Đặt banner 324 x 100

Các ứng dụng của bơm định lượng 


Các ứng dụng của bơm định lượng 

 

Máy bơm định lượng có nhiều ứng dụng, các ứng dụng của Máy bơm định lượng cực kỳ đa dạng bao gồm cả các ứng dụng dân dụng và các ứng dụng công nghiệp. Máy bơm định lượng còn có ứng dụng trong nghiên cứu và phòng thí nghiệm.

Máy bơm định lượng là dòng máy bơm công nghiệp có nhiều ứng dụng, đây cũng là dòng máy bơm công nghiệp duy nhất có lưu lượng bơm nhỏ và có khả năng định lượng lưu lượng chất bơm trong quá trình sử dụng.

Cụ thể các ứng dụng của  Máy bơm định lượng như thế nào và cần lưu ý những gì khi sử dụng Máy bơm định lượng? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

 

Có thể bạn quan tâm:Máy bơm màng điện hóa chất Godo, model DBY3B-125

Các ứng dụng của bơm định lượng 

Máy bơm định lượng được sản xuất để phục vụ cho nhu cầu xử lý các hóa chất. Vì tính chất thường xuyên phải tiếp xúc với hóa chất nên cấu tạo của máy bơm đòi hỏi cần có những tiêu chuẩn nhất định. Máy phải chịu được độ ăn mòn cao và không bị rò rỉ hóa chất trong quá trình hoạt động để không gây ảnh hưởng cho quá trình sản xuất.

Sử dụng Máy bơm định lượng khác biệt so với các dòng máy bơm  công nghiệp khác đó là có khả năng định lượng vì vậy giúp người dùng chủ động hơn trong việc điều khiển và sử dụng lưu lượng máy bơm.

Các ứng dụng của Máy bơm định lượng bao gồm: 

  • Máy bơm định lượng bơm bùn hay bơm hóa chất trong quá trình xử lý nước thải, nước sạch.

  • Bơm định lượng trong các ngành công nghiệp thực phẩm.

  • Dùng trong phòng thí nghiệm, hay các khu sản xuất dược liệu.

  • Bơm dung môi, bơm các dung dịch độc hại như axit, kiềm,…

  • Bơm chất tẩy rửa chống bám cặn.

  • Bơm hóa chất cho công việc sản xuất bột giấy, bơm chất trợ nghiền xi măng.

>>> Xem thêm: máy khuấy sơn

Cấu tạo Máy bơm định lượng khá đơn giản gồm động cơ máy bơm và đầu bơm , cụ thể Máy bơm định lượng có bộ phận định lượng giúp việc định lượng lưu lượng bơm trở nên dễ dàng nhất

Trên thị trường các model Máy bơm định lượng  cực kỳ đa dạng, các dòng Máy bơm định lượng  được sử dụng nhiều nhất là bơm định lượng dạng màng, bơm định lượng kiểu piston và bơm định lượng điện tử. Mỗi dòng máy bơm đều có những ưu điểm nổi bật riêng, làm nên nét đặc trưng cũng như lợi thế của mình.   

Các loại hóa chất chính là ứng dụng điển hình nhất của Máy bơm định lượng

Còn bơm định lượng kiểu piston thì ưu điểm là có lưu lượng bơm lớn.

Quý khách hàng cần sử dụng các model máy bơm định lượng chính hãng với giá tốt bảo hành lâu dài hãy liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ nhé.

Xin cảm ơn!

 

 

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm rời trục pentax CA32-160


















 

 

 

 

Thông tin liên hệ


: haihoan22
:
:
:
: