Đặt banner 324 x 100

Tìm kiếm cơ sở chuyên sản xuất thùng carton giá rẻ với nhiều kích cỡ


       Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của các doanh nghiệp, công ty, cơ sở lớn và nhỏ đều có nhu cầu sử dụng những sản phẩm bao bì có thùng carton. Với nhiều ưu điểm vượt trội là bảo vệ hàng hóa tốt khỏi những va đập mạnh, nó không thể thiếu được trong lĩnh vực vận chuyển. Vậy đâu mới là nơi chuyên sản xuất thùng carton giá rẻ đi kèm chất lượng tốt? Cùng khám phá bài viết sau đây để tìm hiểu rõ hơn nhé!

 

Bỏ túi nơi chuyên sản xuất thùng carton giá rẻ với đa dạng kích thước


 

      CÔNG TY TNHH BAO BÌ LIÊN PHÁT là một doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm thùng carton giá rẻ và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Đã thành lập và hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực đóng gói nói chung và bao bì nói riêng. Chúng tôi luôn luôn mang đến giá trị thật cho khách hàng và có sẵn các sản phẩm mới chưa sử dụng để đáp ứng nhu cầu liên tục và cấp bách của nhiều khách hàng.

      Chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bao bì carton, đã đầu tư thành công nhà máy và dây chuyền sản xuất carton hiện đại, với các sản phẩm đa chủng loại, chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu đóng gói và vận chuyển của khách hàng trong và ngoài nước.

 

CÔNG TY TNHH BAO BÌ LIÊN PHÁT

Địa chỉ: 1176 Đường Cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn, Khu 7, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Hotline: 0903 662 270
Email: baobilienphat@gmail.com
Website: baobilienphat.com.vn



https://baobilienphat.com.vn/tim-kiem-co-so-chuyen-san-xuat-thung-carton-gia-re-voi-nhieu-kich-co