Đặt banner 324 x 100

Gợi ý 7 mẫu tiểu cảnh sân vườn đơn giản mà vô cùng xinh đẹp 2023


Tiểu cảnh sân vườn hiện nay đang trở thành xu hướng thiết kế ngoại thất được nhiều gia chủ ưa thích. Những mẫu tiểu cảnh này không chỉ giúp sân vườn nhà bạn thêm đẹp, sang trọng mà nó còn mang lại nhiều may mắn tài lộc nếu bạn biết chọn đúng mẫu tiểu cảnh sân vườn đẹp và hợp phong thủy.

tiểu cảnh sân vườn

Dưới đây là 7 mẫu tiểu cảnh sân vườn đơn giản mà vô cùng xinh đẹp và mới nhất năm 2023 do chúng tôi vừa thiết kế thi công tại công trình. Mong rằng quý khách hàng sẽ lựa chọn được mẫu tiểu cảnh sân vườn đẹp và phù hợp với không gian và gu thẩm mỹ của mình.

Gợi ý 7 mẫu tiểu cảnh sân vườn đơn giản mà vô cùng xinh đẹp 2023

Sau đây sẽ là 7 mẫu tiểu cảnh sân vườn đơn giản mà vô cùng xinh đẹp 2023 mà Hòn Non Bộ - Sân Vườn Khánh An muốn chia sẻ đến bạn:

Tiểu cảnh sân vườn theo phong cách làng quê

Vật liệu chính của tiểu cảnh sân vườn theo phong cách làng quê đó là những thứ rất đỗi gần gũi như tre, gạch, sỏi, đá, mái ngói. Yếu tố thôn quê như ao sen, chum vại, chòi câu cá, mái đình đóng vai trò chủ đạo. Tất cả nhìn tưởng chừng đơn giản nhưng khi kết hợp tạo thành tiểu cảnh mang đậm chất yên bình – gợi nhớ làng quê xưa.

Tiểu cảnh sân vườn theo phong cách Nhật Bản

Tiểu cảnh sân vườn phong cách Nhật Bản chú trọng vào việc tạo nên không gian bình yên, tĩnh lặng đem đến cảm giác dễ chịu và thư giãn. Những yếu tố để cấu thành tiểu cảnh sân vườn theo phong cách này bao gồm: hồ nước, thác đá mini, đá cuội, tre, hoa cỏ. Trong đó, đá cuội và những khối đá biểu thị cho các hòn đảo, còn cát sỏi tượng trưng cho sông nước.

Tiểu cảnh sân vườn theo phong cách Châu Âu

Đây là phong cách tiểu cảnh sân vườn được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay, đơn giản, dễ thiết kế và phù hợp với mọi loại diện tích. Đường nét bố cục có hình khối rõ ràng, đề cao sự mạnh mẽ, tính đối xứng và hài hòa. Vật liệu chính của loại tiểu cảnh sân vườn theo phong cách Châu Âu là mái vòm, hàng rào, đài phun nước mini, tượng gỗ, đồ giả gốm…

tiểu cảnh sân vườn

Tiểu cảnh sân vườn cùng với thác nước

Tiểu cảnh sân vườn cùng thác nước tạo nên một không gian trong trẻo và hùng vĩ cho gia chủ. Trong mẫu thiết kế này, yếu tố chủ đạo là thủy kết hợp cùng với những thác nước được tạo nên bởi nghệ thuật, từ đó đem đến cảm giác dễ chịu, thư thái và trong lành cho người nhìn.

Để tạo được sự thống nhất, bạn cần kết hợp cùng hòn non bộ và ghềnh đá một cách khéo léo. Những yếu tố này cần được sắp xếp xen kẽ lẫn nhau để tạo thành một bức tranh thiên nhiên sống động và tuyệt vời. Hơn nữa, dòng thác nước chảy càng mạnh sẽ làm nên sự uyển chuyển trong không gian và mang lại lợi ích phong thủy cho gia chủ.

Tiểu cảnh sân vườn kết hợp cùng hồ cá

Tương tự giống như mẫu tiểu cảnh sân vườn thác nước, tiểu cảnh sân vườn hồ cá cũng được thiết kế với sự tinh tế, từng đường nét đều được trau chuốt. Gia chủ sẽ được trải nghiệm cảm giác tĩnh lặng, trong trẻo của thiên nhiên, đồng thời cảm thấy cuộc sống trở nên thư thái và an nhàn hơn mỗi khi ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên hoàn hảo do mình đã tạo ra.

tiểu cảnh sân vườn

Tiểu cảnh sân vườn kết hợp cùng hồ cá - Đẹp, lạ và độc đáo được nhiều người yêu thích

Bên cạnh đó, những yếu tố tự nhiên kết hợp cùng với ghềnh đá, cầu làm bằng nhựa gỗ composite càng làm tiểu cảnh sân vườn hồ cá trở lên hài hòa và sống động. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng niềm vui, sự lạc quan mỗi ngày dựa vào sự thú vị của thiên nhiên.

Tiểu cảnh sân vườn bằng sỏi, đá thiên nhiên

Sỏi, đá là một trong những vật liệu phổ biến và quen thuộc trong thiết kế cảnh quan. Về mặt phong thủy, đá mang lại sự may mắn, tài vận và khí chất cho chủ nhân khu vườn. Trong thiết kế tiểu cảnh sân vườn đơn giản, người ta thường ưu tiên sử dụng đá tự nhiên để có thể giữ được nét mộc mạc, hài hòa tổng thể cho không gian.

tiểu cảnh sân vườn

Tiểu cảnh sân vườn bằng sỏi, đá thiên nhiên - Mở ra một không gian mới cho ngôi nhà

Tiểu cảnh sân vườn cùng với bồn hoa

Nếu chỉ đơn giản trồng hoa trong sân vườn theo sở thích sẽ khiến không gian của bạn trở nên lộn xộn và không có sự cân xứng. Vì vậy, để tạo nên một tiểu cảnh vườn hoa cuốn hút, nghệ thuật thì việc phối hợp hài hòa giữa các loài hoa và màu sắc là điều vô cùng quan trọng.

Khi làm điều này, bạn sẽ tạo ra một tác phẩm nghệ thuật độc đáo cho không gian của mình. Bằng cách sắp xếp, bố trí hoa một cách tinh tế, bạn đã có thể biến sân vườn của mình thành một bức tranh sống động và tuyệt vời rồi.

Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn đơn giản và đẹp ở đâu tại Long An?

Hòn Non Bộ - Sân Vườn Khánh An tự hào là đơn vị thiết kế, thi công tiểu cảnh sân vườn, hòn non bộ chuyên nghiệp nhất trên thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm, uy tín và sự chuyên nghiệp của mình, hiện đơn vị là một trong những cái tên được nhiều người tin tưởng và lựa chọn tại Long An và các tỉnh thành lân cận.

Chúng tôi mang đến cho khách hàng của mình những mẫu tiểu cảnh sân vườn đẹp, ấn tượng, chất lượng và đảm bảo đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng. Khi đến với Khánh An quý khách sẽ được:

  • Cung cấp đa dạng mẫu thiết kế tiểu cảnh sân vườn đẹp, cũng như tính thực tế cùng với khả năng ứng dụng khi thi công.
  • Tư vấn miễn phí tận tình, chu đáo khi thi công tiểu cảnh sân vườn.
  • Quy trình làm việc khoa học, đơn giản và đảm bảo không làm mất nhiều thời gian của khách hàng.
  • Cam kết thi công và hoàn thiện công trình tiểu cảnh sân vườn đúng mẫu thiết kế, đúng tiến độ.

tiểu cảnh sân vườn

Hòn Non Bộ - Sân Vườn Khánh An | Đơn vị thiết kế, thi công tiểu cảnh sân vườn, hòn non bộ chuyên nghiệp nhất trên thị trường hiện nay

Trên đây là nội dung Hòn Non Bộ - Sân Vườn Khánh An đã tổng hợp nhằm chia sẻ đến bạn về những mẫu tiểu cảnh sân vườn đơn giản mà vô cùng xinh đẹp 2023. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng trong việc thiết kế tiểu cảnh nhỏ xinh cho không gian sống của mình. Để nhận báo giá và giải đáp những thắc mắc liên quan, hãy liên hệ ngay với Khánh An: 

HÒN NON BỘ - SÂN VƯỜN KHÁNH AN

Địa chỉ: Đường QL 1A, ấp 7, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, Long An

Điện thoại: 0967.132.685

Website: honnonbokhanhan.com

Email: nguyenphuctrinh1992.99@gmail.com