Đặt banner 324 x 100

Bấm mí bằng phương pháp luồn chỉ có an toàn không?


Bấm mí bằng phương pháp luồn chỉ hay còn được gọi là bấm mí Hàn Quốc, đang là dịch vụ thẩm mỹ mắt được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu phương pháp này tiến hành như thế nào. Hiệu quả có duy trì dài lâu hay không. Bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

Bấm mí bằng phương pháp luồn chỉ thực hiện như thế nào?

Bấm mí Hàn Quốc với tên gọi khác nữa là bấm mí bằng phương pháp luồn chỉ, được chuyển giao vào thị trường làm đẹp Việt Nam từ rất sớm. Phương pháp này sử dụng kỹ thuật tiên tiến, hiện đại giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí long lanh như ý muốn.

>>> Gợi ý thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Để bạn hiểu rõ hơn về phương pháp bấm mí bằng phương pháp luồn chỉ thực hiện như thế nào. Bạn đọc tham khảo, quy trình bấm mí mắt chuẩn Hàn Quốc dưới đây để dễ hình dung hơn nhé.

Tư vấn – thăm khám: Bác sĩ thăm khám, xác định vấn đề, khuyết điểm đôi mắt bạn đang gặp phải. Cùng bạn thảo luận và tư vấn phương pháp tạo nếp mí mang lại tính thẩm mỹ cao nhất.

Đo vẽ, kẻ mí: Dùng dụng cụ đo vẽ đường mí một cách khéo léo, tỉ mỉ và đánh dấu điểm cần bấm mí mắt. Tất cả các thao tác này, đảm bảo sau khi bấm mí bằng phương pháp luồn chỉ hoàn thiện sẽ cân đối 2 bên mắt và hài hòa với tổng thể gương mặt.

Gây tê mí mắt: Cũng như các biện pháp thẩm mỹ mắt khác như: bấm mí mắt, phẫu thuật mắt to,… bác sĩ đều tiến hành gây tê để đảm bảo bạn sẽ giữ được tâm lý thoải mái, không chịu bất kì đau đớn nào khi bấm mí Hàn Quốc.

Tạo nếp mí mới: Dựa theo đường đã được đo vẽ từ trước, bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ luồn dưới da, để liên kết cơ nâng mi với da mí mắt. Đường mí theo cử động chớp – mở mí mắt sẽ được hình thành một cách tự nhiên.

>>> Xem thêm về bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



Trên đây, là quy trình bấm mí bằng phương pháp luồn chỉ đã được chuẩn hóa và đang được thực hiện thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.

Điểm đến “vàng” cho bấm mí Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, nằm trong top 3 cơ sở thẩm mỹ uy tín và chất lượng tại Tp Hồ Chí Minh. Thu hút, hàng ngàn lượt khách đến Bệnh viện thẩm mỹ mỗi năm. Khi thực hiện đa dạng các dịch vụ làm đẹp như: Bấm mí mắt, phẫu thuật mắt to, nâng mũi, thẩm mỹ vùng kín,… Chúng tôi đã và đang nhận được rất nhiều ý kiến tích cực gửi về Bệnh viện thẩm mỹ.

Dưới đây, là một số ý kiến khách hàng nhận định về Bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi. Sau khi họ đã trải nghiệm dịch vụ bấm mí bằng phương pháp luồn chỉ.

>>> Tìm hiểu thêm về dịch vụ: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tốt không



+ Cơ sở, phòng ốc nghỉ dưỡng hiện đại, thoáng mát;

+ Bác sĩ tận tình, kỹ thuật chuẩn và chính xác;
Kết quả sau bấm mí đẹp, chỉ mất 1 tuần không cần kiêng khem;

+ Giá cả phải chăng, chăm sóc khách hàng tận tình.

Và đặc biệt trong thời gian này, nếu bạn đang có nhu cầu đi bấm mí Hàn Quốc (bấm mí bằng phương pháp luồn chỉ) thì đây chính là thời điểm “vàng” bạn nên thực hiện. Bởi vì, hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang có chương trình khuyến mãi 50% cho tất cả dịch vụ thẩm mỹ mắt (bấm mí mắt, phẫu thuật mắt to, lấy mỡ mí mắt,…).

>>> Liên quan đến bài viết cắt mí: Bấm mí bằng phương pháp luồn chỉ