Đặt banner 324 x 100

Ba câu chuyện tình xứ Hàn mùa cuối năm mà bạn sẽ cảm thấy nuối tiếc nếu bỏ lỡ cho năm 2023


Như Hoa Trên Cát Like Flowers in Sand Cuốn truyện tranh hấp dẫn, vui tươi mùa cuối năm
Xem phim tại: 
SubNhanh

Ba câu chuyện tình xứ Hàn mùa cuối năm mà bạn sẽ cảm thấy nuối tiếc nếu bỏ lỡ cho năm 2023 ảnh 5

là một bộ phim tình cảm lãng mạn mới kể về câu chuyện của những thanh niên đang nỗ lực vươn lên trong cuộc sống trên võ đài ssireum (môn thể thao đấu vật truyền thống của Hàn Quốc) trong bối cảnh Geosan, một thành phố nổi tiếng với ssireum, đan xen với câu chuyện tình lãng mạn dành cho tuổi trẻ giữa thần đồng ssireum Kim Baek Doo (Jang Dong Yoon) và mối tình đầu Oh Yoo Kyung (Lee Joo Myung).

 

Ba câu chuyện tình xứ Hàn mùa cuối năm mà bạn sẽ cảm thấy nuối tiếc nếu bỏ lỡ cho năm 2023 ảnh 6

Bộ phim tràn ngập những cảm xúc của con người, sẽ mang đến sự phấn khích dễ chịu và những cảm xúc ấm áp cho mùa cuối năm của bạn. Nó sẽ khơi gợi những ký ức mơ hồ về thời thơ ấu, tuổi trẻ mà bạn đã lỡ lãng quên, đồng thời tiếp thêm cho bạn sức mạnh để vượt qua những rào cản về cảm xúc trong giai đoạn trưởng thành. Phim sẽ phát hành vào lúc 9h tối các ngày thứ Tư và thứ Năm trên SubNhanh, bắt đầu từ 20/12/2023.

Ba câu chuyện tình xứ Hàn mùa cuối năm mà bạn sẽ cảm thấy nuối tiếc nếu bỏ lỡ cho năm 2023 ảnh 7

Like Flowers in Sand đã sớm thu hút sự chú ý vì đây là bộ phim do Ace Story trình chiếu sau Extraordinary Attorney Woo (Nữ luật sư kì lạ Woo Young Woo) và The Day of Kidnapping (Lương tâm kẻ bắt cóc). Được thành lập vào năm 2004, Ace Story là công ty sản xuất phim truyền hình đã sản xuất nhiều tác phẩm, bao gồm loạt phim gốc , Kingdom và các phim truyền hình tvN SignalMy Husband for 100 Days và The Day of Kidnapping... Ưu điểm của Ace Story là kịch tính hóa những chủ đề mà các công ty sản xuất phim truyền hình khác không dễ dàng lựa chọn. Kingdom mô tả câu chuyện về thây ma trong triều đại Joseon, Extraordinary Attorney Woo mô tả một nữ luật sư chậm phát triển trí tuệ và The Day of Kidnapping mô tả mối quan hệ giữa một kẻ bắt cóc và một cô gái thiên tài. Và tất cả đều thành công ở tỷ suất người xem.

Ba câu chuyện tình xứ Hàn mùa cuối năm mà bạn sẽ cảm thấy nuối tiếc nếu bỏ lỡ cho năm 2023 ảnh 8

Với khuôn mặt nhỏ nhắn cùng những đường nét dễ thương, nam diễn viên Jang Dong Yoon đã có 'cú lột xác' ngoạn mục với nhân vật đô vật đáng tin cậy kể từ sau khi gây được tiếng vang lớn khi thể hiện khéo léo vai Jeon Nok Ku, một người đàn ông giả nữ giới trong Chosun Romance Story of Nokdu. Theo đội ngũ sản xuất, Jang Dong Yoon đã tăng 10 kg khi đóng phim này, đồng thời thường xuyên phân tích các trận đấu vật và cố gắng trực tiếp cảm nhận cử chỉ cũng như cảm xúc của các đô vật.