Đặt banner 324 x 100

Imex PNT - Đơn vị cung cấp tấm nhựa PVC Foam uy tín


Thị trường vật liệu tấm nhựa, tấm lợp vô cùng sôi nổi trong những năm gần đây, nhất là khi có sự xuất hiện có các tấm nhựa PVC Foam. Imex PNT là một trong những địa chỉ phân phối chính thức mặt hàng. Tuy vẫn còn khá mới ở thị trường Việt Nam, nhưng ngay khi được ra mắt thì các tấm Foam đã nhanh chóng gây được sự ấn tượng tích cực với người tiêu dùng.

 

tấm nhựa PVC Foam

Imex PNT - Địa chỉ cung cấp tấm nhựa PVC Foam uy tín, chính hãng
 

Giới thiệu chung về tấm nhựa PVC Foam

Tấm PVC Foam được biết đến là tấm nhựa cao cấp là dòng sản phẩm còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam, chúng có tên gọi khác và tấm Format, Formex. Sản phẩm được tạo ra dựa trên phản ứng trùng hợp Vinyl Clorua, thêm vào đó là chất tạo bọt, chất phụ gia chống cháy và giúp ổn định cấu trúc cho tấm nhựa. 

Tấm nhựa PVC Foam có những đặc điểm gì nổi bật?

Vật liệu nhẹ, dễ vận chuyển và thi công

So với các loại gỗ công nghiệp, tấm vật liệu trang trí nội thất này có ưu điểm nổi bật là trọng lượng nhẹ, chỉ tương đương với nhựa hoặc mica, rất lợi thế trong thi công các hạng mục ốp tường, trần. Nó không tạo áp lực lớn lên bề mặt thi công, đảm bảo an toàn, vững chắc cho công trình.

 

tấm nhựa PVC Foam

 

Có khả năng cách nhiệt, kháng nước tốt

Sản phẩm tấm nhựa PVC Foam có đặc tính chống ẩm, chống thấm tốt và được sử dụng rộng rãi trong những nơi thường xuyên tiếp xúc với nước như phòng tắm. Những tính chất vật lý như cách nhiệt, cách điện tốt là những ưu điểm điển hình của vật liệu, giúp chúng ta tiết kiệm năng lượng và duy trì nhiệt độ trong nhà.

Độ bền cơ học cao

Không giống như các tấm ốp 3D, người dùng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng tấm nhựa Foam bởi đây là một trong những loại vật liệu có độ bền rất cao, không dễ bị oxi hóa hay xảy ra sự ăn mòn hóa học, thời gian bảo hành lên đến 50 năm. Không chỉ có vậy, Tấm Foam còn chịu được tác dụng lực lớn, đặc biệt là tấm formex trắng.

Mang lại độ thẩm mỹ hoàn hảo

Tấm PVC Foam được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, giúp cho các dự án và không gian nội thất nơi chúng được sử dụng trở nên mới lạ và mang giá trị thẩm mỹ cao. Ưu điểm nữa của tấm Foam là dễ sơn phủ và in UV trên bền mặt, tùy theo sở thích mà bạn sẽ có được màu sắc như ý muốn. Việc thi công lắp đặt cũng khá dễ dàng bằng keo dán chuyên dụng.
 

Những ứng dụng thực tiễn của tấm nhựa PVC Foam

Nhờ vào những đặc tính ưu việt cùng với hiệu ứng thẩm mỹ cao, những tấm nhựa PVC Foam được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau:

+ Dùng để thi công ốp tủ bếp, ốp tủ lạnh, giúp khu vực được khang trang, sạch sẽ, chống ẩm mốc.

+ Các tấm Foam có tính dẻo lý tưởng, được dùng để khắc họa tiết trang trí, tạo nên những vật dụng nội thất đẹp mắt.

+ Ứng dụng để thi công các vách ngăn, bề mặt bàn ghế, kệ đựng đồ vật…

+ Ốp tường, ốp các buồng điều khiển, vừa có tính thẩm mỹ, vừa giúp cách âm hiệu quả cho những không gian cần sự riêng tư.
+ Tấm nhựa PVC Foam có tính kháng nước, cách điện tốt và dễ gia công, vì thế mà chúng được sử dụng để làm bảng hiệu quảng cáo. Khi kết hợp cùng với các tấm Poly, mica sẽ tạo nên những chiếc bảng hiệu vô cùng bắt mắt và chất lượng.

 

tấm nhựa PVC Foam

Tấm nhựa PVC Foam được dùng để khắc họa tiết trang trí, tạo nên những vật dụng nội thất đẹp mắt

 

Imex PNT - Địa chỉ cung cấp tấm nhựa PVC Foam uy tín, giá tốt tại TPHCM

Dành cho những ai đang quan tâm và có nhu cầu mua các tấm nhựa PVC Foam, nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên mua sản phẩm ở đâu uy tín thì Imex PNT chính là điểm đến lý tưởng. Đơn vị này hiện là một trong những đơn vị cung cấp tấm nhựa PVC đáng tin cậy hàng đầu tại thị trường TPHCM, với hơn 5 năm tuổi nghề, chuyên mang đến những lô hàng chất lượng nhất, cao cấp nhất cho người tiêu dùng.

Khi đến mua hàng tại Imex PNT, sẽ được phục vụ một cách tận tình bởi đội ngũ nhân viên đầy chuyên nghiệp tại cửa hàng, showroom của chúng tôi. Đồng thời, bạn còn được tham khảo nhiều thiết kế tấm nhựa PVC Foam khác nhau, tha hồ cho bạn lựa chọn. Chúng tôi làm việc bằng cái tâm, luôn mong muốn đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng chính những sản phẩm chất lượng vượt trội tại đơn vị.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội mua vật liệu với giá cạnh tranh tại Imex PNT, nhiều ưu đãi cùng với chế độ bảo hành hấp dẫn. Tin chắc đây sẽ là điểm mua tấm ván nhựa PVC lý tưởng nhất dành cho mọi nhà.

Tham khảo ngay: Imex Pnt - Nhà Cung Cấp Tấm Formex Dùng Trong Quảng Cáo Tại Tphcm

 

tấm nhựa PVC Foam

Tấm PVC Foam giả đá


Một số tấm nhựa PVC Foam có bán tại Imex PNT

Tấm PVC Foam Pima: Tấm nhựa Foam Pima có màu trắng tinh được làm từ nhựa PVC nén cứng. Tấm nhựa này được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất và các công trình xây dựng. Sản phẩm bền chắc, có khả năng chịu lực, chống cháy hiệu quả.

Tấm PVC Foam SBP: Tấm nhựa Foam SBP là sản phẩm có sự đột phá mạnh mẽ về công nghệ, mang lại nhiều điểm ưu việt, vượt trội hơn so với những vật liệu truyền thống. Đồng thời các tấm nhựa SBP này có khả năng tái chế, rất thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe con người.

Tấm PVC Foam Vân Gỗ: Các tấm ván PVC vân gỗ này có bề mặt được xử lý vô cùng tinh xảo, được phủ lớp sơn tạo vân gỗ như các tấm gỗ thật. Sản phẩm có nhiều màu sắc và hoa văn, tính năng vượt trội, ứng dụng linh hoạt và chất lượng không hề kém cạnh các vật liệu khác.

Tấm PVC Foam Giả Đá: Đây là tấm nhựa giả đá cẩm thạch, vô cùng thân thiện với môi trường, mang vẻ đẹp và chất lượng vượt trội hơn hẳn so với các loại nguyên liệu xây dựng ván ép, MDF, MFC… và tiết kiệm hơn so với đá hoa cương tự nhiên. Sản phẩm sở hữu bề mặt sáng loáng, những đường hoa văn không khác gì đá tự nhiên.

 

tấm nhựa PVC Foam

 

Một số câu hỏi liên quan đến tấm nhựa PVC Foam

Tấm PVC Foam chống thấm có tốt không?

Chỉ số hấp thụ độ ẩm của các tấm Foam thấp hơn 1%, do vậy mà chúng được xem là vật liệu tuyệt vời về khả năng chống ẩm mốc, thấm nước trong điều kiện độ ẩm cao. Bạn không lo vật liệu sẽ bị nở ra khi gặp nước.

Tấm nhựa PVC Foam chịu nhiệt như thế nào?

Tấm PVC Foam không bị biến dạng kết cấu với mức nhiệt < 78°C, nếu vượt qua ngưỡng này thì sản phẩm sẽ bị làm mềm. Các tấm Foam không bị bắt lửa nên có khả năng chống cháy lan khá hiệu quả.

Để được tư vấn nhiều hơn về các loại vật liệu cũng như báo giá sản phẩm. Mời bạn vui lòng liên hệ về cho chúng tôi thông qua địa chỉ dưới đây:

 

CÔNG TY TNHH IMEX PNT VIỆT NAM

Trụ sở: 27 đường số 13, KP4, P.Linh Xuân, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Cửa hàng 1: D1/38 Quốc Lộ 1A, TT.Tân Túc, H.Bình Chánh, TP.HCM

(Ngay chân cầu vượt Nguyễn Văn Linh hướng về Long An)

Cửa hàng 2: 396 QL 1A, P.Tam Bình, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Kinh doanh 1:  0901.815.239 - 0903.815.391 (Mr.Toàn)

Kinh doanh 2:  0908.642.616 (Ms.Sang)

Email: toan.sonbang@gmail.com

Website: nhuapoly.vn