Đặt banner 324 x 100

Mẫu khánh vàng mừng kỷ niệm ngày cưới – Mua quà tân gia quận Tân Phú HCM


Khác biệt với lễ cưới trọng đại, kỷ niệm ngày cưới là dịp đặc biệt cho các đôi tình nhân thắp lên tình yêu thêm phần ấm áp. Đây cũng là thời điểm con cái thể hiện tình cảm với cha mẹ qua những món quà. Trong những năm gần đây, khánh vàng kỷ niệm ngày cưới trở thành lựa chọn ưa thích với sự sang trọng và ý nghĩa mà chúng mang lại. Dưới đây là những mẫu khánh vàng đẹp nhất để bạn tham khảo, hãy cùng theo dõi.
1.Ý nghĩa của khánh vàng mừng kỷ niệm ngày cưới
Ngày cưới là dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự bắt đầu của cuộc hành trình chung sống và xây dựng hạnh phúc gia đình. Hạnh phúc và thử thách sẽ đến, quan trọng là vợ chồng hiểu nhau để vượt qua và nuôi dạy con cái. Lễ kỷ niệm ngày cưới là dịp ôn lại quá khứ và chia sẻ niềm vui hiện tại. Khánh vàng thường là lựa chọn quà tặng được ưa chuộng, có thể do vợ chồng tặng nhau hoặc con cái dành tặng để bày tỏ lòng biết ơn và mong muốn hạnh phúc bền lâu cho cha mẹ.
Những mẫu khánh vàng mừng kỷ niệm ngày cưới đẹp, sang trọng

2. Những mẫu khánh vàng mừng kỷ niệm ngày cưới đẹp, sang trọng 
Thường thì khánh vàng mừng kỷ niệm ngày cưới thường được trang trí với các hoạ tiết như long phụng, đôi chim công, uyên ương, chữ song hỷ, chữ hạnh phúc... Bên cạnh việc chế tác, có thể thêm những lời chúc, lời đề tặng hoặc câu thơ để tạo thêm ý nghĩa. Dưới đây là những mẫu khánh vàng kỷ niệm ngày cưới đẹp để bạn tham khảo:
  • Khánh vàng Trăm năm hạnh phúc: Mẫu này có thể viết bằng chữ Hoa hoặc tiếng Việt, với hình ảnh đôi Long Phượng ở trung tâm, bên cạnh là những lời chúc tốt đẹp dành cho người nhận. Sự đơn giản lại mang lại sự sang trọng và cân đối.
  • Mẫu khánh vàng chú rể cầu hôn cô dâu: Được tạo ra cho các cặp mới cưới, với hình ảnh chú rể cầu hôn cô dâu, kèm theo chữ Phúc bằng tiếng Hoa và lời chúc "Trăm năm hạnh phúc". Thể hiện lời chúc về sự hòa thuận và tình yêu bền lâu.
  • Khánh vàng mừng kỷ niệm ngày cưới theo năm: Mẫu này có thể được chế tác với nhiều hoạ tiết khác nhau như trái tim kết hợp, câu đối, long phụng, chim công... cùng lời chúc cho kỷ niệm từ 20 đến 50 năm ngày cưới.
Ý nghĩa của khánh vàng mừng kỷ niệm ngày cưới

3.Địa chỉ mua khánh vàng đẹp, giá tốt tại quận Tân Phú, TPHCM
Nếu bạn đang ở quận Tân Phú và cần mua khánh vàng kỷ niệm ngày cưới, hãy ghé cửa hàng quà tặng tân gia Sài Gòn tại số 6 Chế Lan Viên, phường Tây Thạnh. Chúng tôi có đa dạng mẫu mã khánh vàng sẵn có và nhận làm theo yêu cầu, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý. Chi nhánh của chúng tôi còn có mặt tại Quận 1, Quận 7 và Quận Tân Bình, đem đến nhiều lựa chọn phong phú cho quý khách. Giao hàng và kiểm hàng trước khi thanh toán được hỗ trợ để đảm bảo sự thuận tiện cho việc mua sắm của quý khách.
           

Thông tin liên hệ


: Huynh_Nhi
:
:
:
: