Đặt banner 324 x 100

Thực phẩm chức năng tăng kích thước vòng 1 có tốt không?


Dạo gần đây, các thực phẩm chức năng tăng kích thước vòng 1 trở nên rầm rộ hơn bao giờ hết trên các diễn đàn làm đẹp và các trang mạng xã hội. Nhận được sự chú ý cực kì lớn của hội chị em. Nhất là những cô nàng “màn hình phẳng”. Thế nhưng, đây có phải là giải pháp tăng số đo vòng 1 hiệu quả nhất không vẫn còn là câu hỏi khiến nhiều người đau đầu? Do đó, trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu và làm rõ vấn đề này nhé.

03 THỰC PHẨM CHỨC NĂNG TĂNG KÍCH THƯỚC VÒNG 1 PHỔ BIẾN NHẤT

Hiện nay, trên thị trường, “bày bán” rất nhiều các loại thực phẩm chức năng giúp tăng kích thước vòng 1. Xuất xứ từ nhiều quốc gia với đủ các mức giá khác nhau. Trong đó, nổi bật với 03 sản phẩm sau đây:

>>> Tìm hiểu để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



- Viên uống nở ngực BBB

Đây là thực phẩm chức năng làm tăng kích thước vòng 1 của thương hiệu Orihiro Nhật Bản. BBB Orihiro được chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên gồm: Elastin, Mineral Water, bột sữa ong chúa khô, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, sắt, Vitamin D, Axit Folic.

- Viên uống nở ngực No.1 Breast Enlargement

No.1 Breast Enlargement là thực phẩm chức năng tăng kích thước vòng 1 của Mỹ. Các thành phần cấu tạo nên viên uống No.1 Breast Enlargement đều có chiết xuất từ thiên nhiên và đã nhận được chứng nhận an toàn.

- Viên uống nở ngực Breast Health Cabot

Breast Health là thực phẩm chức năng tăng kích thước vòng 1 của hãng dược phẩm Cabot Health của Úc. Đây là một trong những dòng thực phẩm chức năng được tin dùng nhất của hãng. Hỗ trợ chị em cải thiện kích cỡ vòng 1.
Trên đây là 03 thực phẩm chức năng tăng kích thước vòng 1 thu hút nhiều sự quan tâm của hội chị em nhất. Tuy nhiên, để biết được hiệu quả thực tế của các sản phẩm này, các bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay sau đây nhé.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Nâng ngực có đau không



THỰC PHẨM CHỨC NĂNG TĂNG SIZE VÒNG 1 CÓ THẬT SỰ HIỆU QUẢ?

Theo ghi nhận của chúng tôi, có rất nhiều chị em phản hồi không mấy tích cực sau khi sử dụng các thực phẩm chức năng tăng kích thước vòng 1. Điển hình là:

Chia sẻ của chị Kim Anh (27 tuổi – Quận 7): “Mấy tháng trước mình có được tặng một hộp thuốc thực phẩm chức năng tăng kích thước vòng 1 của Nhật. Mới đầu dùng không thấy có vấn đề gì. Nhưng sau 2 tháng thì mình thường hay chóng mặt và buồn nôn. Đi khám thì mới biết là do tác dụng phụ của thuốc. Về nhà phải ngưng dùng ngay và sau này chắc cũng không dám đụng vào mấy loại thuốc giống vậy.”

>>> Gợi ý xem thêm: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng ngực nội soi có tốt không



Hoặc như chị Thanh Hiền (30 tuổi – Tân Bình) chia sẻ rằng: “Trên Facebook có nhiều người bán thực phẩm chức năng tăng kích thước vòng 1 lắm. Giá nào cũng có. Mình cũng từng nhẹ dạ cả tin mua về dùng mà không tìm hiểu kĩ nguồn gốc. Dùng được tầm 2 tháng là ngực bắt đầu nóng rát và ngứa ngáy rất khó chịu. Sợ quá đem bỏ luôn cả hộp. Có chị em nào biết cách tăng kích thước vòng 1 an toàn hơn không chỉ giúp mình với.”

Vậy là có thể thấy các thực phẩm chức năng tăng kích thước vòng 1 này, vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Hoàn toàn không mang lại hiệu quả như kỳ vọng. Thậm chí, trong nhiều trường hợp còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Vậy làm thế nào mới có thể tăng số đo vòng 1 một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả? Hãy tiếp tục theo dõi để có lời giải đáp nhé.

>>> Cùng tìm hiểu về công dụng của: Thực phẩm chức năng tăng kích thước vòng 1