Đặt banner 324 x 100

Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại - nguyên tắc không thể bỏ qua


Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại không chỉ đòi hỏi sự sáng tạo mà còn đẹp mắt, tiện nghi và phản ảnh phong cách sống hiện đại. Để làm được điều đó, buộc đơn vị thiết kế nội thất cần phải tuân thủ một số nguyên tắc cơ bản để tạo nên không gian sống hoàn hảo nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ những nguyên tắc quan trọng trong thiết kế nội thất nhà phố hiện đại để quý khách có thêm kinh nghiệm kết hợp với đơn vị thiết kế tạo ra một không gian sang trọng, hiện đại.

[caption id="attachment_9185" align="aligncenter" width="2048"]Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại[/caption]

Sự hài hòa và sáng tạo trong thiết kế nội thất nhà phố hiện đại

Tiêu chí chủ đạo của việc trang trí nội thất nhà phố đẹp, hiện đại là đặt mục tiêu vào sự hài hòa về màu sắc, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho cả ngôi nhà. Việc bố trí đồ nội thất khoa học, hợp lý giúp gia đình thực hiện sinh hoạt một cách thuận tiện, Đồng thời, cũng thể hiện được phong cách sống của chủ nhà, phần nào đó thể hiện được cá tính, tính cách và nói lên cái tôi cá nhân của gia chủ với những vị khách ghé thăm căn nhà có nội thất nhà phố đẹp.

Hiện nay, nhà phố có rất nhiều loại diện tích, và cách bố trí không gian khác nhau, vì vậy sự sáng tạo được đề cao trong việc thiết kế nội thất nhà phố hiện đại, đẹp. Một ngôi nhà đẹp sẽ có cả sự hài hòa, tính sáng tạo của người thiết kế, người thi công nội thất, và cả sự sáng tạo của gia chủ cho không gian nội thất nhà phố của mình.

[caption id="attachment_9186" align="aligncenter" width="2048"]Sự hài hòa và sáng tạo trong thiết kế nội thất nhà phố hiện đại Sự hài hòa và sáng tạo trong thiết kế nội thất nhà phố hiện đại[/caption]

Nguyên tắc khi thiết kế nội thất nhà phố hiện đại

Tuân theo một số nguyên tắc sau đây, thiết kế nội thất nhà phố hiện đại sẽ được tối ưu nhất cả về công năng và thẩm mỹ. Gia chủ có thể cân nhắc các yếu tố sau để trao đổi với chuyên gia thiết kế để có ngôi nhà hợp ý nhất.

Bố trí công năng đủ dùng

Nhà phố tuy không bị giới hạn về không gian hay thi công, nhưng thiết kế nội thất cũng nên cân nhắc chỉ bố trí công năng đủ dùng. Nếu đặt quá nhiều nội thất hay thêm nhiều khu vực chức năng có thể khiến ngôi nhà nặng nề, bí bách. Hơn nữa cũng có thể phát sinh chi phí làm nội thất cao, không kinh tế.

Kích thước nội thất phù hợp

Nếu với căn hộ chung cư, nội thất cần nhỏ gọn thì nội thất cho nhà phố phải có kích thước cân đối với diện tích nhà. Nếu diện tích sàn rộng, trần cao mà nội thất quá nhỏ thì sẽ tạo cảm giác nhà trống, bố cục rời rạc. Nếu nhà hẹp bề ngang mà để nội thất quá đồ sộ sẽ khiến ngôi nhà chật chội, ngột ngạt.

[caption id="attachment_9188" align="aligncenter" width="2048"]Nguyên tắc khi thiết kế nội thất nhà phố hiện đại Nguyên tắc khi thiết kế nội thất nhà phố hiện đại[/caption]

Chú ý vấn đề phong thủy

Người Á Đông thường rất coi trọng phong thủy khi làm nhà. Đặc biệt với công trình nhà phố, hoàn toàn có thể chỉnh sửa kết cấu ngôi nhà theo ý thích nên rất tiện để điều chỉnh phù hợp. Gia chủ nên trao đổi với kiến trúc sư và chuyên gia thiết kế để cân nhắc các chi tiết phong thủy cơ bản như:

  • Không đặt bếp thẳng với giường ngủ phía bên trên;
  • Không đặt đầu giường hướng ra cửa nhà
  • Không đặt cầu thang giữa nhà (lưu ý số bậc thang);
  • Cửa nhà không mở đối diện nhà khác; thiết kế giếng trời để nhà có dương khí….
  • Không đặt gương đối diện cửa chính ra vào

Lựa chọn vật liệu có thể bắt sáng

Khi thiết kế nội thất nhà phố hiện đại, nếu có thể hãy thử sử dụng các vật liệu có tính bắt sáng như gương, kính…để vừa tạo sự sang trọng cho không gian mà lại giúp nhà trông rộng hơn, bắt sáng tự nhiên, tiết kiệm điện.

[caption id="attachment_9189" align="aligncenter" width="2048"]Nguyên tắc khi thiết kế nội thất nhà phố hiện đại Nguyên tắc khi thiết kế nội thất nhà phố hiện đại[/caption]

AEC Việt Nam - đơn vị thiết kế nội thất uy tín, chuyên nghiệp

AEC Việt Nam là một trong những đơn vị thiết kế nội thất nhà phố hiện đại hàng đầu, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Công ty cung cấp đồng thời các dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công nội thất từ phần thô cho đến khi hoàn thiện. Những ưu điểm nổi bật của chúng tôi là:

  • Đội ngũ nhân viên tay nghề cao: Đội ngũ kiến trúc sư tại AEC Việt Nam đều có nhiều năm kinh nghiệm cùng với những đội thợ tay nghề cao, sản xuất cố định, đảm bảo đúng tiến độ. Nhân viên được đào tạo liên tục, cập nhật kỹ thuật, công nghệ mới, cam kết thông thạo quy trình thiết kế, thi công.
  • Đã có kinh nghiệm thiết kế nội thất nhiều công trình: Là Nhà tự hào khi đã thiết kế thành công hơn 1.000 công trình nội thất lớn nhỏ, từ thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất nhà phố hiện đại, thiết kế nội thất biệt thự, thiết kế nội thất văn phòng công ty, thiết kế nội thất phòng khách, thiết kế nội thất phòng ngủ, thiết kế nội thất phòng bếp,…
  • Quy trình thiết kế thi công nội thất rõ ràng và khép kín: Với quy mô trên 1200m2, kho bãi tách riêng, chúng tôi đảm bảo quy trình khép kín từ khâu lắp đặt, kiểm tra đến thi công sản xuất.
  • Hệ thống máy móc hiện đại: Toàn bộ thiết bị máy móc tại AEC Việt Nam đều nhập khẩu từ Đức, Nhật Bản, cam kết công nghệ tiên tiến hàng đầu.
  • Giá cạnh tranh, không qua bước trung gian: AEC Việt Nam cam kết thực hiện theo quy trình khép kín, với tiêu chí 3 không gồm: Không trung gian phân phối, không thợ khoán, không thuê xưởng bên thứ ba.
[caption id="attachment_9190" align="aligncenter" width="2048"]AEC Việt Nam - đơn vị thiết kế nội thất uy tín, chuyên nghiệp AEC Việt Nam - đơn vị thiết kế nội thất uy tín, chuyên nghiệp[/caption]

Nguyên tắc thiết kế nội thất nhà phố hiện đại không chỉ giúp tạo ra không gian sống đẹp mắt mà còn đảm bảo tính tiện nghi và thoải mái. Bằng cách áp dụng những nguyên tắc này, bạn sẽ có thể biến căn nhà của mình thành một nơi sống hoàn hảo nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

Xem thêm :

Thông tin liên hệ


: Huyen2307
:
:
:
: