Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn tăng vòng 1 an toàn và hiệu quả


Được biết, hiện nay, hầu hết các chị em phụ nữ đều ước muốn sở hữu “núi đôi” đầy đặn, quyến rũ và tràn đầy sức sống. Vì vậy, bài viết này “ra đời” để hướng dẫn tăng vòng 1 cho các nàng. Rất hữu ích, đừng bỏ lỡ nhé.

HƯỚNG DẪN TĂNG VÒNG 1 TẠI NHÀ SIÊU CẤP ĐƠN GIẢN

- Hướng dẫn làm bột tăng vòng 1 cực dễ dàng

Đây là hướng dẫn tăng vòng 1 cực dễ làm tại nhà với các nguyên liệu là: 1 kg đậu đỏ, 1 kg đậu xanh, 1 kg đậu nành, 0.5 kg đậu đen, 0.5 kg đậu mè.

Cách làm bột: Đầu tiên, đậu xanh không bỏ vỏ vì chất dinh dưỡng nằm nhiều trong vỏ đậu. Sau đó, nhặt bỏ hết các hạt đậu lép, đậu mốc, hư…Tiếp đến là rang đậu trên lửa nhỏ để đậu chín đều. Sau khi rang, trộn đều các loại đậu và xay mịn thành bột, cất vào hũ kín, bảo quản ở nơi khô thoáng.

Cách dùng: Dùng hỗn hợp bột đậu một ngày 3 lần, mỗi lần dùng 3 muỗng cùng với nước ấm hoặc sữa. Uống trước khi ăn từ 20 đến 30 phút.

>>> Tìm hiểu để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



- Hướng dẫn tập gym tăng vòng 1

Về cơ bản, các chị em phụ nữ có chung cấu trúc vòng ngực bao gồm mô liên kết, ống dẫn sữa và mỡ. Phần tạo nên kích thước cho vòng ngực chính là mô mỡ. Khi mỡ tập trung nhiều ở vòng 1 thì “núi đôi” chắc chắn sẽ có kích thước căng tròn. Vì vậy, để tăng kích cỡ vòng 1 thì cần tăng lượng mỡ bên trong nó. Và một trong những cách hướng dẫn tăng vòng 1 chính là tập gym.

Theo đó, tập gym vừa rèn luyện thể chất vừa cải thiện vóc dáng. Cũng như làm cho vòng 1 gợi cảm và quyến rũ hơn. Tập gym đúng cách giúp cho vòng 1 nâng cao hơn, cân đối hơn.

- Hướng dẫn tăng vòng 1 bằng việc uống đủ nước mỗi ngày

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Nâng ngực có đau không



Nước là thành phần vô cùng quan trọng đối với cơ thể của mỗi chúng ta. Nước không chỉ có tác động trực tiếp đến sức khoẻ. Mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến vấn đề làm đẹp.Trong đó, bao gồm cả sự phát triển của “núi đôi”. Khi cơ thể được cung cấp đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày, các tế bào sẽ được nuôi dưỡng và phát triển khoẻ mạnh. Từ đó, thúc đẩy sự phát triển kích thước vòng 1. Chính vì vậy, cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể, ít nhất là 2-2,5 lít nước mỗi ngày là hướng dẫn tăng vòng 1 vô cùng đơn giản mà các bạn không nên bỏ qua.

HƯỚNG DẪN TĂNG VÒNG 1 NÀY CÓ PHẢI LÀ GIẢI PHÁP TỐT NHẤT?

Mặc dù những hướng dẫn tăng vòng 1 nêu trên đều rất đơn giản và dễ thực hiện. Thế nhưng, đây có phải là giải pháp tăng số đo vòng 1 nhanh nhất và hiệu quả nhất không? Chúng ta hãy cùng theo dõi những chia sẻ của các chị em sau đây:

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nâng ngực nội soi có tốt không



Chị Mai Trâm (28 tuổi – Quận 12) đã chia sẻ rằng: “Các hướng dẫn tăng vòng 1 trên mạng hầu như đều cần thực hiện trong thời gian rất lâu mới thấy được chút hiệu quả. Những chị em nào muốn đẹp nhanh trong vòng 1 2 tháng như mình thì chắc mấy cách này không được rồi. Có cách nào khác tăng kích cỡ vòng 1 nhanh như thời gian mình muốn không?”

Tương tự là chia sẻ của chị Thu Cúc (26 tuổi – Gò Vấp): “Em có thử thực hiện hướng dẫn tăng vòng 1 bằng cách tập gym được hơn 1 năm rồi. Vòng 1 chẳng tăng kích thước là bao. Chỉ hơi săn chắc hơn thôi. Cho nên chị em nào muốn vòng 1 tăng size nhanh chóng thì nên tìm cách khác nha.”

>>> Liên quan đến bài viết nâng ngực: Hướng dẫn tăng vòng 1