Đặt banner 324 x 100

Thuốc lá nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh ung thư - Dancing Juices


Theo các chuyên gia, hút thuốc là nguyên nhân hàng đầu gây ra ung thư phổi tại Việt Nam. Hút thuốc thụ động là hít phải (hay còn gọi là phơi nhiễm) khói thuốc từ đầu điếu đang cháy hoặc khói thuốc do người hút thuốc phả ra. Khói thuốc thụ động chứa hàng nghìn các hóa chất, độc hại. Người không hút thuốc nhưng thường xuyên sống, làm việc trong môi trường có khói thuốc lá cũng mắc các bệnh như người hút thuốc.
 Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices OXVA Xlim Pro 30W New Colors (Màu Mới)
LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0971.829.269
 
"Khói thuốc lá chứa hơn 7.000 hóa chất, trong đó có 69 chất gây ung thư. Khói thuốc có thể tồn tại ở khắp mọi nơi và đặc biệt không có ngưỡng an toàn khi phơi nhiễm với khói thuốc lá thụ động, gây ảnh hưởng đến cộng đồng mà nạn nhân đa phần là phụ nữ và trẻ em. Phụ nữ phơi nhiễm với khói thuốc lá thụ động chiếm tỷ lệ tới 80%, còn trẻ em là 50%"- bà Trần Thị Trang nhấn mạnh.
Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices LVE Orion 2 Pod Kit
LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0971.829.269
 
Vì vậy, chuyên gia của WHO cho rằng Việt Nam cần theo điều 8 Công ước khung về kiểm soát thuốc lá yêu cầu thực thi môi trường 100% không khói thuốc lá, bởi không có một mức phơi nhiễm nào là an toàn. Việc thực thi này nên được thực hiện toàn diện tại: nơi làm việc trong nhà, nơi công cộng trong nhà, trên các phương tiện giao thông công cộng… và cần có quy định bắt buộc bởi việc để tự nguyện sẽ không hiệu quả, có sự giám sát và đánh giá thực hiện.
Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices GEEKVAPE H45 Pod Kit
LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0971.829.269