Đặt banner 324 x 100

Cách tăng kích thước vòng 1 bằng sữa đậu nành


Tăng kích thước vòng 1 bằng sữa đậu nành là bí quyết được hội chị em “rỉ tai” nhau dạo gần đây. Theo đó, đây được xem là cách tăng size vòng 1 siêu đơn giản và dễ thực hiện. Tuy nhiên, thực tế, sữa đậu nành có phải là giải pháp “chân ái” dành cho các chị em “màn hình phẳng” hay không? Chúng tôi sẽ cùng làm rõ trong bài viết hôm nay nhé.

THỰC HƯ CHUYỆN TĂNG KÍCH THƯỚC VÒNG 1 BẰNG SỮA ĐẬU NÀNH?

>>> Tìm hiểu để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



Tăng kích thước vòng 1 bằng sữa đậu nành có thật hay không? Chia sẻ về vấn đề này, các chuyên gia và Bác sĩ cho biết, “mẹo” tăng kích số đo vòng 1 bằng cách uống sữa đậu nàng hay tăng kích thước vòng 1 bằng mầm đậu nành là có thể mang lại tác dụng. Bởi trong đậu nành có chứa một lượng lớn phytoestrogen. Đây là một loại dưỡng chất tương đương hormone nội tiết tố nữ estrogen. Loại hormone này có khả năng giúp thúc đẩy các mô mỡ ở bầu ngực. Từ đó, giúp vòng 1 nở nang hơn và cải thiện số đo vòng 1.

Vậy nên, các chị em có thể áp dụng bí quyết tăng kích thước vòng 1 bằng sữa đậu nành này. Tuy nhiên, cần duy trì thói quen uống sữa đậu nành trong bao lâu thì mới có được kết quả như mong muốn? Chúng ta sẽ cũng đi tìm lời giải đáp ngay sau đây nhé.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Nâng ngực có đau không



TĂNG KÍCH THƯỚC VÒNG 1 BẰNG ĐẬU NÀNH TRONG BAO LÂU?

Theo các chuyên gia chia sẻ, không chỉ là bí quyết tăng kích thước vòng 1 bằng sữa đậu nành mà hầu hết các cách tăng vòng 1 tự nhiên. Đều đòi hỏi phải kiên trì và thực hiện đều đặn trong một thời gian lâu dài, mới có được chút cải thiện. Ngoài ra, hiệu quả còn phụ thuộc thêm vào nhiều yếu tố khác nhau như cơ địa, độ tuổi và yếu tố môi trường.

Trong đó, những chị em có độ tuổi dưới 25, khi tăng kích thước vòng 1 bằng sữa đậu nành sẽ thấy cải thiện nhanh hơn độ tuổi sau 25. Điều này đã được kiểm chứng qua những chia sẻ sau:

>>> Cùng tham khảo về bài viết: Có nên nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Chia sẻ của chị Thanh Trúc (24 tuổi – Bình Chánh): “1 năm trước em có được chị đồng nghiệp chỉ cách tăng kích thước vòng 1 bằng sữa đậu nành. Kiên trì được hơn 4 tháng thì thấy bầu ngực có săn chắc và nở nang hơn một chút. Nhưng thực sự là không đáng kể, vẫn không được như em mong đợi. Cho nên em đang tìm kiếm cách tăng vòng 1 khác tốt hơn đây.”

Chia sẻ của chị Cẩm Thu (30 tuổi – Tân Phú): “Tăng kích thước vòng 1 bằng sữa đậu nành chỉ hợp với mấy cô gái trẻ hoặc còn ở tuổi dậy thì thôi. Chứ như chị, uống sữa đậu nành ròng rã hơn nửa năm, số đo vòng 1 vẫn y như cũ, chẳng nhích lên được chút nào. Quá chản nản, chị đã đi hỏi thăm nhiều người để tìm cách tăng size vòng 1 nhanh hơn.”

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Tăng kích thước vòng 1 bằng sữa đậu nành