Đặt banner 324 x 100

Nên bấm mí Hàn Quốc ở đâu cho an toàn?


Sau một khoảng thời gian băn khoăn không biết nên bấm mí Hàn Quốc ở đâu. Vì có quá nhiều Bệnh viện thẩm mỹ mọc lên khiến em phải đắn đo lựa chọn. Cũng may có người bạn vừa thực hiện thẩm mỹ bên Bệnh viện thẩm mỹ mình về và giới thiệu cho em nên em cũng phần nào tin tưởng. Trước khi đến thực hiện thẩm mỹ Bệnh viện thẩm mỹ có thể cho em xin giá dịch vụ mắt bên mình không ạ? Bác Sĩ nào sẽ là người thực hiện thẩm mỹ cho em vậy Bệnh viện thẩm mỹ? Em xin cám ơn (Bảo Châu – Q.3)

Chào chị,

Rất cám ơn chị đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ bấm mí mắt của Bệnh viện thẩm mỹ. Với những băn khoăn của chị xoay quanh dịch vụ bấm mí Hàn Quốc, Bệnh viện thẩm mỹ xin giải đáp như sau.

>>> Gợi ý thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Hiện tại, giá dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc được Bệnh viện thẩm mỹ niêm yết cụ thể là 12 triệu đồng chị nha. Nhưng nếu chị đăng ký liền tay, mức phí được giảm đến 50%. Chỉ còn 1 nửa là 6 triệu đồng, “siêu tiết kiệm” so với ngày thường luôn ạ

Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ là người trực tiếp đảm nhận ca thẩm mỹ của chị nha. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, cùng kỹ thuật điêu luyện và mắt thẩm mỹ tinh tế. Bác Sĩ đã giúp cho hàng ngàn khách hàng có được kết quả vô cùng ưng ý. Thế nên chị hãy an tâm. Bác Sĩ sẽ mang đến cho chị 1 đôi mắt 2 mí rõ ràng, tự nhiên và cuốn hút như chị hằng mơ ước.

>>> Xem thêm để biết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng bấm mí mắt có tốt không



Nhiều chị em cũng từng băn khoăn, không biết nên bấm mí Hàn Quốc ở đâu an toàn, uy tín. Nhưng khi biết được dịch vụ của Bệnh viện thẩm mỹ thì họ rất tự tin trải nghiệm. Sau khi thực hiện, họ vô cùng hài lòng với kết quả đạt được. Bệnh viện thẩm mỹ mời chị xem qua hình ảnh bên dưới để cảm nhận được điều này.

Giải pháp bấm mí Hàn Quốc có những ưu điểm gì?

Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp đang được rất nhiều bạn ưa chuộng. Giúp khắc phục tình trạng mắt một mí, mang đến một đôi mắt rạng ngời, đẹp như mong muốn. Bởi giải pháp này có các ưu điểm vượt trội như:

>>> Tìm hiểu thêm về dịch vụ: Bác sĩ ngô mộng hùng có tốt không



- Mắt có 2 mí rõ, đẹp tự nhiên, to tròn và có chiều sâu cuốn hút

- Đường mí mắt rõ ràng và cân đối, hài hòa

- Chỉ là ca tiểu phẫu nhẹ nhàng nên thực hiện nhanh chóng và không cần phải nghỉ dưỡng

- Không phẫu thuật, nên an toàn không đau, không sẹo, không xâm lấn

- Hiệu quả duy trì dài lâu

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng dùng loại chỉ sinh học collagen có chất lượng cao, cùng với tay nghề khéo léo, chuyên nghiệp của Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng. Đảm bảo hiệu quả bấm mí sẽ được duy trì dài lâu.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Nên bấm mí Hàn Quốc ở đâu