Đặt banner 324 x 100

Don vi in tem chong hang gia khau trang y te uy tin In Tan Hoa Mai


Đơn vị in tem chống hàng giả khẩu trang y tế uy tín - In Tân Hoa Mai

Vì sao nên sử dụng tem chống hàng giả?

Trước thực trạng có nhiều hàng giả, người mua giờ đây thường chú ý đến những sản phẩm có dán »»» tem chống hàng giả .

Dán tem chống hàng giả cho khẩu trang y tế để chứng minh hàng chất lượng, hàng chính hãng

Ông Huỳnh Trung, Phó Văn phòng đại diện phía Nam của Trung tâm Phát triển công nghệ - kỹ thuật chống hàng giả (Actech) nói: “Hiện tượng hàng giả, hàng nhái xuất hiện nhiều trên thị trường khiến người mua hàng sẵn sàng bỏ tiền cao hơn để mua sản phẩm chính hãng. Nhưng làm sao để biết đâu là hàng chính hãng? Một số công ty sản xuất đã chọn giải pháp in tem chống hàng giả để dán vào các sản phẩm của họ.”

⮩⮩⮩ Tem chong hang gia khẩu trang y tế là phương tiện để khẳng định giá trị thương hiệu của một sản phẩm. Sản phẩm sẽ cao cấp hơn và giá trị hơn so với những sản phẩm chỉ dán tem nhãn bình thường. Từ đó, doanh nghiệp của bạn sẽ tạo được lòng tin với người tiêu dùng. Góp phần vào việc tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận theo thời gian. Có thể sử dụng tem chống giả kết hợp với chức năng kích hoạt bảo hành cho sản phẩm.

Đồng thời, giúp người tiêu dùng nhanh chóng phân biệt, nhận biết hàng thật, hàng giả. Tem chống giả khẳng định được chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua. Nếu sử dụng sản phẩm kém chất lượng trong thời gian dài. Sức khỏe của bạn có thể ảnh hưởng nghiêm trọng. Với giải pháp tem chống hàng giả, người dùng có thể tự bảo vệ được bản thân và các thành viên khác trong gia đình.

Đơn vị uy tín nào in tem chống hàng giả khẩu trang y tế?

Nếu bạn là một doanh nghiệp muốn bảo vệ sản phẩm và khách hàng của mình thì bạn cần quan tâm đến việc in tem chống hàng giả, nên lựa chọn nhà cung cấp được cấp phép in tem theo luật định. Bởi các loại tem nhãn được các đơn vị không có tính pháp lý cung cấp sẽ không thể bảo vệ thương hiệu của bạn khi có sự cố hay bất kỳ tranh chấp nào xảy ra.


In Tân Hoa Mai chuyên in tem chống hàng giả uy tín

Tân Hoa Mai là công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực in ⮩⮩⮩ tem chống giả tại thành phố Hồ Chí Minh. Đơn vị cam kết mang đến dịch vụ giá rẻ, giải quyết bài toán tối ưu chi phí cho mọi doanh nghiệp. Tân Hoa Mai áp dụng công nghệ in tem chống giả mới nhất giúp các doanh nghiệp kiểm soát chặt chất lượng sản phẩm có mặt trên thị trường.

Tân Hoa Mai là đơn vị trực tiếp thực hiện in tem chống hàng giả khẩu trang y tế cho doanh nghiệp của bạn. Đồng thời, sẽ hỗ trợ doanh nghiệp đăng ký thủ tục in tem, cấp giấy chứng nhận in tem, cam kết đổi trả hoàn tiền nếu sản phẩm không đạt chất lượng.

Thông tin liên hệ


: EllaWard
:
:
:
: