Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Buriram vs Uthai Thani 20h00 ngày 23/12


Buriram vs Uthai Thani 20h00 ngày 23/12 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Bước vào trận đấu tới, Buriram có lợi thế chơi tại sân nhà Chang Arena. Đáng nói rằng hiện tại họ vẫn chưa có được bộ mặt thi đấu ổn định khi chơi tại mái ấm của mình. Đoàn quân dưới trướng HLV Arthur Papas đã có 5/6 trận gần nhất không thể giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà. Trong đó họ đã có 2 lần nếm mùi thất bại và hòa thêm 3 trận. Chưa kể trận thua cuối cùng tại sân nhà của thầy trò HLV Arthur Papas chính là lần ra sân mới nhất khi thua Kofu 2-3.

Nhìn về hướng đối diện, các cầu thủ Uthai Thani đang có kết quả thi đấu khả quan khi đá xa nhà. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy trong 5 trận liên tiếp quân xa nhà, Uthai Thani đã có thể ra về với 4 chiến thắng và hòa thêm 1 lần. Không những vậy thất bại sân khách cuối cùng mà đội bóng này phải đón nhận đã cách đây 3 tháng. Đó là khi họ bị chủ nhà Nakhon Pathom đánh bại 2-1. Mới đây nhất The Elephants đã đánh bại chủ nhà Trat FC với tỷ số 3-2 chung cuộc. 

Nếu xét đến tổng thể, Uthai Thani không phải là đối thủ dễ chơi ở thời điểm hiện tại. Nên nhớ rằng 7/8 trận đã qua Uthai Thani ra sân thi đấu đều không phải nếm mùi thất bại. Trong đó đã có 4 lần họ được ca khúc khải hoàn. Vừa qua khi tiếp đón những vị khách Lamphun Warrior trên sân nhà, họ có được kết quả hòa 2-2. Đây cũng là trận bất bại thứ 4 liên tiếp của Uthai Thani cho tới lúc này. Vì vậy họ có quyền tự tin giành điểm ở trận tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Buriram vs Uthai Thani

Đã có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những lần ra sân gần đây của Buriram. Cụ thể với 7 trận đã qua Buriram thi đấu, chỉ có đúng 1 trận sở hữu tổng bàn thắng cao nhất dừng ở mốc 2. Khi họ chơi tại sân nhà, 9/12 trận đều trên 2 bàn. Thống kê tương tự đã lặp lại trong 13/20 trận mới nhất Uthai Thani ra sân. Tựu trung lại trận tới có đủ khả năng để bùng nổ bàn thắng.

Xem thêm: Cá Cược Đá Banh

Dự đoán kết quả Buriram vs Uthai Thani: 2-2

Thành tích đối đầu Buriram vs Uthai Thani

Nhận định Buriram vs Uthai Thani 20h00 ngày 2312 (VĐQG Thái Lan 202324) 1
 
Thành tích đối đầu Buriram vs Uthai Thani

Thành tích gần đây của Buriram

Nhận định Buriram vs Uthai Thani 20h00 ngày 2312 (VĐQG Thái Lan 202324) 2
 
Thành tích gần đây của Buriram

Thành tích gần đây của Uthai Thani

Nhận định Buriram vs Uthai Thani 20h00 ngày 2312 (VĐQG Thái Lan 202324) 3
 
Thành tích gần đây của Uthai Thani

Đội hình dự kiến Buriram vs Uthai Thani

  • Buriram: Tedsungnoen, Bunmathan, Weerawatnodom, Cools, Peenagatapho, Čaušić, Haiprakhon, Chamratsamee, Maikami, Chotmuangpak, Chaided.

  • Uthai Thani: Wongsajam, Playnum, Brinner, Muanmart, Charalampous, Doloh, Hamad, Beresford, Mbah, Santos, Aung Thu.