Đặt banner 324 x 100

Gợi ý về các mẫu máy cắt bánh mì sandwich chất lượng và bán chạy hiện nay


Việc sử dụng máy cắt bánh mì để cắt lát những ổ bánh mì sandwich, bánh mì baguette không những giúp cho ra những thành phẩm lát cắt đẹp mịn đúng chuẩn, giữ nguyên hình dáng ban đầu và không gây tình trạng bị hao hụt để từ đó gây thu hút khách hàng tốt hơn; mà còn giúp cho các thao tác cắt lát bánh mì được trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhằm giúp rút ngắn thời gian và đỡ tốn công sức thực hiện cho các đầu bếp; từ đó giúp tiết kiệm chi phí nhân công và chi phí vận hành, đồng thời cũng làm tăng khả năng phục vụ cho lượng đông khách hàng ra vào cửa hàng.
Chính vì vậy mà máy cắt bánh mì sandwich sẽ là một sản phẩm rất đáng để bạn đầu tư cho các mô hình kinh doanh bếp bánh như tại các tiệm bánh, các cơ sở chuyên sản xuất bánh, khu bếp bánh của siêu thị,… nhằm thúc đẩy hơn cho việc kinh doanh.
Gợi ý về các mẫu máy cắt bánh mì sandwich chất lượng và bán chạy hiện nay
Thế nhưng sự xuất hiện có phần ngày càng đa dạng hơn về kiểu loại và thương hiệu của dòng thiết bị máy cắt bánh mì sandwich trên thị trường hiện nay cũng lại khiến cho không ít chủ đầu tư cảm thấy phân vân vì không biết đâu mới là mẫu máy cắt bánh mì vừa có chất lượng tốt vừa đáp ứng phù hợp với nhu cầu kinh doanh của cửa hàng.
Chính bởi vậy nên qua bài viết dưới đây, Điện Máy Vi Co xin gợi ý đến bạn một số các mẫu máy cắt bánh mì sandwich được ưa chuộng sử dụng trên thị trường hiện nay với đây đều là các sản phẩm được đánh giá là có hiệu suất sử dụng vượt trội và độ bền tốt. Các bạn tham khảo qua để có thêm nhiều thông tin tham khảo hữu ích cho mình nhé.


1/ Máy cắt bánh mì sandwich Tinso TS-202:
Tinso được thành lập từ năm 1984 và là một thương hiệu nổi tiếng tại Đài Loan chuyên về sản xuất dòng thiết bị ngành bánh với sản phẩm đảm bảo có độ bền và độ an toàn cao, vận hành dễ dàng và có tỷ lệ bảo dưỡng thấp. Và máy cắt bánh mì sandwich Tinso TS-202 được sản xuất và nhập khẩu cao cấp từ Đài Loan với sản phẩm có độ bền tốt và hiệu suất vượt trội.


- Máy cắt bánh mì Tinso có thiết kế sang trọng với các đường nét chi tiết tinh xảo cùng cấu tạo bền đẹp với toàn bộ thân vỏ và các bộ phận tiếp xúc với bánh đều được làm từ inox có độ bền cao, đảm bảo an toàn và hợp vệ sinh.
- Hệ thống động cơ hoạt động mạnh mẽ, ổn định và êm ái kết hợp sử dụng cùng bộ lưỡi dao cắt bằng thép cứng và sắc bén, cho phép cắt khối bánh mì thành 31 miếng trong 1 lần cắt với lát bánh mì đẹp đúng chuẩn, có nét cắt siêu mịn và không bị đổ vụn gây hao hụt.


- Bộ điều khiển gồm nút nguồn và tay quay điều chỉnh hệ thống lưỡi dao tiện lợi nhằm giúp vận hành máy dễ dàng và tùy chỉnh theo đúng mong muốn.

2/ Máy cắt bánh mì sandwich Berjaya BJY-BS31:
Máy cắt bánh mì sandwich Berjaya BJY-BS31 được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia; với đây là thương hiệu đã có hơn 3 thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực chuyên sản xuất thiết bị bếp và hiện đang có mặt ở hơn 60 quốc gia với sản phẩm đạt chất lượng tốt.
- Máy cắt bánh mì BJY-BS31 có công suất hoạt động 250W kết hợp sử dụng cùng nguồn điện 220V/50Hz cho khả năng cắt bánh mì 31 miếng/lần, nhằm giúp cắt bánh mì được nhanh chóng và hiệu quả.


