Đặt banner 324 x 100

Cây bấm mí giá bao nhiêu? Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng


Lên Facebook vào mấy cái nhóm thẩm mỹ làm đẹp em thấy có mấy chị hỏi về sản phẩm cây bấm mí giá bao nhiêu tiền. Thì nhiều chị đã từng dùng bảo đi bấm mí mắt cho mau có hiệu quả chứ đừng tốn thời gian cho cây bấm mí này. Có nhiều chị còn nói bên mình bấm mí Hàn Quốc đẹp lắm nên em muốn hỏi chi phí thực hiện bấm mí là bao nhiêu? Làm xong bao lâu thì mắt đẹp?(Vân Khuê, Hóc Môn, TP.HCM)

Chào chị,

Như nhiều chị em trong nhóm làm đẹp đã nói, thay vì mất công tìm kiếm cây bấm mí giá bao nhiêu tiền. Chị có thể sắp xếp thời gian đến Bệnh viện thẩm mỹ để thực hiện bấm mí Hàn Quốc ạ. Phương pháp này sẽ giúp chị nhanh chóng có được đôi mắt 2 mí tự nhiên, nếp mí rõ ràng và cân đối đó chị.

>>> Gợi ý thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Về chi phí thực hiện, mức giá bấm mí Hàn Quốc được Bệnh viện thẩm mỹ niêm yết là 12 triệu đồng chị nha. Đặc biệt, nếu chị đăng ký từ hôm nay, mức phí chỉ còn 6 triệu đồng thôi. Do đang có chương trình khuyến mãi giảm giá đến 50% luôn đó chị.

Do ảnh hưởng của chế độ chăm sóc hậu phẫu và cơ địa từng người. Mà thời gian mắt lành đẹp ở mỗi khách hàng sẽ khác nhau. Thông thường, từ 2 đến 3 ngày thì mắt ổn định và dần hồi phục. Và sau 1 tuần, mắt lành hẳn, đẹp tự nhiên, nếp mí rõ ràng luôn ạ.

>>> Xem thêm về bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



Để chị hình dung rõ hơn, cũng như tiếp thêm động lực cho mình. Bệnh viện thẩm mỹ gửi chị xem thêm hình ảnh của khách hàng từng trải nghiệm qua. Chị tham khảo thêm nhé!

Tất tần tật những thông tin mà các chị em muốn biết về phương pháp bấm mí Hàn Quốc

Bấm mí mắt Hàn Quốc là giải pháp giúp tạo mắt 2 mí rõ ràng, tự nhiên mà không cần phẫu thuật. Sử dụng chỉ thẩm mỹ để liên kết giữa da mi mắt với cơ nâng mí để tạo nếp mí mắt mới. Cho nên sẽ không đau, không để lại sẹo, hay tổn thương tới giác mạc và kết mạc.

Áp dụng cho cả nam lẫn nữ trên 18 tuổi muốn thực hiện bấm mí Hàn Quốc. Những người có mắt 1 mí, mí lót, nhiều đường mí, 2 mí không cân đối, bên có mí bên không. Mắt không có nhiều mỡ thừa, da dư.

>>> Tìm hiểu thêm về dịch vụ: Bác sĩ ngô mộng hùng có tốt không



Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp đang được rất nhiều bạn ưa chuộng. Giúp khắc phục tình trạng mắt một mí, mang đến một đôi mắt rạng ngời, đẹp như mong muốn. Bởi giải pháp này có các ưu điểm vượt trội như:

- Mắt có 2 mí rõ, đẹp tự nhiên, to tròn và có chiều sâu cuốn hút
- Đường mí mắt rõ ràng và cân đối, hài hòa
- Chỉ là ca tiểu phẫu nhẹ nhàng nên thực hiện nhanh chóng và không cần phải nghỉ dưỡng
- Không phẫu thuật, nên an toàn không đau, không sẹo, không xâm lấn
- Hiệu quả duy trì dài lâu

>>> Liên quan đến bài viết: Cây bấm mí giá bao nhiêu