Đặt banner 324 x 100

Top các mẫu váy công chúa quận 12 cho bé gái được yêu thích hiện nay


Váy công chúa (hay đầm công chúa) chính là bộ trang phục xinh đẹp và đáng yêu dành cho các bé gái. Trong những chuyến đi chơi hoặc tham dự tiệc sinh nhật bạn bè, gia đình, những mẫu váy công chúa sẽ “nét tô điểm” góp phần làm tăng thêm sự dễ thương cho các bé. Để bé con của bạn luôn xinh xắn trong những bộ trang phục tuyệt vời nhất và có thể xúng xính với các bạn nhỏ khác vui đùa, hãy cùng Chuyên Sỉ Lẻ Đầm Công Chúa AVATA điểm qua những mẫu váy công chúa cho bé gái đẹp và được yêu thích nhất hiện nay nhé!

 

Váy công chúa

Váy công chúa quận 12 xinh đẹp dành cho các bé gái đáng yêu

 

Top các mẫu váy công chúa đẹp và thời trang dành cho bé gái đang được yêu thích hiện nay

Váy công chúa dài tay

Đây là mẫu thiết kế váy công chúa dành cho bé gái theo phong cách quý phái với điểm nhất là tay áo khá dài (qua khuỷu tay). Tuy không có quá nhiều chi tiết trang trí trên vải nhưng từ những đường may chi tiết, cho đến các hoạ tiết tối giản, mỗi một điểm đều toát lên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch.

Ngoài ra, mẫu váy công chúa này còn có thể kết hợp cùng chất liệu ren bên ngoài, vải nhung, vải voan... để tạo cảm giác bồng bềnh, cổ tích hơn cho các bé khi mặc.

 

Váy công chúa

 

Đầm công chúa thắt nơ ở eo

Nơ bướm từ lâu đã luôn là điểm nhấn rất được nhiều bé gái yêu thích khi chọn đầm công chúa cho mình. Không chỉ mang nét dễ thương, vui tươi pha chút điệu đà, váy công chúa với chiếc nơ xinh xắn ở sau lưng còn khiến các bé giống như những cô công chúa nhỏ, ngây thơ và xinh đẹp bước ra từ các câu chuyện cổ tích vậy.

Bên cạnh mẫu váy công chúa thắt nơ ở eo, những mẫu váy có nơ to ở trước eo kết hợp cùng ren hoa và một số chi tiết nhỏ khác cũng là sự lựa chọn không tồi dành cho con gái cưng của bạn.

 

Váy công chúa

 

Váy công chúa tay bồng

Rất nhiều hình tượng công chúa trong các câu chuyện cổ tích luôn mặc một chiếc đầm xinh đẹp với tay áo bồng bềnh sang trọng. Chính vì thế, các nhà thiết kế váy cho bé gái đã kết hợp chi tiết này vào các mẫu thời trang đầm công chúa của mình.

Với chiếc váy xòe dễ thương được làm từ chất vải mềm mại và mát mẻ, cùng phần tay áo được thiết kế bồng bềnh, các bé gái sẽ trông vô cùng xinh xắn cũng như hoàn toàn có thể thoải mái vui đùa khi đi chơi, dự tiệc, tổ chức sinh nhật cùng cha mẹ và gia đình.

 

Váy công chúa

 

Đầm công chúa phối họa tiết ren

Kết cấu đặc biệt và độc đáo của họa tiết ren chính là điểm nhấn tinh tế, đầy bí ẩn cho các mẫu đầm công chúa cho bé gái. Vải ren không hề gây khó chịu cho người mặc mà thay vào đó là cảm giác mềm mại, dễ chịu. Đặc biệt, loại vải này cũng không bị co dãn hay rách sau một thời gian ngắn sử dụng.

Để làm tăng thêm vẻ đẹp cho bộ váy, nhiều nhà thiết kế còn kết hợp vải ren cùng các chất liệu vải khác như voan, cotton... Hiệu quả của cách làm này chính là giúp trang phục của các bé thêm bắt mắt, sang trọng và dễ thương hơn.

