Đặt banner 324 x 100

Thực đơn cho vòng 1 nở nang| Bệnh viện Ngô Mộng Hùng


Xây dựng các thực đơn cho vòng 1 nở nang là cách mà rất nhiều các chị em đang áp dụng hàng ngày. Để thực hiện mong ước “lột xác” cho bầu ngực của mình giúp ngực tăng số đo, dáng căng tròn đậy đặn và quyến rũ hơn. Vậy giải pháp bổ sung các loại thực phẩm được xem là hỗ trợ tăng kích thước vòng 1, có thật sự mang lại hiệu quả như mong muốn của các chị em hay không? Nếu bạn cũng đang quan tâm và muốn biết đáp án của câu hỏi này thì đừng nên bỏ qua bài viết này nhé!

Top các loại thực phẩm được chị em bổ sung vào thực đơn tăng size vòng 1

Theo một số nghiên cứu thì việc bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng như Protein, Mangan, Estrogen, Vitamin A, E, C…và các chất béo lành mạnh, thì sẽ giúp cho ngực được nở nang, kích thước được tăng hơn. Chính vì vậy, đông đảo các chị em đã tăng cường bổ sung các loại thực phẩm được xem là giúp cho ngực tăng size vào các thực đơn cho vòng 1 nở nang của mình. Và các loại thực phẩm được các chị em thường xuyên ưu tiên đưa vào thực đơn hàng ngày của mình gồm có:

>>> Tìm hiểu để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



Các thực phẩm được các chị em thường xuyên bổ sung vào thực đơn cho vòng 1 nở nang của mình nhằm cung cấp các Protein cho cơ thể thì thông thường sẽ là: các loại thịt heo, thịt bò, thịt gà (thường thịt nạc sẽ được lựa chọn nhiều hơn), chân giò, sữa đậu nành…

Trong các loại hải sản như tôm, cua, các loại cá ….có chứa nhiều chất Mangan. Cho nên hải sản là loại thực phẩm mà các chị em không thể nào bỏ qua mà phải đưa vào thực đơn cho vòng 1 nở nang của mình.

Estrogen là một trong những yếu tố góp phần quan trọng trong việc phát triển kích thước của vòng 1. Vậy nên việc bổ sung các loại thực phẩm có chứa nhiều Estrogen vào thực đơn cho vòng 1 nở nang luôn được các chị em chú ý. Hiện tại các loại thực phẩm chứa nhiều Estrogen thường được các chị em dùng là các loại hạt, quả và đậu như: hạt hướng dương, hạt điều, hạt bí, quả ốc chó, hạt lanh, đậu xanh, đậu đỏ….

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Nâng ngực có đau không



Trong các loại rau xanh và trái cây như: rau cải, rau chân vịt, cam, bơ, bưởi, đu đủ….là những thực phẩm có chứa rất nhiều các Vitamin A, C, E. Do đó, các loại rau xanh và trái cây luôn là những thực phẩm được các chị em thường xuyên đưa vào thực đơn cho vòng 1 nở nang của mình.

Hội Eva tiết lộ thực đơn cho vòng 1 nở nang

Với tiêu chí sẽ bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng như Protein, Mangan, Estrogen, các Vitamin A, C, E cho cơ thể. Do đó, rất nhiều chị em đã nghiêm túc, tìm hiểu và lên cho bản thân mình các thực đơn cho vòng 1 nở nang không chỉ có tiêu chí là ăn ngon mà còn phải ăn đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

>>> Gợi ý thêm về bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nâng ngực nội soi có tốt không



Sau đây chúng ta hãy cùng tham khảo thực đơn cho vòng nở nang trong một ngày của các chị em nhé.

- Thực đơn vào buổi sáng

Buổi sáng các chị em sẽ ăn bánh mì trứng có thể thêm một chút thịt bò và một ly sữa đậu nành hoặc một ly sữa tươi không đường

- Thực đơn vào buổi trưa

Trưa các chị em sẽ ăn món chân giò hầm với đu đủ cùng với một dĩa rau luộc và tráng miệng thì sẽ là ăn trái cây hoặc uống một ly sinh tố, nước ép

- Thực đơn vào buổi tối

Tối sẽ có món cá chiên chấm nước mắt và thêm một chén canh rau cải thịt bầm. Sau đó sẽ có món tráng miện là một ly nước ép hoặc ăn trái cây

Đây là thực đơn cho vòng 1 nở nang trong 2-3 ngày của các chị em. Mỗi ngày thì họ sẽ thay đổi các loại thực phẩm khác nhau. Nhưng quan trọng vẫn là bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể bạn nhé.

>>> Liên quan đến bài viết nâng ngực: Thực đơn cho vòng 1 nở nang