Đặt banner 324 x 100

Cách phân biệt sự khác nhau giữa bấm mí và cắt mí?


Em thấy trên mấy diễn đàn làm đẹp có người bình luận bấm mí mắt giúp mắt 2 mí rồi có người khác nói cắt mí mắt hiệu quả hơn em xem mà chẳng biết nên dùng cách nào để tân trang cho em mắt mí lót của mình. Bệnh viện thẩm mỹ giải đáp giúp em sự khác nhau giữa bấm mí và cắt mí nha? Hiệu quả có khác nhau gì không? Bệnh viện thẩm mỹ tư vấn giúp em. Em cảm ơn ạ. (Thủy Tiên, Quận 10, TP.HCM)

Chào chị,

Bấm mí và cắt mí đều là 2 thủ thuật tạo mắt 2 mí nhưng bấm mí và cắt mí cũng có không ít sự khác nhau đó ạ. Sự khác biệt giữa bấm mí và cắt mí được thể hiện trong những đối tượng, cách thức thực hiện và cả thời gian hồi phục đó ạ.

Đối với bấm mí, Bác sĩ sẽ dùng dụng cụ nhấn mí để tạo 3-5 lỗ trên đường lằn mí, sau đó dùng chỉ thẩm mĩ luồn dưới da, để liên kết cơ nâng mi với da mí mắt.

>>> Gợi ý thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Tạo sự co gấp nếp mí, hình thành đường mí theo cử động chớp – mở mí mắt đó ạ. Bấm mí phù hợp với những người trẻ tuổi ạ (Dưới 30 tuổi) có mắt 1 mí, mí lót, không có bọng mỡ mắt, không có nhiều da chùng ạ. Sau khi thực hiện nhấn mí xong, chỉ 1 tuần là chị có thể sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên mà không cần cắt chỉ chị nhé.

Khác với bấm mí, cắt mí phù hợp với nhiều đối tượng hơn, những người có mắt 1 mí, mí ẩn, mí không đều, sụp mí, mất nếp mí, có nhiều da chùng, bọng mí và mỡ thừa mí mắt đều có thể khắc phục được. Bác Sĩ sẽ tạo đường mổ nhỏ theo đường lằn mí, rồi dùng dụng cụ gắp bỏ túi mỡ, da thừa, cắt bỏ da dư. Sau đó khâu đính các mối chỉ thật nhỏ, tạo nếp mí mới. Đối với phương pháp cắt mí, chị cần có nhiều thời gian chăm sóc hơn sau 1-3 tháng ( tùy theo cơ địa) chị sẽ có thể sở hữu được một đôi mắt 2 mí đẹp long lanh đó ạ.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Có nên bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Sự khác biệt giữ bấm mí và cắt mí, còn thể hiện ở hiệu quả của từng phương pháp nữa ạ. Mặc dù cả 2 phương pháp đều mang lại chung 1 kết quả, là đôi mắt 2 mí xinh đẹp, quyết rũ. Tuy nhiên, bấm mí thì sẽ đem lại hiệu quả nhanh chóng hơn, không đau, không sưng và đẹp hơn nhanh chóng. Còn đối với cắt mí sẽ cải thiện được nhiều tình trạng, có thể loại bỏ bọng mỡ mắt, khắc phục tình trạng sụp mí, mất nếp mí, và da chùng ở mí mắt đó ạ.

Bệnh viện thẩm mỹ mời chị xem qua một số hình ảnh trước và sau của một số khách hàng sau khi thực hiện thẩm mĩ mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ.

Giải pháp bấm mí Hàn Quốc có những ưu điểm gì?

Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp đang được rất nhiều bạn ưa chuộng. Giúp khắc phục tình trạng mắt một mí, mang đến một đôi mắt rạng ngời, đẹp như mong muốn. Bởi giải pháp này có các ưu điểm vượt trội như:

>>> Tìm hiểu thêm về dịch vụ: Bác sĩ ngô mộng hùng có tốt không



- Mắt có 2 mí rõ, đẹp tự nhiên, to tròn và có chiều sâu cuốn hút

- Đường mí mắt rõ ràng và cân đối, hài hòa

- Chỉ là ca tiểu phẫu nhẹ nhàng nên thực hiện nhanh chóng và không cần phải nghỉ dưỡng

- Không phẫu thuật, nên an toàn không đau, không sẹo, không xâm lấn

- Hiệu quả duy trì dài lâu

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng dùng loại chỉ sinh học collagen có chất lượng cao, cùng với tay nghề khéo léo, chuyên nghiệp của Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng. Đảm bảo hiệu quả bấm mí sẽ được duy trì dài lâu.

>>> Liên quan đến bài viết cắt mí: Sự khác nhau giữa bấm mí và cắt mí