Đặt banner 324 x 100

Giải đáp thắc mắc - Ăn gì tăng size vòng 1?


Ăn gì tăng size vòng 1 là câu hỏi đang được rất nhiều chị em quan tâm và nóng lòng muốn biết đáp án. Bởi vì bên cạnh việc áp dụng các bài tập giúp kích thích vòng 1 phát triển thì chế độ ăn uống cũng góp phần rất quan trọng. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến câu hỏi này và muốn sớm biết đáp án thì hãy xem ngay bài viết này nhé!

Ăn gì để tăng kích thước vòng 1 nhanh nhất?

>>> Tìm hiểu để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



Theo một số nghiên cứu thì có một số loại thực phẩm có chứa nhiều các chất có vai trò kích thích sản sinh lượng hóc môn Estrogen trong cơ thể của phụ nữ. Mà Estrogen thì lại có vai trò vô cùng quan trọng trong việc phát triển kích thước của bầu ngực. Do đó, các thực phẩm có vai trò giúp tăng size vòng 1 sẽ là đáp án hoàn hảo cho câu hỏi ăn gì tăng size vòng 1.

Hiện nay, có một số các loại thực phẩm đang được đông đảo các chị em lựa chọn để đưa vào thực đơn hằng ngày của mình, nhằm giúp cho vòng 1 được tăng size như:

Các loại đậu

Nếu không biết ăn gì tăng size vòng 1 các bạn có thể bổ sung ngay vào thực đơn hằng ngày của mình các loại đậu như đậu đỏ, đậu xanh, đậu đen, đậu nành …Các loại đậu này thường có giá thành vừa phải nhưng lại có nhiều chất dinh dưỡng và được xem là có tác dụng hỗ trợ tăng size vòng 1.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Nâng ngực có đau không



Các loại hạt

Những loại hạt như hạt hướng dương, hạt thông, hạt lanh, hạt bí, quả óc chó …là những thực phẩm không chỉ tốt cho sức khỏe của cơ thể vì có nhiều protein, các chất béo rất tốt cho tim mạch, bộ não. Mà các loại hạt này còn có công dụng trong việc kích thích sản sinh Estrogen để kích thích vòng 1 nở nang, tăng kích cỡ hơn. Do đó, các loại hạt sẽ là một trong các đáp án cho câu hỏi ăn gì tăng size vòng 1 mà bạn không nên bỏ qua.

Các loại rau xanh và trái cây

Có nhiều loại thực phẩm như rau chân vịt, rau cải…có màu xanh đậm hay những loại trái cây như: bơ, đủ đủ, bưởi, cam…Cũng được xem là góp phần giúp ngực phát triển hơn về kích thước.

Chỉ có chế độ dinh dưỡng thì chưa đủ để giúp ngực tăng size

>>>Xem thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng ngực chảy xệ có tốt không



Theo một số chị em việc tìm hiểu ăn gì tăng size vòng 1 để bổ sung các loại thực phẩm có tác dụng kích thích ngực phát triển hơn vào thực đơn hàng ngày thì hoàn toàn là việc nên làm. Tuy nhiên, một số chị em cũng khuyên các bạn đừng nên mong chờ quá nhiều vào việc ăn uống sẽ giúp ngực tăng kích cỡ như ý. Vì rất nhiều chị em đã không đạt được số đo vòng 1 như mong muốn sau khi áp dụng các thực đơn giúp cho vòng 1 nở nang.

Thêm nữa, theo các chuyên gia chia sẻ thường chế độ dinh dưỡng sẽ phát huy được tốt nhất khi bạn đang ở vào giai đoạn dậy thì. Còn khi đã trưởng thành nếu bạn có bầu ngực nhỏ, lép bẩm sinh thì sẽ không có nhiều hiệu quả như ý. Do đó, thay vì quá chăm chú vấn đề ăn gì tăng size vòng 1. Các bạn nên tìm một giải pháp tăng size vòng 1 hiệu quả hơn.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Ăn gì tăng size vòng 1