Đặt banner 324 x 100

Tiêu chí lựa chọn máy in ốp lưng mà bạn không nên bỏ qua


Máy in ốp lưng không còn là sản phẩm xa lạ trong xu hướng thay đổi nhanh chóng của ngành công nghiệp điện thoại di động và nhiều người muốn cá nhân hóa, làm đẹp cho “dế yêu” bằng những chiếc ốp phong cách. Ngoài ra, chiếc máy này cũng đóng vai trò không thể thiếu trong các cửa hàng kinh doanh dịch vụ in ốp điện thoại. Dù đầu tư máy in ốp vào bất kỳ mục đích gì thì bạn cũng nên tìm hiểu cẩn thận để mua được thiết bị tối ưu, có thể sử dụng lâu dài và tiết kiệm chi phí về sau. Trong bài viết hôm nay, Long Kỹ Thuật xin mách bạn một số tiêu chí lựa chọn máy in ốp chất lượng, cùng theo dõi nhé!
 

máy in ốp lưng

 

Các tiêu chí lựa chọn máy in ốp lưng chất lượng phù hợp

Hãy tham khảo 6 tiêu chí dưới đây, chắc chắn chúng sẽ giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng:

Máy in có công nghệ hiện đại

Thứ nhất, bạn nên ưu tiên lựa chọn máy in case có công nghệ tiên tiến. Bởi sản phẩm như vậy sẽ giúp quá trình in ấn của bạn được hiệu quả, chất lượng hơn.

Máy in có kích thước hợp lý

Tiếp theo, bạn cần chú ý đến kích thước của máy. Bởi trên thị trường hiện nay máy in ốp lưng điện thoại rất đa dạng kích thước & kiểu dáng. Thế nên tùy vào quy mô và tần suất sử dụng, hãy chọn ra thiết bị có kích thước phù hợp, gọn nhất có thể. Việc chọn phải những chiếc máy lớn, cồng kềnh thường gây khó khăn trong quá trình di chuyển và sử dụng.
 

máy in ốp lưng

Máy in tốt giúp case điện thoại giữ được tính thẩm mỹ và giá trị của mình

 

Giá thành

Khi lựa chọn thiết bị in ốp lưng, bạn cần chú ý đến mức tài chính mà mình đang có để từ đó chọn ra loại máy có chi phí phù hợp. Tuy nhiên hãy cẩn trọng trước những lời chào mời có giá quá thấp, bởi đó có thể là sản phẩm không đạt chuẩn. Lời khuyên của Long Kỹ Thuật là bạn nên tham khảo máy in của nhiều đơn vị khác nhau rồi so sánh để lựa chọn địa chỉ đưa ra giá bán hợp lý với chất lượng tốt nhất.

Máy in được trên nhiều chất liệu, nhiều dòng ốp điện thoại

Với thị trường ốp lưng phong phú như hiện nay thì việc lựa chọn một dòng máy in ốp lưng có khả năng đáp ứng được tất cả các chất liệu vỏ điện thoại cũng không kém phần quan trọng. Điều đó giúp đảm bảo năng suất hoạt động của máy cũng như giúp dịch vụ in ấn được đa dạng và chất lượng hơn.

Máy in có chính sách bảo hành tốt

Đối với những thiết bị in ốp lưng điện thoại chính hãng, sản phẩm sẽ luôn có chính sách bảo hành đến từ nhà sản xuất. Do đó, bạn nên ưu tiên dòng máy có thời gian bảo hành lâu dài nhằm tránh phát sinh những chi phí không mong muốn để khắc phục trục trặc, hư hỏng trong quá trình sử dụng ban đầu.

 

máy in ốp lưng

 

Địa chỉ mua hàng chất lượng

Tiêu chí cuối cùng và cũng là tiêu chí không kém phần quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của máy in case chính là cơ sở cung cấp. Bạn cần lưu ý lựa chọn đơn vị bán hàng uy tín, nhận được nhiều sự ưu ái và đánh giá tốt từ khách hàng. Đồng thời, đơn vị đó cũng phải có chính sách bảo hành lâu dài cho sản phẩm, đi kèm mức giá phù hợp với chất lượng máy in đảm bảo.

Giới thiệu nhà cung cấp máy in ốp lưng uy tín hàng đầu

Nếu bạn đang gặp rắc rối khi tìm kiếm đơn vị sở hữu máy in case điện thoại chất lượng thì hãy tham khảo Long Kỹ Thuật - Công ty dịch vụ chuyên về các sản phẩm máy in ốp điện thoại nổi tiếng toàn quốc. Sau gần 5 năm có mặt trên thị trường, doanh nghiệp đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng với mô hình kinh doanh lưu động trải dài trên khắp cả nước.

 

máy in ốp lưng

 

Chúng tôi cung cấp những mẫu máy in ốp lưng tốt với công nghệ hiện đại bậc nhất. Thiết bị có nhiều tính năng, dễ dàng điều chỉnh để tạo ra những thành phẩm ốp lưng cao cấp đúng như khách hàng yêu cầu. Bên cạnh đó, công suất máy đảm bảo thời gian in nhanh chóng và chất lượng in ấn xuất sắc. Cụ thể là màu sắc đẹp và không dễ phai màu, tình trạng trầy xước trên bề mặt ốp cũng hạn chế tối đa,… 

Khách hàng đặt mua máy in ốp của chúng tôi sẽ được nhận những quyền lợi như:

- Tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính

- Trải nghiệm test máy trực tiếp tại các cơ sở ở Nha Trang, Hồ Chí Minh, Hà Nội

- Máy chất lượng cao

- Máy có sẵn, giao hàng tận nơi trên toàn quốc

- Báo giá máy in ốp lưng nhanh chóng, giá phải chăng với nhiều ưu đãi hấp dẫn

- Hỗ trợ chuyển giao quy trình vận hành

- Hỗ trợ bảo hành bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp

 

máy in ốp lưng

 

Hãy trở thành khách hàng của Long Kỹ Thuật để trải nghiệm mua sắm tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Đơn vị luôn đem đến những giải pháp in ấn giúp quý khách tối ưu chi phí, từ đó gia tăng doanh thu và lợi nhuận. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục những thành công mới nhé!

 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ LONG KỸ THUẬT

Hotline: 078 272 9999 (Mr. Long)

Zalo - WeChat: 0901 911 667 

Long Kỹ Thuật Hồ Chí Minh: 692 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Long Kỹ Thuật Khánh Hòa: Phú Cang 2, Xã Vạn Phú, Huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa

Long Kỹ Thuật Hà Nội: Số 25 Ngõ 23 Đỗ Quang, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội