Đặt banner 324 x 100

Cách tăng vòng 1 bằng vitamin e cho phái đẹp


Cách tăng vòng 1 bằng Vitamin E có hiệu quả không là câu hỏi mà rất nhiều chị em đang quan tâm. Bởi vì từ lâu Vitamin E đã được biết đến là chất chống oxy hóa, có nhiều lợi ích trong việc làm đẹp của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, với việc tăng kích thước vòng 1 thì Vitamin E có mang lại hiệu quả thật sự không? Nếu bạn cũng đang thắc mắc về vấn đề này thì chúc mừng bạn đã tìm đúng bài viết để xem rồi. Bắt đầu tìm hiểu ngay thôi nào!

Tăng vòng 1 bằng Vitamin E được thực hiện như thế nào?

>>> Tìm hiểu để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu

Với mong muốn vòng 1 của mình sẽ nhanh chóng được tăng size hơn, dáng ngực đầy đặn, to tròn và cân đối hơn. Cho nên rất nhiều chị em đã lựa chọn cách tăng vòng 1 bằng Vitamin E tại nhà. Hiện nay có hai cách sử dụng Vitamin E mà các chị em đang thường xuyên áp dụng là:

- Dùng Vitamin E để uống

Uống một lượng Vitamin E khoảng 100 – 400 IU trong một ngày, vào mỗi buổi sáng hàng ngày sau khi ăn sáng khoảng 30 phút. Thì được xem là sẽ giúp kích thích sản sinh các hóc môn ở bên trong cơ thể để tạo ra các tế bào giúp không chỉ nâng cao sức khỏe của bạn. Mà còn giúp cho làn da của bạn trờ nên căng mịn, sáng màu hơn. Cũng như giúp làm tăng kích thước vòng 1 của các bạn. Đây là cách tăng vòng 1 bằng Vitamin E đang được nhiều chị em ưa chuộng sử dụng.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Nâng ngực có đau không

-Dùng Vitamin E để bôi

Bên cạnh cách tăng vòng 1 bằng Vitammin E dạng uống nhiều chị em còn cắt viên nang Vitamin E ra rồi kết hợp với các nguyên liệu khác như: mật ong, sữa chua,…Sau đó sẽ trộn đều hỗn hợp lại rồi bôi đều lên trên bầu ngực, kết hợp với massage ngực nhẹ nhàng trong khoảng 15 – 20 phút.

Sự thật về hiệu quả của cách tăng vòng 1 bằng Vitamin E

Mong muốn tìm ra sự thật về hiệu quả của cách tăng vòng 1 bằng Vitamin E chúng tôi đã tiến hành khảo sát trên các trang diễn đàn làm đẹp có uy tín, với rất nhiều lượt theo dõi, truy cập mỗi ngày. Rất nhiều chị em đã từng sử dụng Vitamin E đều đồng ý hoàn toàn rằng. Vitamin E thì có lợi cho cho sức khỏe, giúp làn da có sự trắng sáng hơn. Tuy nhiên, về công dụng trong việc tăng kích thước vòng 1 thì chưa thật sự nổi bật. Thậm chí là số đo vòng 1 không có nhiều sự thay đổi sau khi sử dụng. Cụ thể là chia sẻ của một số chị em trên trang Tâm sự dao kéo.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng ngực nội soi có tốt không

Chị Trần Kim Anh (34 tuổi, Quận 7) “Mình từng thử cách tăng vòng 1 bằng Vitamin E rồi không có kết quả lắm trong việc tăng kích thước của ngực. Nhưng uống vào thì thấy da đẹp hơn, cơ thể đủ chất sức khỏe cũng tốt lên. Chứ hiệu quả để nâng size ngực thì thật sự là mình không cảm nhận được”

Cũng theo các chuyên gia chia sẻ thì cách làm tăng vòng 1 bằng Vitamin E tuy dễ dàng thực hiện. Thế nhưng, để có được kết quả tăng size như mong muốn thì đòi hỏi các chị em cần phải kiên trì sử dụng và chờ đợi trong khoảng một thời gian mới thấy được một chút kết quả.

>>> Gợi ý xem thêm về bài viết nâng ngực: Cách tăng vòng 1 bằng vitamin e