Đặt banner 324 x 100

Đèn led rọi là gì ? Ứng dụng đèn led rọi thanh ray


Đèn led rọi là gì?
Đèn rọi là loại đèn LED được thiết kế nhỏ gọn có chức năng tập trung ánh sáng vào một điểm hoặc phân tách nguồn sáng tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng. Đèn rọi thường được thiết kế kết hợp cùng các loại đế kim loại có thể điều chỉnh, gắn lên tường hoặc các thanh ray.

Một trong các sản phẩm khoa học led được ứng dụng nhiều trong hiện tại đó chính là đèn led rọi ray. Ngoài 1 vài ưu điểm gần giống như những loại đèn khác, nó còn mang một nét đẹp riêng biệt và được vận dụng trong các môi trường khác nhau.
Chiếu sáng phòng để tranh, phòng treo sản phẩm
Khác với đèn led âm trần chiếu sáng, đèn led chiếu hắt với ưu thế trong phát sáng hội tụ vào một điểm, công suất tỏa sáng cao nên nó thường được chọn lựa trong chiếu sáng ở phòng treo tranh, phòng trưng bày tạo nên vẻ đẹp nổi trội, quyến rũ của 1 vài sản phẩm nghệ thuật.

1 số tấm ảnh nghệ thuật, bức tranh sẽ đẹp, chân thực và tạo ra sự quyến rũ hơn nhờ tới hiệu ứng của ánh sáng đặc biệt là vào tối muộn. Bên cạnh đó, đèn led chiếu hắt tối ưu việc biến điện năng tiêu thụ thành nhiệt năng do vậy sẽ không bị phát nhiều hơi nóng, hạn chế tác động đến chất lượng của bức ảnh.


Ứng dụng đèn led rọi thanh ray chiếu sáng phòng để tranh

Toàn bộ các sản phẩm trong phòng trưng bày sản phẩm thích hợp với loại đèn có ánh sáng màu vàng dịu để thân thiện hơn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp có thể dùng đèn led cho ánh sáng trắng để chiếu soi cho 1 số mẫu tranh dài, hẹp và được treo theo bộ gồm khá nhiều bức ảnh.

Khi sử dụng, đèn chiếu rọi thường để cách khung tranh một khoảng 15cm và được đặt phía trên của tranh. Với một khung tranh có chiều rộng to, thông thường bạn sẽ phải sử dụng kết hợp tương đối nhiều bóng đèn để làm nổi bật lên nội dung của bức ảnh.
Nguồn: https://bongledphilips.vn/den-led-roi-la-gi-ung-dung-den-led-roi-thanh-ray-trong-chieu-sang-25.html

Thông tin liên hệ


: tienichonline
:
:
:
: