Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Ngoại hạng Anh phản ứng ra sao?


hủ tịch UEFA Ceferin nói: “Tôi rất vui vì chúng tôi đã xem buổi thuyết trình giới thiệu thể thức mới của Super League và rõ ràng là họ sẽ tổ chức một giải đấu kín mà chúng tôi đã biết từ trước, nhưng họ đã cố gắng trình bày công khai rằng điều đó không đúng.

 

Sếp lớn UEFA mỉa mai Super League, Ngoại hạng Anh phản ứng ra sao? - 1

 

Chủ tịch UEFA Ceferin mỉa mai Super League chỉ có 2 đội

Chúng tôi sẽ không cố gắng ngăn chặn họ. Ngay cả trước đây chúng tôi cũng chưa bao giờ cố gắng ngăn chặn họ và chúng tôi đã nói điều đó một cách công khai nhiều lần. Họ có thể tạo ra bất cứ thứ gì họ muốn. Tôi hy vọng họ bắt đầu giải đấu tuyệt vời càng sớm càng tốt… với 2 câu lạc bộ.

Xem thêm: Soi Kèo Bóng Đá

Tôi hy vọng họ biết họ đang làm gì, điều mà tôi không chắc họ làm được. không phải để bán. Chúng tôi có thể chứng minh điều đó nhiều lần, chúng tôi đã làm điều đó rất nhiều lần với tất cả các bên liên quan trong bóng đá và xã hội châu Âu (vào năm 2021) và hoàn toàn không có gì có thể thay đổi điều đó”.

Trong khi đó, trang chủ đưa ra tuyên bố: “Ngoại hạng Anh ghi nhận phán quyết ngày hôm nay của Tòa án Công lý Châu Âu (ECJ) liên quan đến ‘European Super League’ và tiếp tục bác bỏ mọi khái niệm như vậy.

Những người hâm mộ có tầm quan trọng sống còn đối với trận đấu và họ đã nhiều lần thể hiện rõ sự phản đối của mình đối với một giải đấu ‘ly khai’ nhằm cắt đứt mối liên kết giữa bóng đá trong nước và châu Âu.

Ngoại hạng Anh nhắc lại cam kết của mình đối với các nguyên tắc rõ ràng về cạnh tranh mở, làm nền tảng cho sự thành công của các giải đấu cấp câu lạc bộ trong nước và quốc tế.

Bóng đá phát triển dựa trên khả năng cạnh tranh được tạo ra bởi việc thăng hạng và xuống hạng, trình độ chuyên môn dựa trên thành tích hàng năm từ các giải đấu và cúp trong nước đến các giải đấu cấp câu lạc bộ quốc tế cũng như những sự cạnh tranh và nghi thức lâu đời đi kèm với những ngày cuối tuần được dành riêng cho bóng đá trong nước”.

Hôm 21/12, Tòa án Công lý Châu Âu (ECJ) ra phán quyết rằng UEFA và FIFA bị phát hiện đã hành động trái với luật cạnh tranh trong việc ngăn chặn việc thành lập Super League vào năm 2021. Phán quyết mang tính ràng buộc được đưa ra đánh dấu giai đoạn mới nhất trong quy trình pháp lý do European Super League Company khởi xướng.

Giám đốc điều hành European Super League Bernd Reichart đã tiết lộ thể thức đề xuất của giải đấu ly khai trong một bài thuyết trình. Nhưng ngay lập tức, các câu lạc bộ bao gồm , Bayern Munich và Atletico Madrid tuyên bố từ chối tham gia giải đấu này. Super League đang phải đối mặt với tương lai ảm đạm bởi nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu tỏ ra không mặn mà.