Đặt banner 324 x 100

Đồng hồ nhiệt độ Dawn bán chạy tại Hải Phòng


Đồng hồ đo nhiệt độ Dawn là một thiết bị sử dụng để đo nhiệt độ và hiển thị lên bề mặt đồng hồ để chúng ta có thể dễ dàng quan sát, bằng cách sử dụng nhiều nguyên tắc khác nhau.
Nguyên lý hoạt động của dong ho do nhiet do Dawn
Đồng hồ nhiệt độ Dawn sử dụng chân đo dạng que (lưỡng kim): Là dạng thermometer mà phía trong chân đó có chứa miếng lưỡng kim có vai trò cảm ứng nhiệt khi tiếp xúc với môi chất.
Khi phần que can nhiệt tiếp xúc với môi chất sẽ thay đổi nhiệt độ thì miếng lưỡng kim sẽ giãn nở. Nếu nhiệt độ tăng cao thì miếng lưỡng kim này sẽ nở nhiều và ngược lại thì sẽ nở ít.
Khi chúng giãn nở thì miếng lưỡng kim này sẽ tác động và làm kim đồng hồ quay và hiển thị chỉ số lên mặt đồng hồ. Lúc này mặt đồng hồ sẽ hiển thị khoảng vạch được kim đồng hồ quay đến. Từ đó người dùng sẽ dễ dàng quan sát và nhận biết nhiệt độ thực tế của dòng môi chất tại thời điểm đó.
Tổng kho dong ho nhiet do Dawn lớn nhất miền Bắc
Đến với chúng tôi, Quý khách hàng luôn mua được các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Giao hàng khắp nơi trên toàn quốc. Hàng đầy đủ Co-cq, bill, pkl. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm Quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH BILALO
Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm - Hà Nội
Tel: 0868.869.566 – 0906.294.186
Email: thietbicongnghiepbilalo@gmail.com
Web: https://thietbibilalo.com/