Đặt banner 324 x 100

Tổng hợp các kiểu quà tặng bằng len hot nhất 2023


Quà tặng bằng len không đơn thuần là một món quà thông thường mà mang nhiều ý nghĩa khác nhau của người gửi dành tặng cho người nhận. Mỗi món quà có một ý nghĩa và sự độc đáo khác nhau, nhưng để lựa chọn được một loại quà tặng thì người tặng cũng phải tìm hiểu và chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Sau đây Tiệm Len Handmade sẽ chỉ cho các bạn một loại quà tặng bằng len không kém phần độc lạ và ý nghĩa, hãy theo dõi hết bài viết dưới đây nhé!

Các kiểu quà tặng bằng len hot nhất hiện nay

1. Hoa len handmade

Hoa len handmade là một loại sản phẩm thủ công được làm từ sợi len và được tạo thành các hình dáng hoa khác nhau. Đây là một dạng sản phẩm thủ công độc đáo và có giá trị thẩm mỹ cao, thường được sử dụng làm vật trang trí hoặc quà tặng người thân, bạn bè và đối tác kinh doanh. Các sản phẩm hoa len handmade có thể được tạo thành từ nhiều màu sắc và kích thước khác nhau để phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng người.
Điểm nổi bật chính là tuổi thọ của chúng , đối với các dòng hoa tươi chúng thơm và tươi nhưng nếu bạn không biết cách chăm sóc hay bảo quản thì tuổi thọ của dòng hoa tươi này rất nhanh chết và hỏng. Còn hoa len handmade của Tiêm Len thì có ưu điểm như màu sắc độc đáo ,đa dạng về mẫu mã các kiểu quà tặng bằng len và kích thước hoa. Để có một tuổi thọ lâu bền đối với dòng hoa len này thì đầu tiên bạn phải để hoa ở những nơi khô ráo , tránh xa nước để làm mất mùi thơm của nhà sản xuất, và tránh xa lửa vì lửa vì len là một loại vật liệu rất bén lửa nên các bạn cần lưu ý.
 

2. Móc len phụ kiện

Móc len phụ kiện là một loại sản phẩm thủ công được làm từ sợi len và được tạo thành các hình dáng khác nhau như móc khóa, bông tai, vòng tay, túi xách, mũ len, găng tay len, khăn len các kiểu quà tặng bằng len và các kiểu quà tặng bằng len nhiều loại phụ kiện khác. Cũng giống như trên móc len phụ kiện thiết kế sẽ đơn giản và dễ dàng hơn chi phí cũng sẽ rẻ hơn so với hoa len.

3. Cài áo bằng len

Ứng dụng của loại Hoa cài áo này có thể dùng để decor cho quần áo, cài túi xinh xắn. là phụ kiện độc đáo và không đụng hàng… thêm chút điểm nhấn thêm phần sinh động cho cuộc sống của bạn, mang các kiểu quà tặng bằng len phong cách riêng của mình. Các sản phẩm handmade từ len luôn là món quà tặng ý nghĩa cho tất cả các dịp.

4. Kẹp tóc bằng len

Siêu siêu đẹp tại Tiệm Len Handmade thích hợp để dành cho bạn gái, vợ, crush hoặc là một món quà tặng cho các chị em phụ nữ trong văn phòng nhân những ngày 14/2, 20/10, 8/3, noel, . .. hứa hẹn sẽ làm hài lòng những người được tặng và qua đó gắn kết hơn tình cảm yêu thương của cả hai.

Sản phẩm hoàn toàn được làm thủ công bằng tay nên vô cùng tỉ mẩn và khéo léo. Chắc chắn sẽ đem tới cho người được nhận cảm giác được trân trọng và yêu thương.

Rồi một ngày đó những bông hoa đẹp long lanh sẽ thay bạn nói nên lời yêu thương… Vào một mùa đông những các kiểu quà tặng bằng len bông hoa thay bạn sưởi ấm trái tim ……hãy gửi tặng những người xung quanh bạn tình cảm gắn bó bền chặt. Hân hoan trân trọng và những xúc cảm dịu êm Len Handmade thay bạn, hãy nói nên lời yêu thương.

>>Kết luận: Trên đây là các kiểu quà tặng bằng len thiết thực và ý nghĩa nhất bạn nên dành cho chị em, bạn bè người thân trong các ngày quốc tế phụ nữ. Dù là mang ý nghĩa vật chất hay tinh thần thì đây đều là những món quà thể hiện các kiểu quà tặng bằng len tâm ý của bạn với đối phương. Chúc bạn lựa chọn được món quà ưng ý! Hãy ghé thăm Fanpage của chúng tớ tại để có thêm nhiều kiến thức và kỹ năng móc hoa len,móc túi len đeo chéo độc đáo hơn nữa nha.

Thông tin liên hệ


: lenlila
:
:
:
: