Đặt banner 324 x 100

Mẫu Áo Thun Cổ Trụ Croptop – ATRU00023


1/ Thông tin sản phẩm
Áo thun với những đặc tính thoải mái và nhẹ nhàng, đã trở thành một kiểu áo nổi tiếng và phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Hầu hết mọi người đều sở hữu ít nhất một vài chiếc áo thun trong tủ đồ cá nhân của mình. Để làm cho áo thun ngày càng đa dạng và phong cách hơn, các nhà thiết kế không ngừng sáng tạo và giới thiệu những mẫu áo thun mới. Trong số đó, mẫu áo thun cổ trụ là một xu hướng được ưa chuộng, mang đến sự mới mẻ và phá cách.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng trong thế giới thời trang, đặc biệt là với phái đẹp, các mẫu áo thun cổ trụ đã được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Áo thun cổ trụ croptop là một trong những lựa chọn được chị em yêu thích nhất. Kiểu dáng rộng của mẫu áo thun cổ trụ croptop kết hợp với phần bo dày ở lai thân áo và tay áo, tạo nên độ phồng đẹp mắt. Tay áo được thiết kế với đường xếp ly và không được ráp từ vai như các mẫu áo thun cổ trụ thông thường, giúp áo trở nên nhẹ nhàng và thoải mái. Phần nối giữa tay áo và thân áo được may viền gân nổi, cùng với trụ áo có chiều dài vừa phải và cúc áo, tạo nên sự linh hoạt và thoải mái cho người mặc. Tóm lại, Áo thun cổ trụ đẹplà một sản phẩm vô cùng phù hợp với các tín đồ thời trang.

2/ Địa chỉ mua sắm
Sợi chỉ Vàng là nơi lý tưởng để bạn tha hồ tìm kiếm những phong cách thời trang mới lạ và độc đáo. Từng sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ để bạn tự do sáng tạo và kể lên câu chuyện riêng của mình.
3/ Thông tin liên hệ
Email: SALE@SoiChiVANG.com
Điện Thoại: (028) 6679 3535
Hotline/Zalo: 096 579 3538
4/ Link sản phẩm: Mẫu Áo Thun Cổ Trụ Croptop – ATRU00023

Thông tin liên hệ


: yennhi23
:
:
:
: