Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: MU phục vụ thịt gà 'sống' cho khách mời




MU đã bị Cơ quan Tiêu chuẩn Thực phẩm xếp hạng vệ sinh thực phẩm 1 sao sau vụ bê bối mới đây.
MU phục vụ thịt gà 'sống' cho khách mời

Xem thêm: Nhận định bóng đá tài xỉu

Đầu tháng 12 này, có rất nhiều khách mời đã phàn nàn rằng họ cảm thấy không khỏe sau khi tham dự sự kiện ở Old Trafford. Một vài vị khách cho rằng thịt gà được phục vụ ở sự kiện vẫn còn... sống. Hội đồng địa phương Trafford hiện đang tiến hành điều tra, sau khi những cáo buộc được đưa ra. BLĐ Quỷ đỏ cũng mở cuộc điều tra nội bộ sau khi nhận được khiếu nại.

Cả hai bên đều đang cố gắng xác định xem các triệu chứng gặp phải có liên quan đến những thực phẩm mà các vị khách đã dùng tại "Nhà hát của những giấc mơ", hay liệu một căn bệnh khác là nguyên nhân khiến sức khỏe của họ trở nên không ổn.

Xếp hạng vệ sinh thực phẩm của MU trên trang web của chính phủ từng ở mức cao nhất là 5. Tuy nhiên, giờ Cơ quan Tiêu chuẩn Thực phẩm đã đánh giá 1 sao cho sân Old Trafford, với lời nhận xét "cần cải thiện đáng kể".

Thánh địa Old Trafford của MU không chỉ xuống cấp, mà còn chưa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Thánh địa Old Trafford của MU không chỉ xuống cấp, mà còn chưa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Trong khi độ sạch sẽ và tình trạng của cơ sở vật chất và tòa nhà được xếp vào loại “tốt”, thì 2 lĩnh vực khác gây thất vọng. “Cần cải thiện” ở khâu xử lý thực phẩm hợp vệ sinh, trong khi quản lý an toàn thực phẩm bị nhận xét là “cần cải thiện đáng kể”.

Đây là cú sốc tiếp theo đánh vào sân Old Trafford sau một loạt bằng chứng về sự xuống cấp cơ sở vật chất ở rất nhiều khu. Nên nhớ, sân nhà của MU từng có thời được liệt vào hàng cao cấp bậc nhất nước Anh.

Choáng với bộ sưu tập siêu xe của Luis Suarez
Là một trong những tiền đạo thành công nhất lịch sử bóng đá, Luis Suarez hưởng đãi ngộ rất cao và cũng tự thưởng cho mình rất nhiều siêu xe tiền tấn.

Tượng Messi ở Ấn Độ khiến fan sốc nặng
Tượng Messi ở Ấn Độ khiến fan sốc nặng
Một bức tượng về Messi mới khánh thành ở Ấn Độ đã làm các fan than thở thấu trời.