Đặt banner 324 x 100

Đi tìm nhà máy sản xuất thùng carton tại Bình Dương đáng tin cậy


       Thùng carton là loại bao bì làm từ vật liệu xenlulo, loại vật liệu này gồm 2 dạng chính là giấy và carton. Nếu giấy chủ yếu để làm màng bao gói hoặc bề mặt in ấn thì carton chủ yếu dùng làm các sản phẩm bao bì chứa đựng sản phẩm. Trong phạm vi bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm của thùng carton và khám phá nhà máy sản xuất thùng carton tại Bình Dương nhé!

 

Nhà máy sản xuất thùng carton tại Bình Dương đáng tin cậy nhất


 

       Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, dây chuyển sản xuất tiên tiến luôn cập nhật những công nghệ mới nhất, CÔNG TY TNHH BAO BÌ LIÊN PHÁT cam kết luôn đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng về sản phẩm thùng carton. Chúng tôi hướng đến xuất khẩu, luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng sản phẩm bao bì đóng gói với chất lượng cao và giá cả tốt nhất

       Nguyên liệu đầu vào được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng, đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao và nhân công lành nghề.. tất cả đều nhằm tạo đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng về chất lượng, số lượng, thời gian cam kết và giá cả phù hợp nhất.
 

CÔNG TY TNHH BAO BÌ LIÊN PHÁT

Địa chỉ: 1176 Đường Cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn, Khu 7, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Hotline: 0903 662 270
Email: baobilienphat@gmail.com
Website: baobilienphat.com.vn


https://baobilienphat.com.vn/di-tim-nha-may-san-xuat-thung-carton-tai-binh-duong-dang-tin-cay