Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Deontay Wilder "đá xoáy" Anthony Joshua




(Tin thể thao) Tay đấm người Anh Anthony Joshua kiếm núi tiền khi nhận lời thượng đài dịp Giáng sinh năm nay.
Deontay Wilder "đá xoáy" Anthony Joshua

Xem thêm: https://lucky88vn.com/

Trả lời phỏng vấn mới đây, Deontay Wilder vừa có màn "đá xoáy" Anthony Joshua. "Tôi cho là Anthony Joshua đang nhận quá nhiều áp lực từ giới truyền thông. Cậu ấy cần phải tập trung 100% vào Otto Wallin bởi Wallin chắc chắn làm điều tương tự. Tuy nhiên, tôi không biết tâm trí cậu ta giờ đang ở đâu nữa. Có thể Joshua đã sẵn sàng nhưng cũng có thể chưa". Trước đó, võ sĩ người Mỹ từng nhiều là chỉ trích AJ vì không dám đấu với mình.

Los Angels Lakers liên tục thua trận

Sau khi giành chức vô địch In Season Tournament, Los Angeles Lakers đang liên tục để thua trận. Mới nhất, thầy trò HLV Darvin Ham để thua 108-124 trước Chicago Bulls. Đây là trận thua thứ 4 trong 5 lần ra sân gần đây của đội chủ sân Crypto Arena.

Anthony Joshua nhận hơn 50 triệu USD để thượng đài dịp Noel

Vào dịp Giáng sinh Noel ngày 23/12 sẽ diễn ra rất nhiều trận đấu boxing hấp dẫn. Trong đó, Anthony Joshua sẽ gặp Otto Wallin ở trận tâm điểm. Theo tờ ESPN, Anthony Joshua sẽ được trả hơn 50 triệu USD cho cuộc so tài này.

Nếu thắng Otto Wallin, Anthony Joshua sẽ có khả năng gặp Deontay Wilder vào ngày 9/3/2024. Trước đó, Joshua từng nhận 20 triệu cho trận gặp Wladimir Klitschko và 23 triệu cho trận gặp Oleksandr Usyk. 

Bóng chuyền Việt Nam chỉ tham dự 3 giải đấu quốc tế trong năm 2024?

Ngay sau khi ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam với tên gọi Sport Center 1 kết thúc hành trình tại giải bóng chuyền Vô địch các CLB nữ thế giới 2023, mùa giải quốc tế năm nay đã khép lại. Với kế hoạch năm 2024, nhiều khả năng bóng chuyền VN sẽ ít tham dự các giải quốc tế hơn.

Theo đó, hai đội tuyển bóng chuyền nam và nữ trong nhà sẽ tham dự 3 giải đấu quốc tế là Cúp bóng chuyền châu Á, AVC Challenge Cup 2024 và SEA V.League 2024. Hiện tại, Liên đoàn bóng chuyền châu Á chưa thông báo chính thức địa điểm tổ chức các giải đấu trên, mới sơ bộ thời điểm diễn ra. Dựa trên kế hoạch chi tiết, Liên đoàn sẽ có quyết định cụ thể.

Alex Corretja khuyên Alcaraz thoát khỏi nỗi ám ảnh Djokovic

Djokovic dù ở "tuổi băm" vẫn thi đấu rất tốt. Điều này khiến Alcaraz càng có quyết tâm vượt qua "Nole" ở mọi giải đấu cũng như trên bảng xếp hạng quần vợt thế giới. Tuy nhiên theo đánh giá của cựu tay vợt Alex Corretja, Alcaraz cần thoát khỏi nỗi ám ảnh Djokovic: 

"Alcaraz cần có sự thư giãn khi nghĩ đến vị trí số một thế giới. Bản thân Alcaraz từng là người chạm đến đỉnh cao ấy rồi. Alcaraz không nên bị ám ảnh với việc vượt Djokovic để chiếm lấy vị trí số một thế giới. Điều đó sẽ khiến Alcaraz cố gắng thi đấu cả những giải mà thường không được để ý nhiều. 

Nóng nhất thể thao tối 21/12: Deontay Wilder "đá xoáy" Anthony Joshua - 1
Alcaraz luôn muốn vượt qua Djokovic 

Vị trí số một thế giới không nên được coi là mục tiêu hướng đến. Đó có thể là ảo ảnh, tạo ra thêm căng thẳng cho các tay vợt".

Swiatek muốn gắn bó với quần vợt chuyên nghiệp lâu dài

Khi được hỏi về việc sẽ gắn bó với quần vợt chuyên nghiệp trong bao lâu, Swiatek chia sẻ: "Tôi có thời điểm nghĩ về việc khi nào giải nghệ, nhưng phải nói rằng tôi không xác định được lúc nào bản thân sẽ mệt mỏi. Thật khó để dự đoán điều đó xảy ra trong 5 hay 10 năm nữa. 

Tôi muốn hoàn thành những mục tiêu đề ra từ lâu nên tôi nghĩ tôi sẽ gắn bó lâu dài với quần vợt. Con người mỗi năm lại thay đổi nên chúng ta khó lòng đoán trước 10 năm nữa sẽ ra sao. Tôi hiện chỉ tập trung tập luyện, nghĩ đến những gì diễn ra vào ngày hôm sau".

Alcaraz và Djokovic lọt top 10 VĐV được tìm kiếm nhiều nhất năm 2023

Công cụ tìm kiếm Google đã tiết lộ thống kê về 10 VĐV được tìm kiếm nhiều nhất năm 2023. Theo đó, Alcaraz xếp hạng 7, còn Djokovic đứng hạng 6. Ở vị trí số một là VĐV Bóng bầu dục người Mỹ Damar Hamlin. 

Kiều Trinh và Lâm Oanh chỉ có 1 ngày để chuẩn bị ra mắt giải bóng chuyền VĐQG Thái Lan

Kiều Trinh và Lâm Oanh mới gia nhập đội bóng chuyền Supreme Chonburi-E.Tech (Thái Lan). Dự kiến họ có trận ra mắt vào ngày 24/12 gặp 3BB Nakornnont. Tuy nhiên chuyến bay đến Thái Lan của Kiều Trinh và Lâm Oanh đã bị dời sang ngày 22/12 thay vì 20/12 như ban đầu. Điều này khiến 2 VĐV Việt Nam chỉ có khoảng 1 ngày để làm quen và tập luyện với toàn đội trước khi bước đến cuộc chạm mặt 3BB Nakornnont.