Đặt banner 324 x 100

Bấm mí Hàn Quốc có được lâu không?


Em thấy mấy đứa bạn em rủ nhau đi bấm mí Hàn Quốc để đôi mắt được đẹp hơn. Mắt em tuy là 2 mí nhưng mà mí không đều nên em cũng muốn đi làm. Tuy nhiên em hơi băn khoăn không biết bấm mí Hàn Quốc có được lâu không? Với lại sau khi thực hiện em có phải kiêng cữ gì phức tạp không ạ? Mong Bệnh viện thẩm mỹ giải đáp sớm giúp em với. Em xin cảm ơn. (Hà Lan, Quận 7, TPHCM)

Chào chị,

Về vấn đề bấm mí Hàn Quốc có được lâu không, thì chị không cần phải lo lắng nữa chị nhé. Thông thường thì bấm mí hàn quốc có thể duy trì dài lâu khoảng từ 5-10 năm đó ạ. Tuy nhiên, theo thời gian, quá trình lão hóa mí mắt diễn ra,da chùng và mỡ thừa mí mắt xuất hiện nhiều, làm mất nếp mí. Lúc này, chị có thể trở lại Bệnh viện thẩm mỹ thực hiện cắt mí, để có mí mắt trẻ trung, nếp mí rõ ràng, duy trì hiểu quả vĩnh viễn nhé.

>>> Gợi ý thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Bấm mí Hàn Quốc có được lâu không, một phần cũng phụ thuộc vào cơ địa, và quá trình chăm sóc, kiêng cữ của mỗi người nữa ạ. Để có một đôi mắt 2 mí đẹp dài lâu, chị cần phải tuân thủ theo những gì Bác Sĩ hướng dẫn sau đây:

- Uống thuốc, vệ sinh đôi mắt theo chỉ dẫn của Bác Sĩ
- Không lấy tay sờ nắn, va chạm mạnh vào vùng mắt.
- Không để đôi mắt tiếp xúc với khói bụi, ánh sáng mặt trời.
- Không xem tivi, làm việc trước máy tính, đọc sách trong nhiều giờ liền.
- Kiêng ăn một số thực phẩm như thịt bò, hải sản, rau muống, thịt gà, đồ nếp,…

>>> Liên quan đến bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng bấm mí mắt có tốt không



Nếu làm theo đúng những gì Bác Sĩ chỉ dẫn thì chị sẽ có một đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên một cách nhanh và vô cùng bền lâu chị nhé.

Bệnh viện thẩm mỹ mời chị tham khảo những hình ảnh đôi mắt 2 mí to đẹp của khách hàng, sau quãng thời gian chăm sóc theo đúng chỉ dẫn của Bác Sĩ. Chị xem để có thêm niềm tin đi thực hiện thẩm mỹ chị nhé.

Cách chăm sóc sau khi thực hiện phẫu thuật bấm mí Hàn Quốc

Sau khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc, để đôi mắt nhanh chóng được đẹp tự nhiên chỉ sau 1 tuần. Các bạn cần chú ý những điều sau đây:

>>> Tìm hiểu thêm về dịch vụ: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tốt không



- Vệ sinh đôi mắt và uống thuốc theo hướng dẫn của Bác Sĩ.
- Không dùng tay sờ nắn, tuyệt đối không va chạm mạnh vào vùng mắt
- Chườm đá, chườm ấm để giảm sưng ở vùng mắt trong những ngày đầu.
- Tránh để cho mắt tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, khói bụi, nước.
- Không làm việc trước máy tính hay đọc sách, xem tivi trong nhiều giờ liên tục.
- Kiêng ăn các loại thực phẩm như: hải sản, thịt gà, thịt bò, đồ nếp, rau muống, không dùng các chất kích thích như bia rượu, thuốc lá.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Bấm mí Hàn Quốc có được lâu