Đặt banner 324 x 100

Tác hại của khói thuốc lá với hệ hô hấp - Dancing Juices


Khói thuốc và các chất có trong khói thuốc:

Khói thuốc lá có chứa rất nhiều chất độc hại cho người hút và ngay cả cho người không hút (hít phải khói thuốc lá). Trong hơn 7000 chất có trong khói thuốc lá, ít nhất có khoảng 250 chất gây hại cho sức khỏe, gồm cả hydrogen cyanide, carbon monoxide, and ammonia.
Xem Thêm Các Sản Phẩm Cai Thuốc Lá Vô Cùng Hấp Dẫn Tại Dancing Juices Liên Hệ SĐT 0971.829.269 BOUNCE XPod Kit 30W
Các chất độc hại trong khói thuốc lá sẽ phá hủy biểu mô phế quản, làm rối loạn vận động lông chuyển của tế bào niêm mạc phế quản, làm tăng tiết nhầy của các tuyến, kích thích bạch cầu đa nhân giải phóng men tiêu protein, gây viêm mạn tính phế quản. Hệ thống lông chuyển bị đứt, gãy, vận động không đồng bộ.
Xem Thêm Các Sản Phẩm Cai Thuốc Lá Vô Cùng Hấp Dẫn Tại Dancing Juices Liên Hệ SĐT 0971.829.269 VOOPOO Vinci Royal Edition New Version 15W Pod Kit của hãng VOOPOO
Trên kính hiển vi điện tử, người ta quan sát thấy những mảng lông chuyển bị xoắn vặn , đẩy dạt xuống giống như thảm lúa bị gió xoáy lốc, mất hướng chuyển động nhịp nhàng. Các tế bào hình đài tăng sinh, phì đại, tăng tiết nhầy và thành phần hóa học của chất nhầy phế quản bị biến đổi, làm thay đổi độ dính nhớt, khiến nhiều đờm nhưng khó khạc. Các tổn thương đó làm dầy thành phế quản, làm lòng phế quản hẹp lại (chỉ số bề dầy của tuyến phế quản/bề dày thành phế quản tăng (chỉ số Reid bình thường = 0,4). Những rối loạn đó là cơ sở cho hàng loạt rối loạn bệnh lý có thể xảy ra với bộ máy hô hấp..
Xem Thêm Các Sản Phẩm Cai Thuốc Lá Vô Cùng Hấp Dẫn Tại Dancing Juices Liên Hệ SĐT 0971.829.269 NEVOKS Feelin C1 Pod Kit

Thông tin liên hệ


: dancingjuices6688
:
:
:
: