đấu sân khách. 3 cuộc đụng độ gần nhất với Panserraikos, AEK Athens toàn thắng đều với cách biệt +2 bàn. Kể từ năm 2020, AEK Athens có 3 trận làm khách tại sào huyệt Panserraikos và kết quả là họ cũng thắng cả 3.

Xem thêm: Cá Cược Bóng Đá Qua Mạng

Mùa này, Panserraikos thậm chí còn thể hiện dưới mức kỳ vọng, hiện đứng áp chót BXH với chỉ 9 điểm qua 13 trận. Phong độ gần đây của Panserraikos đúng là có khởi sắc với chiến thắng liên tiếp ở giải VĐQG và Cúp QG, nhưng đều là trước đối thủ dưới cơ. AEK Athens là cấp độ thách thức hoàn toàn khác và chủ nhà khó tránh khỏi cảnh trắng tay!

  • Lựa chọn: AEK Athens

Nhận định hiệp 1 Panserraikos vs AEK Athens

12 đó là chuỗi trận bất bại hiệp 1 mà AEK Athens đang sở hữu trước Panserraikos. 8 trong ssô này AEK Athens khép lại hiệp đấu thứ nhất với phần thắng. Xét riêng giải VĐQG Hy Lạp, AEK Athens cũng từ hòa (2) tới thắng (5) sau 45 phút đầu 7 vòng đấu liên tiếp. Khách nửa đầu trận rõ ràng là lựa chọn hoàn toàn đáng tin cậy!

  • Lựa chọn: AEK Athens hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Panserraikos vs AEK Athens

4 trận chính thức vừa qua của Panserraikos, tổng bàn đều từ 3 trở lên. Với AEK Athens, họ đang có mạch 6 trận sân khách liên tiếp “nổ súng” tính mọi đấu trường. 5 cuộc chạm trạn mới nhất với Panserraikos, AEK Athens cũng phá lưới đối thủ này tới 14 lần. Cặp đấu Panserraikos vs AEK Athens chắc chắn sẽ cho +3 bàn chung cuộc.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Panserraikos vs AEK Athens: 1-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Panserraikos vs AEK Athens 22h00 ngày 1812 (VĐQG Hy Lạp) 1
 
Thành tích đối đầu giữa Panserraikos vs AEK Athens