Đặt banner 324 x 100

Hộp quà tết 2024 in hình cá chép hóa rồng


Hộp quà tết 2024 dù gấp gọn và bình giữ nhiệt, được thiết kế với họa tiết hoa văn phong cách tết cổ truyền, là lựa chọn hoàn hảo để gửi đi những lời chúc tốt đẹp đến khách hàng, đối tác và nhân viên.

Cá chép hóa Rồng là hình ảnh mang ý nghĩa may mắn và tài lộc, ngụ ý những nỗ lực, vất vả trong cuộc sống sẽ được đền đáp xứng đáng. Hình ảnh này được gợi ý làm hoa văn chủ đạo trên hộp quà tết năm nay. Cụ thể hơn, nó sẽ được in trên nắp hộp quà, túi đựng quà tết, in trên tán dù và bình nước giữ nhiệt. Như một lời chúc may mắn, thành công và thịnh vượng cho một năm mới.

Chọn một món quà tặng tri ân khách hàng không khó, nhưng chọn một món quà vừa tinh tế, vừa sang trọng nhưng lại hết sức ý nghĩa thì thực sự không đơn giản. Món quà mà ai cũng cần có khi đi làm, đi du lịch, hoạt động thể thao thì không thể không nhắc đến bình giữ nhiệt và dù cầm tay.

Về tổng thể, ấn tượng bên ngoài của hộp quà tặng này chính là sự cao cấp và sang trọng với phong cách tết cổ truyền hiện ra ngay từ túi giấy bên ngoài.

Hộp quà được làm từ chất liệu giấy cứng chất lượng, bọc bên ngoài bằng giấy decan chất lượng cao, tạo nên một vẻ ngoại hình sang trọng và bền bỉ.

Nắp hộp được chăm chút tỉ mỉ với họa tiết hoa văn tết truyền thống, cùng với logo doanh nghiệp in đẹp mắt theo yêu cầu.

Túi giấy đi kèm được sử dụng cùng màu sắc và hoa văn với hộp đựng, là điểm nhấn hoàn hảo cho set quà tổng thể, tạo nên một bức tranh quà tặng tết rất tinh tế và chuyên nghiệp.

Bên trong hộp quà gồm có một cây dù gấp gọn cao cấp và một bình giữ nhiệt thông minh.Hộp quà tặng ô dù gấp & Bình giữ nhiệt phong cách Tết

Hộp quà tặng ô gấp & Bình giữ nhiệt màu đỏ
Hộp quà tặng ô gấp & Bình giữ nhiệt màu đỏ
Bộ quà tặng ô dù độc đáo màu đen
Hộp quà tết 2024 được thiết kế với tone màu đen sang trọng, hoa văn cá vàng hóa rồng
Hộp quà tết 2024 màu xanh dương
Hộp quà tết màu xanh dương

Liên hệ tư vấn đặt hàng hộp quà tết 2024

Công Ty Quảng Cáo Miền Nam cung cấp set quà tặng tết kết hợp cùng dù cầm tay gấp gọn cao cấp và các sản phẩm khác theo yêu cầu.

Mỗi khi muốn tặng khách hàng, đối tác, cán bộ nhân viên, hội viên, người thân những món quà tăng nhân dịp sinh nhật, hoặc một dịp kỷ niệm nào đó như quà tặng cuối năm, quà tết…. nếu chưa nghĩ ra nên tặng quà nào, thì set quà tặng dù gấp và bình giữ nhiệt này sẽ là một gợi ý dành cho cơ quan & doanh nghiệp của bạn.

Khi đặt gift box tại đây, bạn có thể tùy chọn họa tiết hoa văn và màu sắc phù hợp với sở thích và cá tính của người nhận quà, góp phần tạo ra một ấn tượng thương hiệu độc đáo.

Mức giá của mỗi gift box theo yêu cầu có thể tùy chỉnh theo ngân sách, giao động chỉ từ 500,000vndd~1 triệu đồng bao gồm tất cả chi phí trọn gói.

Liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để nhận được ưu đãi mới nhất:

CTY TNHH Ô DÙ QUẢNG CÁO MIỀN NAM

Địa chỉ: 99/22 Nguyễn Hữu Dật, Q.Tân Phú, TP HCM

Hotline: 0938 600 769‬

Email: xuongodu@gmail.com