Đặt banner 324 x 100

Uống sữa đậu nành có làm tăng kích cỡ vòng 1 không?


Đáp án của câu hỏi sữa đậu nành có làm tăng kích cỡ vòng 1 hay không đang là điều mà rất nhiều chị em “khao khát” muốn biết. Thậm chí nhiều chị em còn “truy tìm ráo riết” đáp án của câu hỏi này trên các trang diễn đàn làm đẹp. Còn bạn thì sao? Bạn có muốn biết rõ đáp án của câu hỏi này không? Nếu thật sự bạn muốn biết thì đừng bỏ lỡ mà hãy nên xem ngay bài viết này nhé!

Bật mí đáp án cho câu hỏi sữa đậu nành có làm tăng kích cỡ vòng 1

>>> Tìm hiểu để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



Theo khảo sát của chúng tôi trên các nhóm, các trang diễn đàn làm đẹp thì phương pháp tăng kích thước vòng 1 bằng đậu nành không có gì là quá xa lạ với các chị em. Bởi phương pháp này từng có thời gian là “tâm điểm” chú ý được đông đảo các chị em bàn tán. Trong đó, câu hỏi sữa đậu nành có làm tăng kích cỡ vòng 1 không là chủ đề “Hot” nhất.
Và theo ý kiến số đông của các chị em đã từng sử dụng thì sữa đậu nành chưa thật sự mang lại hiệu quả tăng size vòng 1 như mong muốn của các chị em. Cụ thể chúng ta hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của các chị em nhé.

Chị Ánh Linh Trần (TP.HCM) kể lại hành trình dùng sữa đậu nành tăng size vòng 1 của mình trên trang Tâm sự dao kéo như sau: “Tham gia một số nhóm làm đẹp mình nghe nhiều chị em nói với nhau sữa đậu nành có làm tăng kích cỡ vòng 1. Nghe thì chưa tin hẳn nhưng vẫn thử uống sữa đậu nành mỗi ngày vào buổi sáng khoảng 3 tháng hơn. Sữa uống thì ngon tốt cho cơ thể mình nhưng size ngực của mình thì không tăng thêm chút nào. Nên chỉ duy trì uống để tốt cho sức khỏe thôi”

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Nâng ngực có đau không



Vì sao sữa đậu nành không phải là giải pháp tăng kích cỡ vòng 1 tối ưu hiện nay

Từ lâu sữa đậu nành luôn được biết đến là có nhiều lợi ích cho sức khỏe của người dùng. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì đậu nành có chứa nhiều phytoestrogen được xem là estrogen thực vật. Và estrogen là một trong những hóc môn có vai trò quan trọng trong việc kích thích sự phát triển của vòng 1 ở phụ nữ. Chính vì vậy, rất nhiều chị em tin rằng sữa đậu nành có làm tăng kích cỡ vòng 1, giúp bầu ngực sẽ tròn đầy đặn hơn.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ thì sữa đậu nành chỉ có công dụng trong việc hỗ trợ, cải thiện kích cỡ vòng 1. Theo đó, nếu muốn vòng 1 có sự thay đổi về kích cỡ thì bên cạnh ăn uống bổ sung các thực phẩm có tác dụng trong việc kích thích tăng kích cỡ vòng 1 như uống sữa đậu nành, đu đủ, các loại đậu, hạt…

>>> Gợi ý xem thêm: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng ngực chảy xệ có tốt không



Các bạn cần phải kết hợp tập các bài tập tác động vào vùng ngực. Để giúp ngực có sự cải thiện về kích cỡ hơn.Thế nhưng, các chuyên gia cũng đồng ý rằng việc ăn uống và tập luyện sẽ có tác dụng tốt nhất ở giai đoạn dậy thì.

Do đó, với các chị em có cơ địa ngực bẩm sinh nhỏ, lép hay đã qua tuổi dậy thì, thông thường sẽ không đạt được kết quả như mong muốn của các chị em. Chính vì vậy, sử dụng sữa đậu nành tăng kích thước vòng 1 là giải pháp không được xem là mang lại hiệu quả tối ưu cho các chị em.

>>> Liên quan đến bài viết nâng ngực: Sữa đậu nành có làm tăng kích cỡ vòng 1