Đặt banner 324 x 100

Đơn vị cung cấp máy cắt dây CNC chính hãng, giá rẻ ở TPHCM



Nền cơ khí kỹ thuật ngày càng phát triển nhanh chóng, yêu cầu về năng suất, tốc độ hay độ chính xác trong các công đoạn gia công cũng càng cao. Điều này kéo theo nhu cầu sử dụng máy cắt CNC ngày càng trở nên phổ biến. Nổi bật trong đó là máy cắt dây CNC, một trong những ứng dụng của phương pháp gia công kỹ thuật, phục vụ đắc lực cho hạng mục gia công các loại vật liệu với độ cứng cao. Có thể nói, máy cắt dây CNC hiện đang được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp cơ khí tại nước ta. Bài viết ngày hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin hữu ích xoay quanh máy cắt dây CNC và giới thiệu địa chỉ cung cấp máy cắt dây CNC chính hãng giá rẻ tại TP.HCM.

 
 

Giới thiệu tổng quan về máy cắt dây CNC

Máy cắt dây CNC là thiết bị gia công vật liệu cơ khí được điều khiển thông qua máy tính, thực hiện các thao tác cắt, khoan, bào hay phay các chi tiết kim loại theo thiết kế sẵn có hay yêu cầu từ khách hàng.
Nhờ sử dụng dây cắt chuyên dụng điều khiển bởi hệ thống máy tính, máy cắt dây CNC có thể tạo ra được các chi tiết với độ chính xác cực cao, hiệu suất làm việc vượt trội hơn hẳn so với những phương pháp gia công truyền thống trước đây.

 
Máy cắt dây CNC có khả năng gia công các chi tiết với độ chính xác cao
 
Cho nên, máy cắt dây CNC được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn sử dụng, nhất là trong các ngành công nghiệp sản xuất thiết bị điện tử, đồ gia dụng, phương tiện giao thông như ô tô, máy bay cùng rất nhiều ngành công nghiệp khác. Khả năng tự động hóa và hoạt động độc lập của máy cắt dây CNC giúp người sử dụng nâng cao được năng suất, hạn chế sai sót trong quá trình gia công một cách hiệu quả.
 

Nguyên lý hoạt động của máy cắt dây CNC

Máy cắt dây CNC sẽ cắt các bề mặt 2D hay 3D với cấu trúc phức tạp thông qua tia lửa điện. Phần điện cực sử dụng sợi đơn với đường kính dao động từ 0.1mm đến 0.3mm, quấn đều theo biên dạng cố định.

 

Dây cắt sẽ được dẫn qua 2 thanh dẫn kim cương, cùng với nước khử khoáng để làm chất điện môi thay vì sử dụng dầu. Toàn bộ quá trình gia công cắt sẽ diễn ra khi điện được phóng giữa mặt bên dây cắt với chi tiết cần gia công. Đồng thời, vùng phóng điện sẽ chỉ bao gồm mặt thứ 180 của dây cắt khi mà nó đã tiếp cận được chi tiết gia công.
Máy cắt dây CNC có thể hoạt động với độ chính xác lên đến 0.001 mm. Phần mềm CAD được kết hợp sử dụng để lập trình chuyển động máy theo 2 hướng X và Y trên bàn điều khiển.
 

Những ưu và nhược điểm của máy cắt dây CNC bạn nên biết


Ưu điểm

Tốc độ cắt cực nhanh: Máy cắt dây CNC hoạt động với tốc độ cao hơn các phương pháp cắt truyền thống. Nhờ đó mà cho phép doanh nghiệp sử dụng có thể sản xuất sản phẩm với số lượng lớn trong thời gian ngắn.
Độ chính xác cao: Như đã đề cập trước đó, máy cắt dây CNC đạt độ chính xác rất cao, điều này giúp người sử dụng đảm bảo tất cả các chi tiết gia công có thể đáp ứng hoàn hảo về kích thước, hình dạng sản phẩm yêu cầu.
Gia công hình dạng với độ phức tạp cao: Máy cắt dây CNC có khả năng cắt được nhiều chi tiết, hình dạng phức tạp ngay cả trên không gian 3D.
Tiết kiệm vật liệu: Không như các thiết bị hay phương pháp gia công thông thường, máy cắt dây CNC có thể cắt gọn gàng, không tạo ra nhiều chất thải hay lãng phí nguyên vật liệu.

 

 

Nhược điểm

Yêu cầu kiến thức và trình độ kỹ thuật: Do là thiết bị ứng dụng công nghệ kỹ thuật cao nên máy cắt dây CNC cũng đòi hỏi người sử dụng cần được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng để có thể vận hành máy một cách hiệu quả nhất.
Chi phí sắm sửa, đầu tư cao: Trên thị trường hiện nay, máy cắt dây CNC có giá thành khá đắt đỏ. Cho nên việc đầu tư máy cho hoạt động sản xuất luôn là vấn đề trăn trở đối với nhiều đơn vị, nhất là các doanh nghiệp quy mô nhỏ.
Cần bảo trì định kì: Nhằm đảm bảo máy luôn hoạt động tốt và đạt được hiệu quả cao, người sử dụng cần thực hiện bảo trì thường xuyên cho máy, tốn khá nhiều thời gian và chi phí.
Vấn đề trong khắc phục sự cố: Thành phần cấu tạo của máy cắt dây CNC bao gồm nhiều linh kiện phức tạp, cho nên nếu có vấn đề hay sự cố phát sinh chắc chắn sẽ gây ra nhiều khó khăn hơn là gia công truyền thống.

>> Xem thêm : 
Đơn vị phân phối máy chấn chất lượng, hàng chính hãng tại TPHCM
Địa chỉ cung cấp máy cắt Laser Fiber CNC chính hãng tại TPHCM

    

Địa chỉ chuyên cung cấp máy cắt dây CNC chính hãng tại TP.HCM

Công Ty TNHH SX TM Ngọc Việt được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy cắt dây CNC chính hãng, uy tín với giá thành vô cùng phải chăng trên thị trường tại TP.HCM. Với thâm niên nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp cơ khí, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng của mình những thiết bị với công suất cao, hiệu suất làm việc ổn định. Khách hàng khi tìm đến Ngọc Việt có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ bởi:
- Đội ngũ nòng cốt gồm các nhân viên kỹ thuật, nhân công dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và am hiểu về thiết bị.
- Trang bị máy móc, thiết bị hiện đại, cam kết cung cấp sản phẩm hoàn toàn chính hãng từ nhà sản xuất.
- Cung cấp đa dạng chủng loại sản phẩm để đáp ứng kịp thời nhu cầu từ khách hàng.
- Hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng, lắp đặt tận nơi. Khách hàng có thể trực tiếp kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi quyết định mua.

 
Cần tìm mua máy cắt dây CNC tại TP.HCM? Liên hệ ngay Ngọc Việt!
 
Để được tư vấn và báo giá chi tiết các dòng máy cắt dây CNC tại Ngọc Việt, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua các cổng thông tin dưới đây, đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ, hỗ trợ nhanh chóng nhất!




CÔNG TY TNHH SX TM NGỌC VIỆT
Website: ngocvietcnc.com
Mail: info@ngocvietcnc.com
Điện thoại: 0934 888 080 - 0966 777 434
Địa chỉ: 16 Hồ Thị Hớn, Ấp 4, Xã Tân Thạnh Đông, H.Củ Chi, TP.HCM