 

Váy công chúa

 

Váy công chúa xòe phồng

Đầm công chúa với thiết kế xòe phồng từ lâu đã luôn nhận được sự yêu thích của các bé gái lẫn cha mẹ. Với thiết kế cách điệu cùng những nếp gấp độc đáo tạo nên độ phồng ở phần váy, các cô bé sẽ như các thiên thần nhỏ xinh xắn bước ra từ cổ tích vậy. Hơn nữa, một số mẫu thiết kế loại váy này còn kết hợp trang trí lớp kim tuyến lấp lánh, hoặc những lớp vải ren để tạo độ bồng bềnh tốt hơn khi các bé mặc.

 

Váy công chúa

 

Váy công chúa phối hoạ tiết hoa

Chiếc đầm công chúa họa tiết hoa chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bé gái trong những chuyến đi chơi cùng gia đình. Mẫu váy này thường được làm từ chất liệu vải mềm, thoáng mát có nhiều họa tiết hoa nhỏ trên vải, phần chân váy được kết hợp cùng vải voan hoặc ren để tạo điểm nhấn bồng bềnh. Mặc dù kiểu dáng khá đơn giản nhưng chính những họa tiết trên váy áo lại là “điểm” lan tỏa sự đáng yêu của bé.

 

Váy công chúa

 

Trên đây là top những mẫu váy công chúa đẹp đang được yêu thích nhất hiện nay. Vẫn còn rất rất nhiều kiểu dáng váy tuyệt vời mà các bé có thể cực yêu thích. Vì thế, các ba mẹ đừng ngần ngại đến với thông tin sau đây để chọn mua cho con gái bé bỏng của mình những bộ váy xinh xắn trong dịp lễ Giáng Sinh và lễ Tết sắp tới đây nhé!

Lựa chọn ngay những mẫu váy công chúa quận 12 đẹp dành cho bé gái tại Chuyên Sỉ Lẻ Đầm Công Chúa - AVATA

Bạn đang muốn tặng con gái đáng yêu của mình một bộ váy công chúa xinh đẹp trong dịp sinh nhật? Bạn muốn tìm mua cho con những bộ đầm công chúa theo ý thích của bé? Gia đình bạn đang cần tìm một địa chỉ bán váy công chúa đẹp - chất lượng - giá tốt tại quận 12? Vậy đừng chần chờ gì nữa và đến ngay với chúng tôi - Chuyên Sỉ Lẻ Đầm Công Chúa AVATA - một trong những cơ sở chuyên thiết kế và cung cấp sỉ lẻ đầm công chúa đẹp mắt, đa dạng mẫu mã với giá thành cạnh tranh.

AVATA chúng tôi có đội ngũ chuyên viên thiết kế giàu tài năng, giỏi nắm bắt xu hướng, có niềm đam mê với nghề. Ngoài ra với nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh sỉ lẻ quần áo thời trang bé gái, đơn vị chúng tôi luôn hiểu rõ mong muốn của người tiêu dùng, của các bậc phụ huynh và của các em nhỏ. Thế nên, khi sản xuất và trao tận tay khách hàng những sản phẩm váy công chúa cho bé gái, chúng tôi luôn thực hiện đúng các cam kết:

+ Sản phẩm được làm từ những chất liệu vải chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng, an toàn với trẻ em.

+ Thiết kế hợp xu hướng thời trang và tâm lý yêu thích của các bé gái.

+ Giá thành hợp lý, cạnh tranh tốt trên thị trường, ưu đãi giá cho các khách hàng mua sỉ.

+ Hỗ trợ tư vấn giới thiệu mẫu váy công chúa đẹp phù hợp với các bé, đồng thời cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi cho các khách hàng mua sỉ sản phẩm.

 

Váy công chúa

 

Để được tham khảo chi tiết từng mẫu váy công chúa của AVATA chúng tôi, quý khách có thể liên hệ trực tiếp theo thông tin bên dưới:

AVATA - ĐẦM CÔNG CHÚA BÉ GÁI

Địa chỉ: 69 Thạnh Xuân 8, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

Hotline: 0399310435

Email: tranhoangphuc9429@gmail.com

Website: damcongchuagiasi.com