Đặt banner 324 x 100

App bán hàng trên smartphone


Quản lý bán hàng trên Smartphone hay điện thoại thông minh

Bán hàng (quản lý bán hàng) là một công việc đòi hỏi tính chuyên môn cao. Công việc phải thường xuyên truy xuất mặt hàng, tính hóa đơn, lưu trữ thông tin bán hàng và báo các doanh số. Người bán hàng cần thực hiện cẩn thận và chính xác từng mục nhập dữ liệu.

Điện thoại thông minh với sự tiện lợi là một thiết bị tuyệt vời hỗ trợ người bán hàng. Người bán hàng dùng điện thoại thông minh để hỗ trợ công việc tại bất kỳ đâu vào mọi thời điểm. Bằng những ứng dụng sẵn có trên điện thoại, người dùng có thể ghi chú những mặt hàng, tạo hóa đơn và tính toán giá tiền… Nhưng một điều tuyệt vời nhất đối với người dùng điện thọai thông minh đó chính là cài đặt và sử dụng ứng dụng quản lý bán hàng.

 

Ứng dụng quản lý bán hàng Root

Ứng dụng Root là phần mềm có chức năng quản lý bán hàng. Ứng dụng Root quản lý các mặt hàng, giúp tạo hóa đơn và quản lý doanh số bán hàng. Ứng dụng Root được thiết kế với nhiều mẫu thích hợp cho những nhà bán hàng khác nhau. Mỗi mẫu ứng dụng Root được phát triển theo từng phiên bản. Ứng dụng Root là phần mềm miễn phí và được bảo vệ bản quyền tác giả.

 

Ứng dụng Root – General

Ứng dụng Root mẫu General là một ứng dụng quản lý bán hàng, mẫu ứng dụng này được thiết kế hướng đến những cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ.

Ứng dụng Root – Gẻneral có sẵn miễn phí tại :

Amazon: Download tại Amazon