Đặt banner 324 x 100

Bọc răng sứ trả góp không lãi suất tại Nha khoa Win


Bọc răng sứ là dịch vụ thẩm mỹ nha khoa có thể cải thiện một cách toàn diện vẻ đẹp của hàm răng. Tuy nhiên, đi cùng với sự hoàn mỹ là chi phí dịch vụ cao, trung bình từ 50 triệu đồng/hàm. Với mức giá này thì không phải ai cũng có đủ khả năng thanh toán ngay chỉ trong một lần. Chính vì vậy, nhằm hỗ trợ vừa khách hàng giảm thiểu gánh nặng tài chính vừa dễ dàng có được hàm răng đẹp như ý muốn, Nha Khoa Win đã áp dụng hình thức trả góp tiện lợi cho dịch vụ bọc răng sứ tại phòng khám, hoàn toàn không lãi suất, giá thành lại cực kỳ cạnh tranh. Quý khách hàng đang có nhu cầu bọc răng sứ đừng nên bỏ qua chương trình này của chúng tôi!

 

Dịch vụ bọc răng sứ

Bọc răng sứ trả góp 0% - Không lo về giá, an tâm có hàm răng đẹp

 

Dịch vụ bọc răng sứ trả góp không lãi suất tại Nha Khoa Win

Bất kỳ ai, dù già hay trẻ tuổi cũng đều mong muốn mình có một hàm răng đẹp với những chiếc răng đều, đẹp, trắng sáng. Cũng vì thế mà khi dịch vụ bọc răng sứ được phổ biến rộng rãi, rất nhiều người đã tìm đến các địa chỉ nha khoa uy tín để bọc răng, cải thiện toàn diện khuyết điểm trên răng, từ đó có được một hàm răng thẩm mỹ cùng nụ cười tự tin trước tất cả mọi người xung quanh.

Thế nhưng với mức chi phí cao, với mỗi một răng sẽ có giá trung bình từ 4 triệu trở lên, cả hàm thì sẽ lên đến hơn 50 triệu. Không chỉ vậy, muốn có hàm răng đẹp chất lượng, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và ăn nhai thì giá sẽ còn cao hơn nữa. Chi phí đắt đỏ như thế sẽ khiến nhiều khách hàng có nhu cầu nhưng khả năng tài chính không dư dả cảm thấy nản lòng và từ bỏ cơ hội xóa tan hàm răng kém thẩm mỹ của mình.

Thấu hiểu được tâm lý này của đa số khách hàng, phòng khám Nha Khoa Win đã mở ra chương trình trả góp không lãi suất cho dịch vụ bọc răng sứ tại đơn vị, với các mức kỳ hạn thanh toán (3, 6, 9 hoặc 12 tháng) tùy theo điều kiện kinh tế của khách.. Thông qua phương án thanh toán viện phí này, khách hàng sẽ dễ dàng thanh toán chi phí dịch vụ hơn, không còn phải lo lắng thanh toán tổng phí tiền trong một lần, áp lực tài chính cũng nhẹ đi rất nhiều mà chất lượng răng sứ hoàn toàn không khác biệt gì so với khi thanh toán một lần.

 

Dịch vụ bọc răng sứ

 

Điều kiện áp dụng chương trình bọc răng sứ trả góp 0%

Chương trình bọc răng sứ trả góp không lãi suất của Nha Khoa Win có điều kiện áp dụng như sau:

+ Khách hàng chọn bọc răng sứ có tổng chi phí từ 2 triệu trở lên.

+ Khi thực hiện thanh toán trả góp, khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, gồm căn cước công dân/chứng minh nhân dân, bằng lái xe hoặc sổ hộ khẩu.

+ Khách hàng có thẻ tín dụng của các ngân hàng liên kết với phòng khám.

+ Có nhiều mức kỳ hạn trả góp cho khách hàng: 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng và 12 tháng.

Các hạng mục dịch vụ bọc răng sứ được áp dụng chương trình trả góp

Tại phòng khám Nha Khoa Win, mọi hạng mục liên quan đến dịch vụ bọc răng sứ đều có thể áp dụng chương trình trả góp không lãi suất. Khách hàng đến với phòng khám có thể thoải mái lựa chọn loại hình răng sứ mà mình muốn, đội ngũ bác sĩ của chúng tôi sẽ phục vụ bằng tất cả sự chuyên nghiệp của mình.

 

Dịch vụ bọc răng sứ

 

Quy trình trả góp dịch vụ bọc răng sứ tại phòng khám Nha Khoa Win

Bước 1: Khách hàng đến phòng khám, đăng ký dịch vụ bọc răng sứ, bác sĩ của chúng tôi sẽ thăm khám, đề xuất liệu trình điều trị cụ thể và thông báo tổng chi phí khách sẽ phải chi trả.

Bước 2: Khách hàng đăng ký trả góp dịch vụ, bộ phận khách hàng sẽ ghi nhận thông tin.

Bước 3: Sau quá trình điều trị, khách dùng thẻ tín dụng của một trong các ngân hàng liên kết với Nha Khoa Win, quẹt thẻ thanh toán tại phòng khám.

Bước 4: Nhân viên của phòng khám sẽ liên hệ đến ngân hàng mà khách đã làm thẻ tín dụng, yêu cầu ngân hàng thực hiện chuyển đổi trả góp theo số tháng mà khách đã đề nghị.

Bước 5: Sau khi đã hoàn tất mọi thủ tục cần thiết, khách chỉ cần tiến hành điều trị theo đúng yêu cầu và kế hoạch của bác sĩ.

Những lợi ích tuyệt vời khi lựa chọn dịch vụ bọc răng sứ trả góp của Nha Khoa Win

Không còn gánh nặng tài chính

Khi quý khách đã lựa chọn dịch vụ bọc răng sứ uy tín TPHCM, trả góp 0% của phòng khám chúng tôi, bạn sẽ không còn phải lo nghĩ về vấn đề tài chính nữa. Bởi tổng chi phí của dịch vụ đã được chia nhỏ theo từng tháng, bạn có thể thư thả trả dần số tiền qua từng tháng cho đến khi hoàn thành.

 

Dịch vụ bọc răng sứ

 

Chất lượng dịch vụ không thay đổi

Nhiều khách hàng sẽ lo ngại nếu chọn chương trình trả góp này thì chất lượng dịch vụ bọc răng sứ sẽ không tốt. Điều này hoàn toàn không có tại Nha Khoa Win. Dù quý khách có chọn trả góp dịch vụ hay không thì chất lượng răng được bọc vẫn không hề thay đổi, hơn nữa mọi quyền lợi của khách hàng như hỗ trợ tư vấn từ đội ngũ chuyên viên, thăm khám trực tiếp bởi bác sĩ chuyên môn cao cũng đều được hưởng trọn vẹn.

Thủ tục nhanh chóng và đơn giản

Qua các bước đăng ký và thanh toán trả góp bọc răng sứ đã đề cập phía trên, quý khách có thể nhận thấy thủ tục trả góp của Nha Khoa Win không hề rườm rà, cũng không làm mất thời gian của khách mỗi khi đến kỳ hạn đóng tiền.

Không phát sinh chi phí ngoài dịch vụ

Quý khách đến với Nha Khoa Win có thể an tâm rằng, dịch vụ bọc răng sứ của chúng tôi hoàn toàn không lấy thêm bất kỳ chi phí ngoài nào. Dù quý khách chọn thanh toán trả góp định kỳ thì cũng không bao giờ xảy ra tình trạng phải trả thêm tiền lãi, hãy phí dịch vụ ngoài nào.

Được tận hưởng trọn vẹn dịch vụ thẩm mỹ răng chất lượng cao

Như đã nói, dù có áp dụng chương trình trả góp hay không thì dịch vụ nha khoa của phòng khám chúng tôi cũng không có gì thay đổi. Quý khách vẫn được sử dụng các sản phẩm răng sứ cao cấp, chính hãng, hưởng trọn vẹn quy trình thăm khám, tư vấn, phục hình sứ chuyên nghiệp được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị y tế tiên tiến nhất.

 

Dịch vụ bọc răng sứ

 

Với những lợi ích trên quý khách sẽ không còn phải băn khoăn khi lựa chọn dịch vụ bọc răng sứ của Nha Khoa Win nữa. Nếu bạn hài lòng với chương trình thanh toán trả góp này của chúng tôi và cũng muốn được trải nghiệm bọc răng sứ chất lượng mà trả góp chỉ 0%, vậy thì đừng chần chờ gì nữa, hãy nhanh chóng liên hệ phòng khám và đặt lịch ngay hôm nay!

CÔNG TY TNHH NHA KHOA WIN

ĐỊA CHỈ: 350 CỘNG HÒA, P13, QUẬN TÂN BÌNH

HOTLINE: 0902 997 445

EMAIL: nguyennhobien@gmail.com

WEBSITE: nhakhoawin.com