Đặt banner 324 x 100

Cách tăng size vòng 1 hiệu quả


Size vòng 1 là một trong những tiêu chí để đánh giá vẻ đẹp hình thể của phái nữ. Theo đó, việc sở hữu vòng 1 đẹp chuẩn trở thành niềm tự hào của nhiều chị em. Từ đó, mong muốn cải thiện số đo vòng 1 của chị em cũng ngày càng tăng cao. Vậy làm sao để tăng kích thước vòng 1 nhanh nhất và hiệu quả nhất? Chúng ta sẽ cùng đi tìm lời giải đáp trong bài viết hôm nay nhé.

SIZE VÒNG 1 NHƯ THẾ NÀO LÀ CHUẨN ĐẸP?

Mặc dù nhiều chị em có quan niệm rằng size vòng 1 từ 85 đến 90 cm là chuẩn đẹp đối với phụ nữ Á Đông. Tuy nhiên thực chất đây là quan niệm không thật sự chính xác. Kích thước này phù hợp với những chị em có chiều cao khoảng 1m65 – 1m70.

>>> Tìm hiểu để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



Thực tế, có nhiều chị em size vòng 1 chỉ khoảng 80cm những vẫn thu hút và quyến rũ. Đó là do có sự cân đối giữa vòng 1 với tổng thể dáng vóc. Hay nói cách khác, là sự tương xứng giữa size vòng 1 với số đo vòng 2 và vòng 3. Do đó, sự hài hòa giữa 3 vòng chính là yếu tố quan trọng đánh giá kích thước vòng 1 bao nhiêu là chuẩn. Điều này được xác định thông qua công thức:

- Vòng 3 – Vòng 1 = 0 – 2 cm

- (Vòng 3 + Vòng 1) / Vòng 2 = 2,8 cm

Một lần nữa thấy rằng, size vòng 1 được đánh giá là chuẩn đẹp khi có sự cân xứng giữa chiều cao và cân đối với số đo vòng 2, vòng 3.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Nâng ngực có đau không



BÍ QUYẾT TĂNG SIZE VÒNG 1 CHUẨN NGAY TẠI NHÀ

Hiện nay, có rất nhiều cách tăng size vòng 1 tự nhiên và đơn giản có thể thực hiện tại nhà. Giúp các chị em cải thiện số đo vòng 1 “khiêm tốn” của mình. Trong đó, nổi bật với các phương pháp sau đây:

- “Nâng cấp” size vòng 1 chỉ với các loại đậu, hạt

Từ lâu, các loại đậu, hạt đã được xem là “thần dược” để tăng size vòng 1 hiệu quả. Với hàm lượng giàu phytotrogens, loại hormone này có tác động trực tiếp đến sự tăng trưởng vòng ngực. Theo đó, các loại bột ngũ cốc, bột đậu sẽ “cứu cánh” cho vòng 1 “trước sau như một” của các nàng.

- Tạm biệt “màn hình phẳng” bằng các bài tập đơn giản

Các bài tập thể dục là một trong những cách giúp tăng size vòng 1 hữu hiệu. Bởi chúng có thể giúp phát triển các cơ ngực. Cũng như các mô tuyến vú và mô mỡ trong bầu ngực. Việc áp dụng các bài tập đơn giản sẽ có tác động đến các cơ xung quanh ngực. Từ đó, làm tăng số đo vòng 1 và làm ngực săn chắc hơn.

>>> Gợi ý: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng ngực nội soi có tốt không



Một trong những bài tập thể dục tăng size vòng 1 nổi bật nhất là chống đẩy. Các bạn có thể thực hiện song song với sàn nhà hoặc tường. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tập nâng tạ nhẹ để góp phần cải thiện số đo vòng 1 nhé.

- Massage vòng 1 đúng cách giúp tăng size vòng 1

Nếu máu huyết lưu thông tốt, không chỉ giúp vòng 1 trắng hồng tự nhiên. Mà còn hỗ trợ tăng size vòng 1 tốt hơn. Do đó, massage ngực từ 05 đến 10 phút vào buổi sáng sau khi thức dậy và mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp tăng kích thước vòng 1.

Trên đây là 03 cách để tăng size vòng 1 tự nhiên và đơn giản ngay tại nhà. Nếu các chị em kiên trì thực hiện các cách này thường xuyên và đều đặn trong thời gian lâu dài sẽ thấy kích thước vòng 1 cải thiện hơn. Đồng nghĩa với việc nếu các nàng mong muốn tăng số đo vòng 1 một cách nhanh nhất thì đây không phải là sự lựa chọn lý tưởng. Thay vào đó các chị em nên thực hiện theo phương pháp dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết nâng ngực: Size vòng 1