Đặt banner 324 x 100

Phân gà Nhật bản - Nguồn cung cấp chất hữu cơ uy tín cho cây trồng


Phân con gà được xem là 1 trong mẫu phân bón hữu cơ chất lượng hiện nay. Có khoa học lên men & giải quyết tiến bộ, phân con kê đã biến thành nguồn giúp đỡ dinh dưỡng vi sinh giàu chất hữu cơ cho cây trồng. Trong đó, phân kê Nhật bản sẽ dần trở thành sự kén vị trí đầu tiên của bà con nông dân bởi vì ứng dụng đem lại tương tự như tính tùng tiệm tiêu dùng cần dùng. Bài viết này đang giúp đỡ bạn hiểu được hơn về phân kê Nhật bản and Những dạng thành tựu sự so sánh của nó.

I. Phân gà hữu cơ Nhật bản dạng bột

1. Những thành phần

Phân gà hữu cơ Nhật Bản dạng bột mang Những thành phần chủ chốt là chất hữu cơ (60%), Nitơ (N) (3%), NPK (3:2:2), Canxi (20%), Humic (4%), Lân (P2O5) (2%), Kali (K20) (2%) & độ ẩm nao núng từ 18% - 22%. Sau nghiệp vụ giải quyết và xử lý lên men, phân kê đã đào thải một trong những phần khí Amoniac and H2S, làm cho thành phầm có độ ẩm bất biến and bình an cho sức đề kháng nhân loại.

2. Tác dụng

Phân gà hữu cơ Nhật bản dạng bột là 1 trong những nguồn cung ứng dinh dưỡng tự nhiên cho cây cối. Có hàm lượng chất hữu cơ cao và Các yếu tố vi lượng cần thiết, phân kê làm cây trồng tiến tới mạnh khỏe, đẩy mạnh tài năng chống chịu có dịch hại and Chi tiết nguyên tố vô ích của thời tiết. Dường như, phân con gà còn hỗ trợ nâng cao độ màu mỡ, tăng mạnh sự sinh trưởng and tiến tới của cây cỏ, từ đấy sản xuất nhà cửa đảm bảo chất lượng.

3. Cách thức cần đến phân kê hữu cơ dạng bột

để sử dụng phân gà hữu cơ Nhật bản dạng bột tiện dụng, chúng ta có thể tuân thủ theo thao tác sau:

  • Bước 1: sẵn sàng đất trồng: Trước khi dùng phân kê, người mua hàng đề nghị chuẩn bị đất trồng tinh khiết, bón phân trước khi gieo hoặc trồng cây.
  • Bước 2: Pha loãng phân gà: mang tỷ lệ 1kg phân gà hài hòa trong 10-15 lít nước, chúng ta cũng có thể tưới hoặc phun lên lá cây. Còn nếu không với điều kiện phun, bạn cũng có thể tưới phân con kê trực tiếp vào đất.
  • Bước 3: Tưới nước sau khi bón phân: sau khi bón phân kê, quý khách hàng nên tưới nước đặt bảo đảm phân được tổng hợp and thẩm thấu vào đất tốt hơn.

Hình như, chúng ta cũng có thể sử dụng phân kê hữu cơ Nhật bản dạng bột như 1 tất cả thành phần của phân hổ lốn đặt tăng mạnh tiện tích cho cây xanh.

II. Phân gà hữu cơ Nhật bản dạng viên

1. Thành phần

Phân kê hữu cơ Japan dạng viên mang thành phần cốt yếu là chất hữu cơ (50%), Nitơ (N) (2%), NPK (2:1:1), Canxi (20%), Humic (4%), Lân (P2O5) (2%), Kali (K20) (2%) & độ ẩm nghiêng ngả từ 18% - 22%. Nhà cửa mang dạng viên nở, gold color nâu hoặc nâu đen.

2. Ứng dụng

Phân con kê hữu cơ Japan dạng viên cũng là 1 nguồn trợ giúp dinh dưỡng tự nhiên cho cây cỏ nhưng mà hoàn toàn có thể đc dùng dễ dàng hơn so sánh phân bột. Với hàm lượng chất hữu cơ cao and Tìm hiểu yếu tố vi lượng quan trọng, phân con gà thực hiện cây cỏ tiến nhanh mạnh khỏe, đẩy mạnh khả năng chống chịu với dịch hại & Tìm hiểu nhân tố ăn hại của thời tiết. Trong khi, phân con gà còn hỗ trợ cải thiện độ phì nhiêu, đẩy mạnh sự sinh trưởng and phát triển của cây trồng, từ đó sản xuất thắng lợi chất lượng tốt.

3. Cách cần đến phân kê hữu cơ dạng viên

để cần dùng phân con gà hữu cơ Nhật bản dạng viên tiện dụng, chúng ta có thể tuân thủ theo các bước sau:

  • Bước 1: chuẩn bị đất trồng: Trước khi dùng phân con kê, người mua hàng cần sẵn sàng đất trồng sạch, bón phân trước lúc gieo hoặc trồng cây.
  • Bước 2: để viên phân con gà vào trong hố trồng: có mỗi cây, bạn cũng có thể để từ 1-2 viên phân kê vào trong hố trồng. Còn nếu không có điều kiện để trực tiếp vào hố trồng, chúng ta cũng có thể đặt viên phân con gà vào bên trong túi vải và đặt lên trên mặt đất.
  • Bước 3: Tưới nước sau khi bón phân: sau khoản thời gian bón phân con gà, quý khách buộc phải tưới nước để bảo đảm phân được hài hòa và thẩm thấu vào đất giỏi hơn.

III. Phân gà hữu cơ Nhật bản dạng sỏi

1. Thành phần

Phân gà hữu cơ Japan dạng sỏi với tất cả thành phần cốt yếu là chất hữu cơ (40%), Nitơ (N) (2%), NPK (2:1:1), Canxi (15%), Humic (4%), Lân (P2O5) (2%), Kali (K20) (2%) & độ ẩm ngả nghiêng từ 18% - 22%. Vật phẩm sở hữu dạng sỏi nhỏ tuổi, gold color nâu hoặc nâu đen.

2. Ứng dụng

Phân con kê hữu cơ Nhật bản dạng sỏi là một trong những nguồn cung ứng dinh dưỡng tự nhiên cho cây xanh nhưng mà hoàn toàn có thể được cần đến may mắn hơn so với phân bột and viên. Mang hàm lượng chất hữu cơ cao và Các nguyên tố vi lượng quan trọng, phân kê thực hiện cây trồng tiến tới khỏe mạnh, tăng mạnh khả năng chống chịu mang dịch hại và Tất cả yếu tố có hại của thời tiết. Bên cạnh đó, phân gà còn làm nâng cao độ mỡ màu, tăng mạnh sự sinh trưởng and tiến tới của cây cỏ, từ đấy sản xuất sản phẩm đảm bảo chất lượng.

3. Cách thức dùng phân gà hữu cơ dạng viên sỏi

đặt sử dụng phân con kê hữu cơ Nhật bản dạng viên sỏi tiện dụng, chúng ta có thể vâng lệnh theo thao tác sau:

  • Bước 1: chuẩn bị đất trồng: Trước khi dùng phân con kê, khách hàng cần chuẩn bị đất trồng sạch, bón phân trước lúc gieo hoặc trồng cây.
  • Bước 2: Trộn phân gà với đất trồng: mang mỗi cây, chúng ta cũng có thể trộn từ 1-2 kg phân kê có đất trồng trước khi gieo hoặc trồng cây.
  • Bước 3: Tưới nước sau thời điểm bón phân: sau thời điểm bón phân gà, người mua hàng nên tưới nước đặt bảo đảm phân được hài hòa & thẩm thấu vào đất hay hơn.

kết luận

Phân con gà hữu cơ Nhật bản là một cái phân bón hữu cơ uy tín bây chừ. Với khoa học lên men & xử lý tiến bộ, phân con gà đã trở thành nguồn trợ giúp dinh dưỡng vi sinh giàu chất hữu cơ cho cây xanh. Khác lạ, phân gà Japan được tạo ra mang khoa học tiến bộ và như máy lên men, giải quyết và xử lý, sấy khô phần vi sinh làm việc dạng bột, viên nở, dạng sỏi. Bởi thế, nó đã dần được lòng tin của bà con dân cày bởi vì tiện dụng mang đến tương tự như tính tùng tiệm chi tiêu dùng. Chờ đợi bài viết này đang giúp bạn nắm được hơn về phân gà hữu cơ Nhật bản & cách sử dụng Các dạng thành quả khác nhau của chính nó.

Thông tin liên hệ


: chephamsinhhocbio
: Chephamsinhhoc Bio
: 0965037045
: 128/18 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh