Đặt banner 324 x 100

Những cột mốc ngắn khi cai thuốc - Dancing Juices


20 phút sau khi cai thuốc

Tác động của việc cai thuốc lá sẽ bắt đầu ngay lập tức. Trong vòng 20 phút sau khi bạn hút điếu thuốc lá cuối cùng, nhịp tim của bạn sẽ bắt đầu trở lại nhịp đập thông thường.

2 tiếng sau khi cai thuốc

Sau 2 tiếng hoàn toàn không hút thuốc, nhịp tim và số đo huyết áp của bạn sẽ gần với mức bình thường hơn. Tuần hoàn máu cũng sẽ được cải thiện. Bạn sẽ cảm thấy đầu ngón tay và ngón chân của bạn ấm hơn.

Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices ASPIRE Flexus Peak Pod Kit 

LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0971.829.269

12 tiếng sau khi cai thuốc lá

Carbon monoxide (CO) ở nồng độ cao sẽ gây độc cho cơ thể. CO được giải phóng thông qua việc đốt thuốc lá và hít vào một phần khói thuốc. CO có thể liên kết rất mạnh với các tế bào máu, do vậy, nếu nồng độ CO quá cao sẽ có thể ngăn các tế bào máu liên kết với khí oxy. Thiếu oxy trong máu sẽ gây ra các vấn đề về tim mạch rất nghiêm trọng cùng với các vấn đề sức khỏe khác.

Trong vòng 12 giời sau khi cai thuốc lá, lượng carbon monoxide trong cơ thể sẽ giảm xuống mức thấp hơn. Ngược lại, lượng oxy trong máu sẽ tăng dần về mức bình thường.

Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices ASPIRE Raga Aio 

LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0971.829.269

24 giờ sau khi cai thuốc

Nguy cơ mắc bệnh mạch vành của những người hút thuốc cao hơn 70% so với những người không hút thuốc. Bệnh mạch vành là dạng bệnh lý về tim mạch phổ biến nhất, và là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tử vong tại Mỹ (theo Viện Quốc gia về tim, phổi và máu Hoa Kỳ).

Tuy nhiên, chỉ trong vòng 1 ngày sau khi cai thuốc lá, nguy cơ mắc bệnh mạch vành của bạn sẽ bắt đầu giảm xuống. Nguy cơ lên cơn đau tim cũng sẽ giảm đi. Mặc dù các nguy cơ này chưa thể giảm xuống mức thấp nhất ngay được, nhưng bạn đang trên đường đi đến mục tiêu đó.

Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices RINCOE Jellybox V3 Pod Kit

LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0971.829.269