Đặt banner 324 x 100

Loa cao cấp Devialet chính hãng phân phối tại Cello VN


Devialet là một thương hiệu âm thanh đến từ Pháp, đã khẳng định vị thế của mình trong thế giới âm thanh hiệu suất cao với sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế sang trọng và công nghệ tiên tiến. Được biết đến với sự đổi mới và cam kết đưa đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất, Loa Devialet mang đến những giải pháp âm thanh đa dạng, từ loa đến tai nghe, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người yêu âm nhạc.

Dòng sản phẩm Phantom của Devialet là điểm nhấn lớn trong hệ thống của họ. Các loa không dây Phantom không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật với thiết kế hiện đại, mà còn là một công nghệ âm thanh tiên tiến. Sử dụng công nghệ Analog Digital Hybrid (ADH), Phantom cung cấp âm thanh với độ méo thấp và hiệu suất cao. Điều này tạo nên trải nghiệm nghe nhạc sống động và chân thực, đặc biệt phù hợp cho không gian lớn.

 

Ngoài ra, dòng sản phẩm Expert của Devialet, đặc biệt là Expert Pro, là một hệ thống âm thanh tích hợp cao cấp. Expert Pro kết hợp ampli, DAC và bộ điều khiển trong một thiết bị duy nhất, đảm bảo hiệu suất âm thanh tối ưu. Với các tính năng như SAM (Speaker Active Matching) và AIR (Asynchronous Intelligent Route), Expert Pro tương thích linh hoạt với nhiều loại loa và nguồn phát, mang lại trải nghiệm âm nhạc chân thực và sâu sắc.

 

Devialet đã mở rộng danh mục sản phẩm của mình với Devialet Mania và Devialet Gemini II. Devialet Mania là dòng loa cao cấp, đưa đến trải nghiệm âm thanh đỉnh cao với thiết kế sang trọng và công nghệ tiên tiến. Devialet Gemini II là dòng tai nghe không dây True Wireless, với chất lượng âm thanh cao cấp và thiết kế tối giản. Cả hai đều thể hiện cam kết của Devialet đối với đổi mới và sự đa dạng trong việc đáp ứng nhu cầu người nghe đa dạng.

 

Devialet không chỉ là một thương hiệu âm thanh cao cấp mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và đổi mới trong thế giới âm thanh. Với danh mục sản phẩm đa dạng và không ngừng nỗ lực hướng tới chất lượng, Devialet tiếp tục đứng vững ở vị trí hàng đầu, làm hài lòng những người yêu âm nhạc khó tính nhất trên toàn cầu.

 

Tại Cello, Chúng tôi kinh doanh sản phẩm Devialet từ 2018 đến nay là địa chỉ uy tín đáng tin cậy nhiều khách hàng tin tưởng. 

Với phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp tận tâm, nhiệt tình & hết lòng hỗ trợ khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật của Cello am hiểu sâu về sản phẩm, tư vấn kỹ & đúng với nhu cầu thật sự của khách hàng.

Tiêu chí của chúng tôi là mang đến trải nghiệm không gian mua sắm hàng công nghệ một cách thoải mái & hài lòng nhất. Luôn cập nhật giá sản phẩm hằng ngày thật sự cạnh tranh so với thị trường.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Cello.vn - Cửa Hàng Công Nghệ Di Động Cello

13 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận 1

Điện thoại: 0888054168