Đặt banner 324 x 100

Vì sao nên sử dụng máy miễn dịch EXI 1800


Xét nghiệm miễn dịch là một loại xét nghiệm thường quy được bác sĩ chỉ định nhằm tầm soát các bệnh liên quan đến dị ứng, tầm soát ung thư và nhiều loại bệnh khác. Do đó vai trò của các loại máy xét nghiệm miễn dịch, trong đó có máy xét nghiệm miễn dịch zybio là rất quan trọng. Trong bài viết này, hãy cùng Đất Việt Medical tìm hiểu về chiếc máy miễn dịch EXI 1800 nhiều ưu điểm đến từ hãng Zybio nhé!

Máy xét nghiệm miễn dịch Zybio là gì?

Máy xét nghiệm miễn dịch đến từ hãng Zybio là một loại thiết bị y tế được sử dụng rộng rãi tại các phòng xét nghiệm nhằm phát hiện định lượng và nồng độ các hóa chất liên quan đến hệ miễn dịch có trong mẫu bệnh phẩm là máu, nước tiểu, phân…Các chất này có thể là kháng nguyên (vi rút, vi khuẩn,...), kháng thể, cytokine ,hormone, ...



Máy xét nghiệm miễn dịch có vai trò quan trọng trong việc chẩn đoán và theo dõi các bệnh liên quan đến hệ miễn dịch, như nhiễm trùng, ung thư, bệnh tự miễn, tiểu đường,..

Ưu điểm của máy xét nghiệm miễn dịch Zybio EXI 1800

Hiện nay, máy xét nghiệm miễn dịch của hãng Zybio được nhiều cơ sở y tế biết tới với nhiều ưu điểm như:
Sử dụng công nghệ hóa phát quang

Công nghệ hóa phát quang là một công nghệ xét nghiệm tiên tiến. Công nghệ này đã được chứng minh là cho kết quả rất chính xác, không cần phải pha loãng mẫu trước, dải đo rộng, không cần ủ mẫu lâu và nhạy bén hơn so với các phương pháp đo màu thông thường như ELISA, FEIA, EIA.

Bên cạnh đó, công nghệ này hoạt động dựa trên nguyên lý: sự kết hợp giữa kháng nguyên (có trong mẫu bệnh phẩm) với kháng thể (chất ức chế hoạt động của kháng nguyên, có trong thuốc thử). Sau đó, nhờ chất đánh dấu phát quang mà máy xét nghiệm có thể phân tích chính xác định lượng và nồng độ các chất cần đo. Nhờ hoạt động trên nguyên lý này, mà công nghệ hóa phát quang cho kết quả xét nghiệm chính xác hơn so với các kỹ thuật xét nghiệm miễn dịch thông thường khác.

Xem thêm: https://datvietmedical.com/gioi-thieu-may-xet-nghiem-mien-dich-zybio-exi-1800-nid79.html

Thông tin liên hệ


: DatViet
: DatVietmedical
: 0901333689
: Số 9 ngõ 216 đường Trương Định, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội