Đặt banner 324 x 100

Cẩm nang Visa công tác Trung Quốc 2023


Cẩm nang này được biên soạn nhằm hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu xin visa công tác Trung Quốc. Qua đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn về các loại visa, điều kiện cấp, hồ sơ cần chuẩn bị và quy trình nộp hồ sơ.

Việc chuẩn bị hồ sơ xin visa công tác Trung Quốc đúng và đầy đủ sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tăng tỉ lệ thành công trong việc xin visa. Hơn nữa, việc nắm rõ quy định và yêu cầu của cơ quan cấp visa sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối phát sinh trong quá trình xin visa.


VISA CÔNG TÁC TRUNG QUỐC LÀ GÌ?

Visa công tác Trung Quốc là loại visa dành cho những cá nhân nước ngoài muốn nhập cảnh vào Trung Quốc với mục đích buôn bán, kinh doanh, hợp tác hoặc thực hiện các hoạt động tương tự liên quan đến công tác kinh doanh.

Visa công tác Trung Quốc được cấp cho các cá nhân nước ngoài có nhu cầu đến Trung Quốc với mục đích tham gia hoạt động kinh doanh, hợp tác, buôn bán, đàm phán hợp đồng, tham dự hội chợ, triển lãm hoặc các hoạt động tương tự. Visa này giúp người nước ngoài có thể nhập cảnh vào Trung Quốc một cách hợp pháp và đúng mục đích chuyến đi.

HAI LOẠI VISA CÔNG TÁC TRUNG QUỐC

Có hai loại visa công tác Trung Quốc phổ biến mà bạn cần lưu ý:

  • Visa loại M dành cho những người nhập cảnh vào Trung Quốc với mục đích thương mại, buôn bán, trong khi
  • Visa loại F dành cho những người tham gia các hoạt động hợp tác, nghiên cứu, giảng dạy hoặc thực tập.

Tùy vào mục đích chuyến đi của bạn mà bạn cần lựa chọn loại visa phù hợp để đảm bảo việc xin visa thành công và đáp ứng được yêu cầu công tác kinh doanh của mình tại Trung Quốc.

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC CẤP VISA CÔNG TÁC TRUNG QUỐC
Xem thêm tại

Thông tin liên hệ


: visavietphat
: Visa Trung Quốc Việt Phát Việt Phát
: 0392326382
: 12A Đường 9A, P.Bình Hưng Hoà A, Q.Bình Tân , TP.HCM, -- Dự án --