- Đồng thời, hệ thống lưỡi dao cắt sắc bén và bền chắc của máy giúp cắt lát bánh mì ngọt mịn, không bị nát vụn với các miếng bánh có độ dày đồng nhất với nhau.

- Ngoài ra, máy được làm từ chất liệu thép không gỉ bền tốt và sáng bóng, giúp hạn chế tình trạng bị gỉ sét và dễ dàng vệ sinh, nhằm cho giá trị sử dụng bền lâu.

3/ Máy cắt bánh mì sandwich Hongling HLM-31B:
Máy cắt bánh mì sandwich Hongling HLM-31B được nhập khẩu nguyên chiếc từ China với sản phẩm có thiết kế đẹp mắt và cho khả năng cắt lát bánh mì nhanh chóng và hiệu quả.
- Thiết kế máy gọn gàng và bền đẹp với cấu tạo máy từ chất liệu thép không gỉ, sáng bóng và có gam màu bạc sang trọng, nên sẽ phù hợp cho các không gian hoạt động khác nhau.


- Máy được trang bị động cơ hoạt động mạnh mẽ cùng bộ các lưỡi dao cắt được nhập khẩu từ Nhật Bản với độ sắc bén cao, cho khả năng cắt nhanh, cắt đều và cắt đẹp và cho năng suất cắt bánh là 31 miếng/lần.

- Bộ điều khiển thiết kế đơn giản dễ sử dụng, công tắc nguồn chuyển đổi nằm phía bên hông của máy thuận tiện cho người dùng thao tác dễ dàng.

Mẫu máy cắt bánh mì sandwich nhập khẩu China:
Hoặc với ý định là có thể đầu tư dòng sản phẩm này với giá thành rẻ hơn mà vẫn đảm bảo mang đến hiệu quả vận hành tốt, thì 2 mẫu máy cắt bánh mì sandwich nhập khẩu từ China HX-31 và HX-37 sẽ là các sản phẩm mà bạn có thể tham khảo thêm.
- Những mẫu máy cắt bánh mì này đều có thiết kế nhỏ gọn, vuông vức và được cấu tạo từ chất liệu thép không gỉ bền tốt và sáng bóng.
- Hệ thống các lưỡi dao cắt được làm từ thép cứng siêu bén kết hợp cùng động cơ hoạt động bền bỉ, giúp máy cắt khối bánh mì thành những lát cắt đều-mịn-đẹp và không bị biến dạng một cách nhanh chóng và dễ dàng.
→ Cụ thể hơn, máy cắt bánh mì sandwich HX-31 cho năng suất cắt bánh 31 miếng/lần; và máy cắt bánh mì HX-37 cho năng suất cắt cao hơn với 37 miếng/lần.



Trên đây là một số các mẫu máy cắt bánh mì sandwich chất lượng mà bạn có thể tham khảo và chọn mua cho bếp làm bánh của mình khi có nhu cầu.
=> Tham khảo thêm: https://dienmayvico.com/tu-u-bot-banh-mi-thiet-bi-ho-tro-khong-the-thieu-trong-nganh-san-xuat-banh
Hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp đến Điện Máy Vi Co để được tư vấn chọn mua sản phẩm máy cắt bánh chất lượng và đáp ứng nhu cầu sử dụng ở một mức chi phí phù hợp cùng chính sách mua hàng chất lượng.
- Cam kết cung cấp các sản phẩm máy cắt bánh mì sandwich được nhập chính hãng từ các thương hiệu sản xuất ngành bánh nổi tiếng trên thị trường.
- Nhận giao hàng trên phạm vi toàn quốc với hàng hóa được bao bọc an toàn và có mức phí vận chuyển tận nơi rẻ. Đặc biệt, miễn phí giao hàng và lắp đặt thiết bị tận nơi tại TP. HCM.
- Chế độ bảo hành thiết bị chu đáo với thời gian bảo hành là 12 tháng với linh kiện thay thế chính hãng. Khắc phục sự cố nhanh chóng và hiệu quả với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề và giàu kinh nghiệm.
Chi tiết liên hệ qua:
Hotline: 0906689900 – 0903644842 (có Zalo)
Email: info@dienmayvico.com

 

Thông tin liên hệ


: Dien-May-Vi-Co
:
:
:
: