Đặt banner 324 x 100

Thuốc chống động kinh Sabril 500mg hộp 60 viên


THUỐC TRỢ GIÁ- kênh tư vấn và phân phối các dòng thuốc kê toa nhập khẩu chính hãng giới thiệu thuốc chống động kinh Sabril 500mg hộp 60 viên
thuoc-sabril-500mg-hop-60-vien

Sabril 500mg là thuốc gì

Sabril 500mg là một loại thuốc thuộc nhóm thuốc thần kinh chứa hoạt chất vigabatrin, là một loại thuốc chủ yếu được sử dụng trong việc điều trị động kinh, đặc biệt là động kinh cơn giật cục bộ và động kinh toàn thể.

Vigabatrin hoạt động bằng cách ngăn chặn một enzyme được gọi là GABA transaminase, làm tăng nồng độ axit gamma-aminobutyric acid (GABA) trong não.

GABA là một loại hóa chất trung gian chính trong hệ thần kinh trung ương, giúp làm giảm hoạt động điện của tế bào thần kinh. Việc tăng cường GABA có thể giảm khả năng xảy ra các cơn động kinh

Thành phần và hàm lượng

Mỗi viên nang thuốc sabril 500mg chứa thành phần chính là 500mg vigabatrin cùng với một số tá dược khác vừa đủ cho 1 viên

Chỉ định điều trị của thuốc chống động kinh sabril 500mg

Động kinh cục bộ: Sabril thường được sử dụng để kiểm soát các cơn động kinh cục bộ, là những cơn động kinh chỉ xảy ra trong một phần của não mà không lan rộng ra phần còn lại.

Động kinh toàn thể: Ngoài ra, vigabatrin cũng có thể được sử dụng trong điều trị động kinh toàn thể, là loại động kinh lan rộng ra toàn bộ não, gây ra các cơn co giật toàn thân.

Việc sử dụng thuốc chống động kinh Sabril 500mg hộp 60 viên thường được kết hợp với các loại thuốc khác trong việc kiểm soát các cơn động kinh

Liều lượng và cách dùng thuốc sabril 500mg

Liều dùng khuyến cáo cho người lớn: 1000mg (2 viên), uống một hoặc hai lần mỗi ngày.

  •             Tùy thuộc vào hiệu quả và khả năng dung nạp của thuốc, bác sĩ có thể tăng dần liều của bạn lên tối đa 3000 mg (6 viên) mỗi ngày.

Liều dùng khuyến cáo cho trẻ em dựa trên trọng lượng cơ thể.

  •             Đối với co giật: liều khởi đầu được đề nghị là 40mg mỗi kg trọng lượng cơ thể hàng ngày.
  •             Đối với co thắt ở trẻ sơ sinh: liều khởi đầu là 50mg cho mỗi kg trọng lượng cơ thể, được chia thành hai liều bằng nhau.
  •             Giống như người lớn, bác sĩ có thể điều chỉnh tăng dần liều cho con bạn đến khi thuốc hoạt động tốt với tác dụng phụ tối thiểu.

Cách dùng

  •             Dùng thuốc thường xuyên theo chỉ định của bác sĩ vì thiếu liều có thể gây co giật.
  •             Uống cả viên thuốc với nhiều nước. Không nghiền nát hoặc nhai viên thuốc.
  •             Sabril có thể được uống trước hoặc sau bữa ăn.

Chống chỉ định của thuốc chống động kinh sabril 500mg

Sabril 500mg (Vigabatrin) có một số chống chỉ định cần được lưu ý, bao gồm:

Quá mẫn hoặc phản ứng dị ứng: Người bệnh có thể không nên sử dụng Vigabatrin nếu họ có tiền sử quá mẫn với hoạt chất này hoặc các thành phần khác trong thuốc.

Bệnh glaucoma: Vigabatrin có thể gây tăng áp lực trong mắt và không nên được sử dụng trong trường hợp glaucoma.

Bệnh tim và mạch: Nên cẩn trọng khi sử dụng Vigabatrin với người bệnh có bệnh tim hoặc các vấn đề về mạch máu, vì thuốc có thể gây ra các tác động không mong muốn lên hệ thống tim mạch.

Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú: Trước khi sử dụng, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú cần thảo luận với bác sĩ về lợi ích và rủi ro của việc sử dụng Vigabatrin.

Vigabatrin không nên được sử dụng cho trẻ dưới 2 tuổi

Thông tin liên hệ


: thuoctrogia
: thuoctrogia
: 0866566355
: 134 Tô Hiến Thành, P15, Q10