Đặt banner 324 x 100

Top 3+ Giày bảo hộ cho người đi xe mô tô


Ngày nay thú chơi xe moto cũng như sử dụng nó để làm phương tiện đi lại ngày một nhiều, chính vì vậy mà việc trang bị những món đồ bảo hộ khi sử dụng phương tiện này cũng ngày một nhiều, bài viết dưới đây chúng tôi gửi đến các bạn một số mẫu giày bảo hộ được sử dụng khi đi mô tô nhé!

1. Giày Bảo hộ K2-14 - Hàn Quốc


K2-14 sở hửu 1 thiết kế cao cổ bằng da sang trọng với màu sắc nâu vàng, Mẫu giày đến từ thương hiệu K2 một brand rất có tiếng ở nhiều quốc gia hiện nay, ngoài k2-14 thương hiệu này còn một số mẫu giày bảo hộ nổi bật khác quý khách hàng có thể tham khảo như: K2-17, K2-52...

Ngoài việc sử dụng giày K2-14 làm trang bị bảo hộ đi mô tô thì các bạn có thể sử dụng cho các mục đích khác như đi chơi, đi làm công trình, khảo sát....

Giá tham khảo của mẫu giày này hiện nay: 1.285.000 Việt Nam Đồng (VNĐ)

2. Giày cào cào Scoyco MBM002


Giày cào cào Scoyco MBM002 là một trong những sản phẩm cao cấp trong dòng giày bảo hộ cho môtô. Nó được thiết kế với chất liệu cao cấp và các tính năng an toàn đảm bảo bạn có một chuyến đi an toàn và thoải mái.

Giày cào cào Scoyco MBM002 có một thiết kế bền vững với chất liệu da cao cấp và bề mặt cứng cáp. Nó có các tính năng chống trầy và chống trầy xước, giúp giữ đôi chân bạn an toàn trong mọi trạng thái địa hình.

Bên cạnh đó, giày cào cào Scoyco MBM002 còn có các tính năng như chống trầy nước, chống mồ hôi, và tạo ra một không gian thông thoáng giúp bạn giữ đôi chân luôn mát mẻ.

Tất cả những tính năng này đều được hợp tác với một thiết kế sang trọng và thời trang, giúp bạn tự tin trong mọi hoàn cảnh và tạo ra một trải nghiệm đi môtô tuyệt vời.

Với giày cào cào Scoyco MBM002, bạn sẽ có một chuyến đi an toàn và thỏa mãn mọi nhu cầu của mình.

3. Giày bảo hộ safety Jogger Raptor S1P


Giày bảo hộ Jogger Raptor gây ấn tượng bởi thiết kế vẻ ngoài cực kỳ thể thao, khỏe khắn, bên cạnh đó là các tính năng bảo hộ an toàn, cùng trọng lượng siêu nhẹ và các tính năng mà không bất kì đôi giày bảo hộ nào có được. Đồng thời vể ngoài rất bát mắt sang trọng rất thích hợp để ae sử dụng cho mục đích đi xe mo to.

Không chỉ nhẹ, Jogger Raptor còn cực kỳ êm ái với lớp lót chân latex và lớp đệm khí ở đế giày.

Tại cửa hàng bảo hộ lao động TRƯỜNG AN, giày Raptor đang được phân phối với mức giá 1.050.000 vnđ. Khi mua giày bảo hộ lao động Jogger, anh em đã nhận được gói bảo hành, chính sách đổi trả và rất nhiều lợi ích khác.

4. Giày bảo hộ Safety jogger X1110 S3 SRC


JOGGER X1110 được thiết kế với màu đen bóng sang trọng, với các chức năng bảo hộ cao cấp đạt tiêu chuẩn S3 SRC.
Phong cách trẻ trung: Ngoài những tính năng bảo vệ đáng tin cậy, JOGGER X1110 còn có thiết kế thời trang, phong cách trẻ trung giúp bạn tự tin hơn trong quá trình lái xe mô tô.

Tại TRƯỜNG AN SAFETY giày jogger x1110 S3 đang được cung cấp với mức giá 710.000 VNĐ.

5. Giày motor chống nước Scoyco MT020WP


Giầy motor chống nước Scoyco MT020WP là một trong những sản phẩm của thương hiệu Scoyco được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu xe máy và du lịch bằng xe máy. Giầy này được tạo ra để đáp ứng nhu cầu của những người yêu xe máy muốn cảm thấy thoải mái và an toàn khi lái xe máy trong bất cứ hoàn cảnh nào, bất kể là trời mưa hay bụi bặm.

Với chất liệu da cao cấp và công nghệ chống nước, giầy motor Scoyco MT020WP có thể giúp bạn tránh được những tình trạng mắc bệnh do giấu nước hoặc bụi bặm gây ra. Giầy còn được trang bị với các tính năng bảo vệ và giảm chấn cho chân, giúp bảo vệ chân bạn trong mỗi chuyến đi.

Thiết kế đẹp mắt và hiện đại của giầy motor Scoyco MT020WP sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho những người yêu thể thao và cảm thấy tự tin khi đi xe máy. Hãy chọn giầy motor Scoyco MT020WP để cảm nhận sự an toàn, thoải mái và phong cách hiện nay.

Thông tin liên hệ


: nho123
:
:
:
: