Đặt banner 324 x 100

Sự cố máy bơm nước thải không lên nước 


Sự cố máy bơm nước thải không lên nước 

 

Máy bơm chìm có nhiều lỗi khác nhau khi sử dụng tuy nhiên đó đều là các lỗi cơ bản, dễ khắc phục, và lỗi máy bơm chìm lên nước là lỗi dễ gặp nhất.

Máy bơm chìm có hai dòng máy bơm cơ bản là Máy bơm chìm nước thải và Máy bơm chìm hút bùn, các model Máy bơm chìm cực kỳ đa dạng, sử dụng Máy bơm chìm có hiệu quả cao.

Tuy nhiên, sử dụng Máy bơm chìm cũng có những sự cố khác nhau khi sử dụng và nếu không sử dụng đúng cách sẽ gặp các sự cố không mong muốn. 

Máy bơm chìm không lên nước là một trong các lỗi thường gặp nhất của Máy bơm chìm. Vậy lối này nguyên nhân do đâu và cách khắc phục như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

 

>>> Tham khảo thêm:bơm chìm nước thải đài loan ef

Sự cố máy bơm nước thải không lên nước 

Với lỗi này của máy bơm chìm khá dễ khắc phục và không có hậu quả quá lớn nếu sử dụng máy bơm không đúng cách. 

Các nguyên nhân khiến Máy bơm chìm không lên nước như sau

1) Máy bơm nước thải bị tắc :

Khi sử dụng máy bơm để hút nước thải có lẫn nhiều bùn rác mà sử dụng không đúng chủng loại hay quá nhiều bùn rác hoặc máy bơm không có bộ lọc rác thì trong quá trình bơm những tạp chất này sẽ bị cuốn vào buồng bơm và cánh bơm gây tắc máy bơm khiến máy không bơm được nước lên. 

Trong quá trình sử dụng phải thường xuyên vệ sinh máy bơm hoặc thiết kế bộ phận ngăn rác. Thông thường với các dòng bơm chìm nước thải Tsurumi model KTZ đã được lắp sẵn bộ phận ngăn rác tại cửa hút của máy bơm. 

2) Cánh quạt máy bơm bị vỡ :

Nếu như sử dụng quá lâu không bảo trì, bảo dưỡng cánh bơm hoặc bơm phải loại chất thải có tính ăn mòn mà sử dụng máy bơm không đúng chủng loại hay máy bơm cuốn phải vật rắn có độ cứng cao như  sỏi , đá có thể gây vỡ cánh bơm. Điều này dễ nhận biết khi thấy máy bơm có tiếng kêu lạ khác thường. Cánh bơm được coi như bánh đà nếu như bị hỏng thì sẽ không hút và đẩy được nước lên. Do vậy khi gặp hiện tượng này ta cần thay thế cánh bơm khác. 

>>> Xem thêm: giá bơm hóa chất

3) Cột áp máy bơm không phù hợp 

Để có được hiệu quả sử dụng cao nhất quý khách hàng cần sử dụng sản phẩm chính hãng để có hiệu quả sử dụng cao nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng Máy bơm chìm chính hãng với giá tốt nhất bảo  hành lâu dài nhất, hỗ trợ tận nơi hãy liên hệ ngay Vimex 0989775196 nhé!

Xin cảm ơn!

 

 

 

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Máy bơm rời trục GS 100-400


















 

 

 

 

Thông tin liên hệ


: haihoan22
:
:
:
: