Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Phòng Độc Nguyên Mặt Ngăn Bức Xạ Nhiệt L2 - BVH0020


1/ Thông tin sản phẩm

Mặt Nạ Phòng Độc Nguyên Mặt là sản phẩm chất lượng cao, chuyên dụng để bảo vệ người sử dụng khỏi độc tố và bức xạ nhiệt trong môi trường làm việc khắc nghiệt. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về sản phẩm này:

Chức Năng Phòng Độc Hiệu Quả:

  • Mặt Nạ được thiết kế để ngăn chặn hiệu quả các chất độc hại trong không khí, đảm bảo sự an toàn và bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Bảo Vệ Chống Bức Xạ Nhiệt:

  • Thiết kế nguyên mặt giúp bảo vệ toàn diện khuôn mặt khỏi bức xạ nhiệt, phù hợp cho các môi trường làm việc có nhiệt độ cao.

Chất Liệu Chống Kích Thước:

  • Sử dụng chất liệu chống kích thước, nhẹ và thoải mái, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng trong suốt thời gian dài.

Thiết Kế Ergonomic:

  • Được thiết kế với kiểu dáng ergonomic, đảm bảo vừa vặn chặt và thoải mái trên khuôn mặt, không gây khó chịu hay cảm giác bí bách.

Sử Dụng Linh Hoạt:

  • Sản phẩm phù hợp cho nhiều ngành công nghiệp, như hóa chất, y tế, công nghiệp sản xuất, nơi cần độ bảo vệ cao.

Dễ Dàng Bảo Quản:

  • Mặt Nạ Phòng Độc Nguyên Mặt Ngăn Bức Xạ Nhiệt L2 dễ dàng bảo quản và làm sạch, giữ cho sản phẩm luôn đảm bảo hiệu suất và an toàn.

Với những đặc tính nổi bật này, Mặt Nạ Phòng Độc Bảo Hộ Hô Hấp là sự lựa chọn hàng đầu để đảm bảo an toàn và bảo vệ sức khỏe trong môi trường làm việc đòi hỏi sự chống độc và chống bức xạ nhiệt
2/ Địa chỉ mua sắm
Chào mừng bạn đến với trang web của chúng tôi - Voi Bạc, nơi chuyên cung cấp đồ bảo hộ chất lượng cao với sự kết hợp tinh tế của kim loại quý bạc. Tại Voi Bạc, chúng tôi tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi người và doanh nghiệp có nhu cầu bảo vệ và an toàn trong môi trường làm việc.

3/ Thông tin liên hệ

Email: sale@voibac.com

Hotline/Zalo Miền Nam:   0938 528 965  

Miền Trung Và Miền Bắc: 0965 871 759 

4/ Link sản phẩm: Mặt Nạ Phòng Độc Nguyên Mặt Ngăn Bức Xạ Nhiệt L2 - BVH0020