Đặt banner 324 x 100

3 dòng sản phẩm tại Không Gian Gốm Bà Rịa mà bạn nên mua cho dịp tết


Không Gian Gốm Bà Rịa là cửa hàng mới nhất của hệ thống Không Gian Gốm Bát Tràng. Tọa lạc tại số 125 Lê Duẩn, phường Phước Nguyễn, Thành Phố Bà Rịa với góc đường hai mặt tiền. Không Gian Gốm Bát Tràng Bà Rịa sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng với nhiều dòng sản phẩm. Dưới đây, hãy cùng điểm qua 3 dòng sản phẩm được khách hàng tìm kiếm và tin tưởng chọn mua nhé.

Lu nước phong thủy tại Không Gian Gốm Bà Rịa

Không Gian Gốm Bà Rịa sở hữu không gian rộng lớn trưng bày các sản phẩm lu thác phong thủy. Lu và thác nước phong thủy tại showroom có đầy đủ các mẫu như tại các cửa hàng chi nhánh TP.HCM. 

Đồ thờ gốm sứ Bát Tràng

Bộ thờ men rạn nổi

Bộ thờ men rạn đắp nổi được trưng bày tỉ mẩn tại không gian đồ thờ của cửa hàng. Dành cho những khách hàng chưa biết thì những vân rạn trên đồ thờ được hình thành tự nhiên. Không hề chịu ảnh hưởng của tác động vật lý. Hoa văn trên đồ thờ là 100% thủ công, sử dụng men nổi khác nhau để tạo sự độc đáo.

Bộ thờ men lam vẽ vàng

Lâu nay, đồ thờ vẽ vàng đã trở thành biểu tượng của sự xa xỉ, dành riêng cho tầng lớp thượng lưu. Tuy nhiên, theo thời gian, giá trị của những vật phẩm này đã trở nên phổ biến và phù hợp với nhiều người dùng. Sự xu hướng sử dụng đồ thờ vẽ vàng ngày càng gia tăng.

Bộ thờ men rạn vẽ vàng

Men rạn, một dòng men đậm chất gốm Bát Tràng, được gọi là men rạn cổ. Đây là biểu tượng rõ nét của lịch sử làng gốm cổ truyền. Với vẻ đẹp cổ kính, đồng thời giữ được độ bóng và sáng của màu men. Dòng đồ thờ này đặc biệt được làm giàu bằng họa tiết trang trí kim loại quý: Vàng 24K.

Lọ hoa trang trí

Lọ hoa trang trí là dòng sản phẩm tâm huyết của Không Gian Gốm Bà Rịa. Bình hoa gốm Bát Tràng tinh tế không chỉ tạo đẳng cấp và thu hút cho không gian nhà.


Trên đây là 3 dòng sản phẩm mà quý khách hàng có thể tham khảo trước khi đến mua sắm tại cửa hàng Không Gian Gốm Bát Tràng Bà Rịa. Để khám phá nhiều hơn, quý khách hàng hãy nhanh chóng đến trực tiếp cửa hàng để có trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin liên hệ


: KiuDim
:
:
:
: